Hermès-Hermès-H08-watch-sport-launch-titanium-rose-gold
WATCHES & JEWELLERY

Hermès ฉีกความคลาสสิกด้วยความสปอร์ตของนาฬิกาข้อมือไทเทเนียมและโรสโกลด์ Hermès H08

เมื่อปีที่แล้ว Hermès ปล่อยเรือนเวลารุ่นคลาสสิกที่อวดความประณีตในการสร้างสรรค์ออกมาหลายเรือน ในปี 2023 แอร์เมสได้สร้างความแปลกใจตั้งแต่ช่วงต้นปีด้วยนาฬิกาข้อมือสไตล์สปอร์ตที่แตกต่างออกไป แต่คงยังความสง่างามด้วยวัสดุชั้นยอด

เมื่อปี 2022 แบรนด์ลักชัวรีเก่าแก่ Hermès ปล่อยผลงานนาฬิกาจากตระกูลคลาสสิกออกมาหลายเรือนไม่ว่าจะเป็นรุ่น Slim d’Hermès Minuit au Faubourg หรือนาฬิกาหน้าปัดทรงกลมอย่าง ARCEAU Hermès Story และ ARCEAU Les Folies du ciel พร้อมอวดฝีมือการสร้างสรรค์หน้าปัดสุดประณีต เทียบเท่ากับงานประติมากรรมขนาดย่อย ซึ่งในปีนี้แอร์เมสเริ่มเปิดประเดิมด้วยการปล่อยนาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 ที่ฉีกความคลาสสิกและงามในรูปแบบเดิมๆ เป็นเรือนเวลาสไตล์สปอร์ตที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความมัสคิวลีนเพื่อเอาใจเหล่าสุภาพบุรุษ และผู้หญิงที่ชอบนาฬิกาเท่สามารถนำมาสวมได้อย่างเหมาะเจาะด้วยขนาด 39 มิลลิเมตร แบบสมมาตร

นาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 จาก Hermès

นาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นครั้งแรกในปี 2021 โดยฝีมือการออกแบบของ Philippe Delhotal ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่ง Hermès Horloger เป็นนาฬิกาสีทูโทนที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ เป็นการผสมผสานกับระหว่างความแข็งแรงของไทเทเนียม ความสง่างามของโรสโกลด์ และความลุ่มลึกของเซรามิก ผ่านตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมขอบโค้งมน คงความคลาสสิกด้วยฟอนต์ตัวเลขบอกเวลาแบบดั้งเดิมสไตล์แอร์เมส พร้อมเน้นความสปอร์ตด้วยสายยางสีดำ เป็นหนึ่งผลงานที่นำเสนอมุมมองของเรือนเวลาที่เป็นเสมือนงานศิลปินร่วมสมัยของแอร์เมสได้อย่างสง่างามสมบูรณ์แบบ



WATCH




นาฬิกาข้อมือรุ่น Hermès H08 จาก Hermès

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hermès #HermèsH08