WATCHES & JEWELLERY

CITIZEN แต่งตั้ง เอม-สรรเพชญ์ เป็น Friend of CITIZEN คนแรกของไทย พร้อมเผยภาพแคมเปญพิเศษ

เอม-สรรเพชรญ์ คุณากร ขึ้นแท่นเป็น Friend of CITIZEN สะท้อนภาพลักษณ์นาฬิกาดีไซน์ทันสมัยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์อย่างครบครัน

     อีกหนึ่งข่าวประจำวงการนาฬิกาในประเทศไทยที่ทำให้หลายคนต้องตื่นเต้นกับการแต่งตั้ง Friend of CITIZEN คนแรกในประเทศไทยของแบรนด์ CITIZEN ที่แต่งตั้ง “เอม-สรรเพชญ์ คุณากร” นักแสดงฝีมือเยี่ยม ลูกชายของ “ดู๋-สัญญา คุณากร” รับตำแหน่งสำคัญพร้อมถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเรือนเวลาสัญชาติญี่ปุ่นได้อย่างชัดเจน โดยเอมสามารถสะท้อนสะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ทันสมัยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัวด้วยแคมเปญ Promaster FUGU Thailand Limited Edition จำนวนจำกัด 300 เรือน เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

     ซึ่งเรือนเวลานี้มีดีไซน์สปอร์ตคลาสสิกขอบตัวเรือนและหน้าปัดสีน้ำเงินขนาด 42 มิลลิเมตร สอดผสานกับสายสตีลและซิลิโคน พิเศษกับแพ็กเกจใส่นาฬิการูปแบบแทงก์ดำน้ำสีน้ำเงิน ออกแบบเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น นับเป็นนาฬิกาสายสปอร์ตที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงและนำเสนอมิติความสวยงามไปควบคู่กันได้อย่างมีเอกลักษณ์ หลังจากการเปิดตัวนาฬิกาเรือนนี้ในแคมเปญเคียงคู่กับเอม นักแสดงหนุ่มคนนี้ความรู้สึกว่าตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซิติเซน สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่เข้าถึงได้ สอดประสานไปกับสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่าย ทั้งยังชื่นชอบการออกกำลังกายและกิจกรรมแอดเวนเจอร์จึงเข้าถึงรูปแบบเอกลักษณ์ของนาฬิกาซิติเซนได้เป็นอย่างดี

     “ผมเป็นคนเรียบง่ายตรงไปตรงมาแต่ก็คิดมากเลยชอบวางแผนก่อนที่จะลงมือทำ เพราะจะได้สนุกกับโมเมนต์ต่างๆ ในช่วงเวลานั้นๆ อย่างเต็มที่ ผมจะแพลนทุกอย่างไว้ล่วงหน้า เรียกว่า ‘Fail to Plan, Plan to Fail’ ผมว่าการที่เรามีแพลนที่ชัดเจน มีความเป็นไปได้ ทำให้เห็นภาพในอนาคตที่วางไว้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะสำหรับผม ‘เวลาเป็นโอกาส’ ทุกอย่างเกิดขึ้นและผ่านไป ขึ้นอยู่กับเวลา เป็นสิ่งที่ไม่สามารถซื้อได้” เอมเผยถึงตัวตนของตัวเองและรูปแบบการใช้ชีวิตในบทสัมภาษณ์การประกาศแต่งตั้ง Friend of CITIZEN อย่างเป็นทางการ

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



 

ภาพ: Courtesy of CITIZEN



WATCH




WATCH