lucky-spring-van-cleef-arpels-2023-collection-launch
WATCHES & JEWELLERY

Van Cleef & Arpels มอบโชคสำหรับการเริ่มต้นใหม่ด้วยจิวเวลรีแห่งฤดูใบไม้ผลิคอลเล็กชั่น Lucky Spring

Van Cleef & Arpels นำโมทีฟที่ซ่อนความหมายเกี่ยวกับการให้โชคอย่าง แมลงเต่าทอง ดอกเหมย และดอกลิลลี่ระฆังน้อยแห่งหุบเขา มาสร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นใหม่สำหรับคอลเล็กชั่น Lucky Spring ประจำปี 2023

การกลับมาอีกครั้งของเหล่าจิวเวลรีแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับผลงานจากคอลเล็กชั่น Lucky Spring จากแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยจิวเวลรีโมทีฟเต่าทองที่รังสรรค์ด้วยคาร์เนเลียนและโอนิกซ์บนตัวเรือนโรสโกลด์ รวมถึงโมทีฟดอกเหมยและดอกลิลลี่ระฆังน้อยแห่งหุบเขาที่รังสรรค์จากเปลือกหอยมุกคุณภาพยอดเยี่ยม ที่ถูกนำมาต่อเติมจินตนาการสร้างสรรค์เป็นผลงานใหม่ล่าสุดประจำปี  2023 ถึง  6 ดีไซน์ได้แก่ สร้อยกำไลข้อมือ 3 รูปแบบ ต่างหูรูปทรงดอกเหมย จี้สร้อยคอยาว 15 โมทีฟ และเข็มกลัดที่รวมทุกโมทีฟจากคอลเล็กชั่นนี้เอาไว้ในชิ้นเดียว เพื่อเป็นการต้อนรับสาวกแวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ ด้วยหินสีเลอค่าในรูปทรงสัญลักษณ์นำโชคในการเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นใหม่ เสมือนแมลงเต่าทองกางปีก ดอกไม้ที่เริ่มผลิดอกเมื่อแสงตะวันแรกส่องหลังจากช่วงฤดูหนาว พร้อมต้อนรับความอบอุ่นในฤดูใบไม้ผลิ

เหล่าผลงานจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Lucky Spring ประจำปี 2023 จาก Van Cleef & Arpels

คอลเล็กชั่น Lucky Spring ถูกปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกในปี 2021 เป็นการหยิบดีไซน์ดั้งเดิมจากผลงานชิ้นอาร์ไคฟ์ของแวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ มาออกแบบให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น โดยการนำเหล่าเข็มกลัดรูปเต่าทองจากปี 1966 และดอกไม้สามมิติจากปี 1974 มาปรับให้มีความเรียบหรูในแบบสองมิติ และยังมีการนำหินสีเลอค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานจิวเวลรีในรูปแบบใหม่ รวมถึงโทนสีของทองคำกุหลาบที่ให้กลิ่นอายและอัตลักษณ์ของดอกไม้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




1 / 2

กำไลข้อมือทองคำกุหลาบประดับจี้ 5 โมทีฟ และจี้สร้อยคอทองคำกุหลาบรูปทรงดอกเหมยที่รังสรรค์จากเปลือกหอยมุก จากคอลเล็กชั่น Lucky Spring จาก Van Cleef & Arpels


2 / 2

สร้อยคอทองคำกุหลาบประดับจี้ 15 โมทีฟ, ตุ้มหูทองคำกุหลาบรูปทรงดอกเหมยประดับเปลือกหอยมุก, จี้สร้อยคอรูปทรงดอกเหมยทองคำกุหลาบประดับเปลือกหอยมุก และเข็มกลัดจากคอลเล็กชั่น Lucky Spring จาก Van Cleef & Arpels


WATCH

คีย์เวิร์ด: #VanCleefArpels #LuckySpring