นาฬิกา
WATCHES & JEWELLERY

สัมผัสความงามของนาฬิกาเรือนที่ใช่ ในงาน CIWF2022 มหกรรมรวมทัพเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาสกว่า 100 แบรนด์

ปลุกความคึกคักของตลาดนาฬิกาอีกครั้งกับงาน "Central International Watch Fair 2022" พร้อมร่วมเฉลิมฉลองให้กับการเดินทางครบรอบ 75 ปี ของห้างเซ็นทรัล ภายในงานพบเรือนเวลารุ่นไฮไลต์จากแบรนด์ "Bovet" ที่มีมูลค่ารวมกว่า 17 ล้านบาท ที่ถูกนำมาจัดเเสดงในไทยเป็นครั้งแรก!

        ปี 2022 นี้เป็นอีกหนึ่งปีสำคัญของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 75 ซึ่งนับเป็นระยะเวลาที่ยาวนานไม่น้อย ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเครือเซ็นทรัลได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้เราเห็นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการจัดมหกรรมต่างๆ ตลอดจนการจัดแสดงผลงานทางศิลปะและไอเท็มชิ้นสำคัญของโลกแฟชั่น เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ห้างเซ็นทรัลยังคงตอกย้ำความยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ด้วยการจัดงาน “Central International Watch Fair 2022” ให้เหล่าคนรักนาฬิกาได้ตาลุกวาวกันอีกครั้ง

นาฬิกา

เอ๊ะ–ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

     โดยงาน “Central International Watch Fair 2022” จะปลุกความคึกคักของตลาดนาฬิกาอีกครั้ง พร้อมอวดโฉมความหรูหราและนวัตกรรมแห่งเรือนเวลาให้แขกคนสำคัญก่อนใคร ซึ่งไฮไลต์ของงานนี้คือการจับมือระหว่างห้างเซ็นทรัลและพันธมิตรแบรนด์นาฬิการะดับเวิลด์คลาสกว่า 100 แบรนด์ ที่ขนขบวนนำเอานาฬิการุ่นต่างๆ มาให้เราได้ชมและเป็นเจ้าของกัน ตั้งแต่นาฬิการะดับลักชัวรี, มิดเอนด์, นาฬิกาแฟชั่น, Smart Watch รวมถึงบรรดาคอลเล็กชั่นรุ่นลิมิเต็ด และนาฬิกาประดับจิวเวลรีที่หาชมได้ยาก



WATCH




     อีกหนึ่งความพิเศษในงานครั้งนี้ที่หลายๆ คนต่างเฝ้ารอ คงต้องยกให้นาฬิการะดับลักชัวรีจากแบรนด์ “Bovet” ที่นำเรือนเวลาคอลเล็กชั่น "Virtuoso X" มูลค่ากว่า 17 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรือนเดียวที่มีอยู่ประเทศไทยมาจัดแสดงให้ชมกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก โดยความพิเศษของเรือนเวลารุ่นนี้คือกลไกไขลานที่ทำงานได้อย่างล้ำเลิศด้วยจักรกล “Tourbillon” สามารถบอกเวลาได้ 3 ไทม์โซน และ 24 เมืองทั่วโลก มาพร้อมกับลูกโลกอันเป็นเอกลักษณ์ของเรือนเวลาคอลเล็กชั่นนี้ ที่มีเพียง 60 เรือนทั่วโลก

"แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" และนาฬิการุ่น Star Legacy Suspended Exo Tourbillon Limited Edition จาก Montblanc

