hermes-watch-colorful-h08-august-2023
WATCHES & JEWELLERY

การกลับมาของนาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 กับมิติใหม่ของสีสันที่แต่งแต้มให้สไตล์การแต่งตัวมีชีวิตชีวา

เนื่องจากเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามของนาฬิกา Hermès H08 รุ่นตัวเรือนไทเทเนียมและโรสโกลด์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ Hermès นำเรือนเวลาตระกูลนี้มานำเสนอในมิติใหม่ กับตัวเลือก 4 สีอันจัดจ้านที่แอร์เมสเลือกสรรมาอย่างดี ให้สวมเข้ากับการแต่งตัวได้หลายสไตล์มากกว่าที่คิด

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Hermès ได้นำนาฬิกาสไตล์เออเบิร์นกลับเข้าสู่กระแสนิยมในอุตสาหกรรมเรือนเวลาอีกครั้ง กับ Hermès H08 นาฬิกาข้อมือดีไซน์สปอร์ตที่ยังคงความสง่างามด้วยตัวเรือนที่รังสรรค์จากไทเทเนียมและโรสโกลด์ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นและเครื่องหนังเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศสไม่รอช้า ปล่อยผลงานรุ่นใหม่ถึง 4 ดีไซน์เพื่อเอาใจสาวกแอร์เมส และครั้งนี้ยังได้นำมิติใหม่แห่งสีสันมาแต่งแต้มเรือนเวลาให้ดูสนุกสนานขึ้น ซึ่งแอร์เมสนั้นเป็นที่รู้จักกันดีในการนำสีโทนต่างๆ กว่า 250 สีมาสร้างสรรค์เป็นผลงานหลายแขนง ถึงสีสันของเหล่าผลงานใหม่จะดูจัดจ้าน แต่ที่จริงแล้วสามารถนำมาแต่งเข้ากับหลายลุคได้มากกว่าที่คิด

1 / 2

เหล่าผลงานใหม่ล่าสุดของนาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 จาก Hermès


2 / 2

เหล่าผลงานใหม่ล่าสุดของนาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 จาก Hermès


Hermès H08 ยังคงสไตล์ความคลาสสิกของตัวเรือนรูปทรงคุชชั่นที่ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ฝั่งนาฬิกาของแอร์เมส Philippe Delhotal ตั้งแต่ปี 2021 พิเศษด้วยตัวเรือนที่ถูกรังสรรค์ด้วยวัสดุใหม่อย่างกลาสไฟเบอร์อะลูมิไนซ์ถักและผงชนวน ซึ่งให้เม็ดสีธรรมชาติ ก่อให้เกิดเป็นลายบล็อกของคอมโพซิสที่ดูแปลกตาและทันสมัย เป็นสีเงินที่สะท้อนถึงความลุ่มลึก ตัดกับสีสันของเครื่องหมายบอกเวลาหน่วยวินาที เข็มบอกเวลา และสายยางที่มาพร้อมกับตัวเลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่สีเหลือง สีเขียว สีน้ำเงิน และสีส้ม ซึ่งถึงแม้จะเป็นสีที่มีความจัดจ้าน ทว่ากลับมอบลูกเล่นที่น่าสนใจให้กับลุคเอิร์ธโทนได้อย่างน่าสนใจ มากกว่าเพียงแค่นำมาสวมกับลุคสดใส และยังมีประสิทธิภาพในการทำงานที่สะดวกด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติอย่าง Macnufacture Hermès H1837 เหล่าสาวกนาฬิกาที่กำลังมองหาไอเท็มที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวควรมีสะสมไว้ในคลังนาฬิกา



WATCH




1 / 2

เหล่าผลงานใหม่ล่าสุดของนาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 จาก Hermès


2 / 2

เหล่าผลงานใหม่ล่าสุดของนาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 จาก Hermès


WATCH

คีย์เวิร์ด: #HermesTime #HermesH08