charlize-theron-pearl-bodice-breitling-watch-event-opening-nyc-2023
WATCHES & JEWELLERY

สะกดทุกสายตา...แฟชั่นชุดเกราะไข่มุกและรองเท้าไร้ส้นสุดแคชชวลของ Charlize Theron

นักแสดงหญิงจากประเทศแอฟริกาใต้ปรากฏตัวในงานเปิดบูติกแห่งใหม่ของแบรนด์นาฬิกา Breitling ในลุคสุดเย้ายวนที่มีความเท่ในสไตล์ของ ‘Charlize Theron’ พร้อมสวมรองเท้าแตะแบบไม่แคร์กฎแฟชั่น

นักแสดงหญิงจากประเทศแอฟริกาใต้ Charlize Theron ปรากฏตัวขึ้นในงานเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุดของแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส Breitling ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกที่เธอได้รับตำแหน่งมาตั้งแต่ปี 2021 เพื่อร่วมตัดริบบิ้นกับเหล่าผู้บริหารในลุคที่สะกดทุกสายตา กับชุดเดรสเสื้อเกราะไข่มุกและกระโปรงผ้าซาตินจากคอลเล็กชั่นเรดี้ทูแวร์ ฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2023 ของ Givenchy เพิ่มกลิ่นอายความเท่สไตล์มัสคิวลีนในแบบฉบับชาร์ลีซ์ด้วยการสไตลิ่งเข้ากับเบลเซอร์สูทสีดำแมตช์กับกระโปรงสีดำ และตุ้มหูคัฟฟ์และแหวนจาก Ana Khouri ทั้งยังฉีกขนบด้วยการสวมรองเท้าแตะสีดำไร้ส้น ซึ่งเหล่าสาวกแฟชั่นในโซเชียลมีเดียกำลังถกเถียงและหาที่มาเกี่ยวกับสารที่นักแสดงหญิงกำลังจะสื่อผ่านลุคนี้

1 / 2

นักแสดงหญิง Charlize Theron ในชุดเดรสเสื้อเกราะไข่มุกจาก Givenchy และจิวเวลรีจาก Ana Khouri

 ภาพ: Getty



2 / 2

นักแสดงหญิง Charlize Theron ในงานเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ของ Breitling ในย่านแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก

ภาพ: NDZ/Star Max/GC Images/Getty



โดยนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์เมื่อปี 2004 เพิ่งปรากฏตัวในแคมเปญใหม่ล่าสุดของผลงานเรือนเวลาคอลเล็กชั่น Navitimer จาก Breitling เป็นนาฬิกาข้อมือที่โดดเด่นด้วยการนำเปลือกหอยมุกมารังสรรค์เป็นหน้าปัดประดับเพชร ทั้งยังมีเม็ดไข่มุกสเตนเลสสตีลประดับล้อมรอบหน้าปัดที่มาในขนาด 32 มิลลิเมตรและ 36 มิลลิเมตร ซึ่งชาร์ลีซสวมนาฬิการุ่นดังกล่าวในดีไซน์หน้าปัดสีขาวที่ล้อมรอบด้วยทองคำกุหลาบรูปทรงไข่มุก ถือเป็นการแมตช์ชุดเกราะไข่มุกเข้ากับนาฬิกาและเพิ่มความเท่ในการเป็นเรือนเวลาสปอร์ตด้วยเบลเซอร์สูทได้อย่างมีชั้นเชิง

ในส่วนของการสไตลิ่งลุคด้วยรองเท้าแตะนั้นอาจจะเป็นสเตตเมนต์เกี่ยวกับกฏในการแต่งกายบนพรมแดงที่นักแสดงหญิงหลายคนกำลังสนับสนุนและรณรงค์ให้ผู้หญิงสามารถสวมรองเท้าสไตล์อื่นได้นอกจากส้นสูงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Kristen Stewart หรือ Jennifer Lawrence ก็เคยปรากฏตัวในลุคแบล็กไทกับรองเท้าแตะ หรือไม่สวมรองเท้ามาแล้ว (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับลุคการแต่งกายฉีกขนบของ 'คริสเตน' และ 'เจนนิเฟอร์')

 



WATCH




นาฬิกาข้อมือรุ่น Breitling Navitimer ที่นักแสดงหญิง Charlize Theron สวมในงานเปิดตัวบูติกใหม่ล่าสุด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BreitlingWatches #CharlizeTheron