     นอกจากนาฬิการุ่นไฮไลต์ของ “Bovet” จะคอยดึงดูดความสนใจจากสาวกนาฬิกากันแล้ว ความตระการตาของเรือนเวลารุ่นอื่นๆ ที่ตั้งเรียงรายกันอยู่ในงาน ต่างก็ส่องประกายและเชิญชวนผู้ร่วมงานไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเรือนเวลาจากแบรนด์ “Montblanc” ที่ได้นำเสนอนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น จากคอลเล็กชั่น “Montblanc Star Legacy Suspended Exo Tourbillon Limited Edition – LE 35/58” ซึ่งมีเพียง 58 เรือนบนโลกนี้ ด้วยความงดงามของตัวเรือนทรงกลมประดับคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดมไว้บริเวณด้านหน้า มาในวัสดุโรสโกลด์ 18K ทั้งตัวเรือน โดดเด่นด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ที่ประดับไว้ด้านหลัง เผยให้เห็นความงดงามของกลไกไขลานที่ประดิษฐ์ขึ้นจากฝีมือของช่างชั้นสูง อีกทั้งในส่วนของหน้าปัดยังให้ความรู้สึกเป็นผลงานแบบสามมิติ พร้อมด้วยโดมสีเงินขาวที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา ตกแต่งบริเวณส่วนกลางด้วยสีฟ้า สะท้อนเอฟเฟกต์สามมิติที่แบรนด์ได้จงใจรังสรรค์ออกมา

นาฬิการุ่น "The Longines Master Collection" จาก Longines 

     นอกจากนั้นภายในงานยังพบกับแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์อย่าง “Longines” ที่ได้นำเอาเรือนเวลาเวลาจากคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ชมกันถึง 3 เรือน ทั้งยังเป็นการฉลองความสำเร็จตลอดระยะเวลากว่า 190 ปีของแบรนด์ในคราวเดียวกันนี้ โดยเรือนเวลาที่ลองจินส์ได้นำเอามาจัดแสดงในงานมาจากคอลเล็กชั่นที่สืบสานองค์ความรู้ของแบรนด์อย่าง “The Longines Master Collection” ที่ผสมผสานไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความสง่างามอันคลาสสิกเข้ากับกลไกอันเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ โดยมาในเยลโลว์โกลด์และโรสโกลด์ 18K ซึ่งผลิตออกมาเพียงสีละ 190 เรือนทั่วโลก

"G-Shock Frogman 30th Anniversary Limited Edition" จาก Casio มีเพียง 20 เรือนเท่านั้น

     ไม่เพียงแต่ทั้งสามแบรนด์ที่โว้กได้กล่าวมานี้จะเป็นไฮไลต์เท่านั้น แต่แบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง “Casio” ก็ได้ร่วมฉลองการครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัลเช่นกัน โดยคาสิโอได้เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นถึง 2 คอลเล็กชั่น เริ่มต้นที่ “G-Shock Frogman 30th Anniversary Limited Edition” ที่เปิดตัวในไทยเป็นที่แรก ซึ่งนำมาจัดจำหน่ายเพียง 20 เรือน และ “Casio all new design G-Shock รุ่น GA-B001” เรือนเวลาคอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย นอกจากนี้ภายในพื้นที่จัดแสดงยังคับคั่งไปด้วยแบรนด์เรือนเวลาอื่นๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะ Breitling, Carl f. Bucherer, Grand Seiko, Maurice Lacroix, Oris, Rado, Frederique Constant, Mido, Tissot, Seiko, Garmin, Beauty Gem, Der Mond และอีกมากมายที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี

      นอกจากเหล่าเรือนเวลาที่สะท้อนแสงระยิบระยับภายในงาน “Central  International Watch Fair 2022” แล้ว ในงานนี้ยังมีการเปิดตัว แคมเปญโฆษณา “Discover The Watch That Defines You” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกา ซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องมือที่บ่งบอกเอกลักษณ์และตัวตนของคุณได้อย่างเด่นชัด และแม้ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน เรายังคงเลือกนาฬิกาเรือนที่ใช่เป็นเครื่องประดับติดตัวอยู่เสมอ สามารถรบชมพร้อมกันได้ที่ด้านล่างนี้


      หากใครที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสความงดงามของเรือนเวลาจากแบรนด์ระดับโลกเหล่านี้ได้ที่งาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ อีเวนต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ถึงที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น รวมทั้งสามารถช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Central App แอปพลิเคชั่นบนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.com , ผ่านช่องทาง Line Official Account @centralofficial , โทรคุยกับ Central Personal Shopper โทร 1425 และ ช็อปผ่านช่องทาง Live และอินบ็อกซ์ที่ Facebook Page: Central Department Store  

WATCH