WATCHES & JEWELLERY

Van Cleef & Arpels เผย ‘แหวนดอกเดซี‘ ในคอลเล็กชั่น Pâquerette เฉลิมฉลองความสดใสในฤดูร้อน

แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของโลก นำเสนอความงดงามของหมู่มวลดอกไม้ในฤดูร้อน ผ่านแหวนรูปทรงดอกไม้ละเอียดอ่อนที่รังสรรค์จากอัญมณีเลอค่า

     แรงบันดาลใจจากความงามของมวลดอกไม้ยามฤดูร้อน และงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Van Cleef & Arpels นั่นก็คือ “แหวนดอกเดซี” หรือ Pâquerette (ปาเกอแร็ตต์) สะท้อนถึงความสดใส มีชีวิตชีวา โดยผลงานใหม่ของคอลเล็กชั่นฤดูร้อนปีนี้ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยหัวแหวนที่จัดเรียงอัญมณีอันเลอค่าหลากสีสัน เป็นวงกลีบดอกเดซี มอบ 3 ดีไซน์อันล้ำค่าสะกดสายตาด้วยลูกเล่น และเฉดสีที่ถูกจับคู่ได้ลงตัวอย่างสง่างาม ผสมผสานเฉดสีทองเข้ากับโทนสีสดใสของหินประดับได้อย่างลงตัว ชวนให้นึกถึงความอบอุ่นของแสงแดด แหวนแต่ละวงได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยความเชี่ยวชาญกว่าศตวรรษ คอลเล็กชั่น Pâquerette เป็นการคงรักษาประเพณีอันยาวนานของธีมพฤกษศาสตร์เอาไว้ นำเสนอการตีความที่ร่วมสมัยน่าดึงดูดใจด้วยองค์ประกอบที่สง่างาม แหวนเหล่านี้สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งฤดูร้อน ชวนให้คุณดื่มด่ำไปกับสวนแห่งความงามเหนือกาลเวลา

 

     ทั้งนี้แบรนด์ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเลิศ ตั้งแต่การคัดเลือกหินอย่างพิถีพิถัน มอบสามตัวเลือกวัสดุล้ำค่าสะกดสายตาด้วยลูกเล่นรัตนชาติต่างเฉดจากชิ้นแรกสีดำนิลกาฬกับพลอยนกยูง ดูสง่างามดั่งต้องมนต์สะกด และความสวยงามอันอ่อนโยนกับแหวนไข่มุกกับโมราสีฟ้าตรงเกสร ไปจนถึงสีสุดท้ายอันโดดเด่นด้วยเทอร์ควอยซ์กับหินประการังสีส้มสด ทุกชิ้นล้วนได้รับการคัดเลือกอย่างประณีตและพิถีพิถันโดยเหล่านักอัญมณีผู้เชี่ยวชาญประจำเมซง

 

(สามารถอ่านเรื่อง Van Cleef & Arpels เผยจิวเวลรีรูปท่วงท่าอันสง่างามของนักเต้นบัลเลต์ในคอลเล็กชั่น 'Feminine figures' ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Van Cleef & Arpels

WATCH