g-shock-full-metal-casioak-casio
WATCHES & JEWELLERY

G-SHOCK ปล่อยนาฬิกาข้อมือรุ่นยอดฮิต ‘CasiOak’ แบบ ‘Full Metal’ เป็นครั้งแรก

แบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่น ‘Casio’ ผู้เน้นดีไซน์ทันสมัย ได้นำนาฬิการุ่นยอดฮิตที่สามารถกันกระแทก กันน้ำ และ ‘กันช็อก’ อย่าง ‘G-SHOCK GM-B2100’ มาพัฒนาเป็นเรือนโลหะที่เหล่าแฟนๆ ต่างรอคอยมานาน

ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีทองของ Casio จริงๆ กับการเอาใจสาวกนาฬิกา G-Shock ด้วยนาฬิกาข้อมือรุ่น ‘B5000 Kiwami’ กับวัสดุสุดพรีเมียมอย่าง ‘Caborion’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่แบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นไม่ปล่อยให้รอนาน พร้อมปล่อยคอลเล็กชั่น ‘CasiOak’ กับตัวเรือนแบบ ‘Full Metal’ เป็นครั้งแรก ซึ่งการหยิบดีไซน์ตัวเรือน 8 เหลี่ยมแบบทรงกลมจากเมื่อปี 1983 กลับมาพัฒนาใหม่ให้มีความโมเดิร์นกว่าเดิมด้วยการนำโลหะมารังสรรค์เป็นตัวเรือน เหมาะสำหรับสายแฟชั่นที่อยากมีนาฬิกาข้อมือโทนสีเมทัลลิกของ G-SHOCK เอาไว้ครอบครองเพื่อการสไตลิ่งลุคได้สนุกสนานมากขึ้น

1 / 3

นาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่น GM-B2100 Series จากคอลเล็กชั่น Full Metal


2 / 3

นาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่น GM-B2100 Series จากคอลเล็กชั่น Full Metal


3 / 3

นาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่น GM-B2100 Series จากคอลเล็กชั่น Full Metal


นอกจากเรื่องความทนทานของวัสดุโลหะสุดชิกแล้ว นาฬิการุ่น ‘CasiOak’ หรือชื่อเรียกเต็มๆ ว่า ‘G-SHOCK: Full Metal GM-B2100 Series’ ยังได้นำเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานทำให้นาฬิกาเรือนนี้สามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธเพื่อการบอกเวลาอันแม่นยำได้อีกด้วย รวมถึงการเป็น ‘Tough Solar’ ทำให้สามารถสำรองพลังงานได้นานโดยไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ กับตัวเรือนโลหะบาง 12.8 มิลลิเมตรที่มาใน 3 สีได้แก่ สีดำ สีเงิน และสีโรสโกลด์ กับสายเชื่อมที่ปรับให้มีความสบายรับกับข้อมือมากขึ้น พร้อมกับโครงสร้างเพื่อกันกระแทกและกันน้ำกว่า 200 เมตร ทำให้สามารถสวมนาฬิการุ่นนี้ไปเผชิญได้กับทุกสถานการณ์และยังดูเท่ในเวลาเดียวกัน ทั้งยังมาในราคาสบายกระเป๋าสำหรับคนที่ยังไม่พร้อมที่จะลงทุนกับนาฬิการาคาหลักแสนอย่างรุ่น ‘B5000-Kiwami’



WATCH




1 / 5

นาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่น GM-B2100 สีเงิน จากคอลเล็กชั่น Full Metal


2 / 5

นาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่น GM-B2100 สีดำ จากคอลเล็กชั่น Full Metal


3 / 5

นาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่น GM-B2100 สีโรสโกลด์ จากคอลเล็กชั่น Full Metal


4 / 5

นาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่น GM-B2100 series กับความบางขนาด 12.8 มิลลิเมตร


5 / 5

ฝาหลังของนาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่น GM-B2100 series จากคอลเล็กชั่น Full Metal


WATCH

คีย์เวิร์ด: #CasiOak #GSHOCKFullMetal #Casio