hermes-watch-super-H-slim-d'hermes-minuit-au-faubourg
WATCHES & JEWELLERY

ผลงานศิลปะย่อส่วนของซูเปอร์ฮีโร่ ‘Super H!’ ถูกนำเสนอผ่านหน้าปัดนาฬิกาข้อมือเรืองแสงของ Hermès

Hermès อวดฝีมือการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะสุดประณีตผ่านผลงานนาฬิกาข้อมือชั้นสูงรุ่น Slim d’Hermès Minuit au Faubourg พร้อมนำเสนอเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ม้าติดเคป ‘Super H!’ พร้อมฉายลำแสงตัว H ก่อนจะปรากฏตัวในยามราตรี

ปีนี้แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส Hermès ปล่อยนาฬิกาข้อมือชั้นสูงที่มีคุณค่าราวกับผลงานศิลปะสุดประณีตออกมาเอาใจสาวกแอร์เมสหลายเรือน ซึ่งแต่ละเรือนจะมีการนำเสนอเรื่องราวของนักผจญภัยในหลายรูปแบบ รวมถึงการนำตัวละครเหล่าสรรพสัตว์มาประดับบนหน้าปัดของนาฬิกาข้อมือตระกูล ARCEAU หลายๆ รุ่น และเพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2022 แอร์เมสเลือกที่จะสานต่อเรื่องราวน่าประทับใจผ่านหน้าปัดนาฬิการุ่น Slim d’Hermès Minuit au Faubourg นำเสนอเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ม้าเพกาซัสสีขาวที่สวมหน้ากากและเคป พร้อมฉายลำแสงสปอตไลต์รูปตัว H จากหอไอเฟลเพื่อเป็นการให้สัญญาณก่อนปรากฏในย่านโฟบรูก์ เพื่อช่วยเหลือเหล่าสาวกแอร์เมสให้รอดพ้นจาก ‘Fashion Emergency’ ในยามราตรีได้อย่างมีสไตล์

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Slim d’Hermès Minuit au Faubourg จาก Hermès ในโทนสีแดง ประดับด้วยสายจระเข้สีแดง


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Slim d’Hermès Minuit au Faubourg จาก Hermès ในโทนสีน้ำเงิน ประดับสายจระเข้สีดำ


ลายหน้าปัดของนาฬิกาข้อมือรุ่น Slim d’Hermès Minuit au Faubourg เรือนนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวความคิดสร้างสรรค์เดียวกันกับผ้าพันคอไหมในชื่อเดียวกัน โดยฝีมือการออกแบบของ Dimitri Rybaltchenko เมื่อปี 2014 ที่ถูกนำมารังสรรค์ด้วยความชำนาญและความประณีตบนหน้าปัดอเวนจูรีน เป็นงานจิตรกรรมขนาดย่อส่วนบนพื้นที่หน้าปัดขนาด 30 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยลายสปอตไลต์รูปตัว H ซึ่งเป็นอักษรย่อของแอร์เมส ที่สามารถเรืองแสงได้จากนวัตกรรม Super-LumiNova พร้อมขับเคลื่อนด้วยกลไกแบบเซลฟ์ไวน์ดิง สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 42 ชั่วโมง ภายในตัวเรือนทองคำขาวเชื่อมกับสายหนังจระเข้อันโด่งดังของแบรนด์ ซึ่งหน้าปัดที่เหมือนงานศิลปะขนาดย่อยลวดลายนี้มาพร้อมกับตัวเลือกในสองโทนสีได้แก่ โทนสีน้ำเงิน และโทนสีแดง กับจำนวนสีละ 24 เรือนทั่วโลก ซึ่งเป็นการนำเลขมาจาก 24 Rue du Faubourg Saint-Honoré ซึ่งเป็นเลขที่อยู่ของสำนักงานแอร์เมสในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ดังนั้นเหล่าสาวกแอร์เมสไม่ควรพลาดที่จะจับจองไว้สะสม เพราะ  ‘Minuit au Faubourg’ คืองานศิลปะขนาดจิ๋วที่สามารถพกซูเปอร์ฮีโร่เพกาซัสขาว Super H! ไปด้วยทุกที่ ทำให้สายแฟ(ชั่น)รู้สึกปลอดภัยจาก ‘Fashion Emergency’ ไม่ว่าจะนำมาสไตลิ่งกับลุคแบบไหนก็ตาม



WATCH




1 / 2

เบื้องหลังการรังสรรค์หน้าปัดงานจิตรกรรมของนาฬิกาข้อมือรุ่น Slim d’Hermès Minuit au Faubourg จาก Hermès


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Slim d’Hermès Minuit au Faubourg จาก Hermès


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hermès #SlimdHermèsMinuitauFaubourg