Bvlgari, Bulgari, นาฬิกา bvlgari
WATCHES & JEWELLERY

BVLGARI ประกาศร่วมงาน Watches & Wonders 2025 หลังนำเสนอนาฬิกาอย่างอิสระมาพักใหญ่

หลังจากเคยถอนตัวจาก Baselworld เมื่อปี 2018 BVLGARI เพิ่งกลับมาร่วมในมหกรรมนาฬิกาอันยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก

     ช่วงเวลาสำคัญแห่งวงการนาฬิกาประจำแต่ละปีนั้นคงต้องกล่าวถึง Watches & Wonders มหกรรมการเผยโฉมนาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่ประจำ แบรนด์ระดับแนวหน้าและแบรนด์อิสระจำนวนมากกว่า 50 แบรนด์ร่วมจัดบูธน้อยใหญ่อัดแน่นเต็มพื้นที่ Palexpo เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในขณะเดียวกันแบรนด์ยักษ์ใหญ่จำนวนไม่น้อยก็ไม่ได้เข้าร่วมงานครั้งนี้ บ้างก็จัดงานนำเสนออย่างยิ่งใหญ่ในเมืองแห่งนาฬิกาและในช่วงเวลาเดียวกับมหกรรมอันยิ่งใหญ่ แบรนด์อย่าง Bvlgari ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ทว่าก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานใหญ่ประจำปี

     ล่าสุดบูลการีกำลังจะเป็นส่วนหนึ่งของงาน Watches & Wonders ในปี 2025 โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 1 -7 เมษายน ซึ่ง Jean-Christophe Babin ประธานกรรมการบริหารของแบรนด์ระบุว่า “มันเป็นโอกาสสำคัญที่จะยืนยันถึงการยืนหยัดเป็นแบรนด์ระดับแนวหน้าของวงการนาฬิกาพร้อมกับแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในโลก” การเข้าร่วมครั้งนี้ถือเป็นสเต็ปการเดินหน้าในอุตสาหกรรมการรังสรรค์เรือนเวลาระดับสูงของบูลการี และเป็นสัญญาณว่าแบรนด์ระดับไอคอนสัญชาติอิตาเลียนกำลังเดินหน้าบนเส้นทางสายนี้อย่างจริงจัง

     ย้อนกลับไปหลายปีก่อนบูลการีเคยร่วมในมหกรรม Baselworld มาแล้ว และถอนตัวไปในช่วงปี 2018 และดำเนินการนำเสนอเรือนเวลาอย่างอิสระ (อีเวนต์เฉพาะของแบรนด์) นานกว่า 5 ปี ก่อนจะตัดสินใจกลับเข้าร่วมมหกรรมแห่งวงการนาฬิกาอีกครั้งในปี 2025 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มาพร้อมการพัฒนาเรือนเวลาอันน่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซีรี่ส์ Octo Finnissimo ที่สร้างสรรค์ความพิเศษเหนือระดับในหลายมิติ รวมถึงสถิตินาฬิกาที่บางที่สุดในโลกกับ Octo Finnissimo Ultra Mark II ด้วยตัวเลขความบางเพียง 1.7 มิลลิเมตรเท่านั้น ปีหน้าแบรนด์จะเผยความโดดเด่นด้วยเรือนเวลาที่พิเศษเพียงใด ติดตามได้ในงาน Watches & Wonders 2025

 

ภาพ: BVLGARI

WATCH