troye-sivan-white-gold-necklace-2023-guide-looks
WATCHES & JEWELLERY

ส่องสร้อยคอทองคำขาวของ Troye Sivan ที่สวมติดตัวตลอดเวลา...ไม่เว้นแม้แต่ขณะสวมบทเป็นตัวละครในซีรี่ส์

ศิลปินและนักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย Troye Sivan มักสวมจิวเวลรีชิ้นนี้ติดตัวตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นลุควันหยุดสบายๆ ลุคไปร่วมงานแฟชั่นวีก หรือแม้แต่ขณะถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง The Idol เขาก็ไม่ยอมถอดมันออก

เห็นหน้าคร่าตาเป็นประจำในช่วงนี้กับศิลปินหนุ่มสุดฮอตชาวออสเตรเลีย Troye Sivan ทั้งบนจอทีวีในซีรี่ส์เรื่อง The Idol  ในงานแฟชั่นวีกฝั่งผู้ชาย คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024  รวมถึงยังเตรียมกลับมาด้วยผลงานเพลงใหม่อย่าง Rush ในแฟลตฟอร์มดนตรีต่างๆ ซึ่งบนหน้าปกอาร์ตเวิร์กเพลงใหม่ ทรอยเลือกสวมแฟชั่นไอเท็มแค่เพียงชิ้นเดียว นั่นคือสร้อยคอทองคำขาวและจี้วงแหวนเชื่อมกันสองวง และแลดูเหมือนว่าจิวเวลรีชิ้นนี้จะเป็นไอเท็มชิ้นโปรดของทรอย เพราะนอกจากบนปกอาร์ตเวิร์กแล้ว เหล่าแฟนๆ ยังเห็นเขาสวมสร้อยเส้นนี้ติดตัวขณะร่วมชมโชว์ที่แฟชั่นวีกกับหลายแบรนด์ ไม่เว้นแม้แต่ขณะกำลังสวมบทบาทเป็นตัวละคร  Xander กับเพื่อนนักแสดง Lily-Rose Depp ในซีรี่ส์

Troye Sivan และ Lily-Rose Depp ขณะถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง The Idol 

Troye Sivan ในงานแฟชั่นโชว์ของ Loewe และ Prada ฝั่งผู้ชาย คอลเล็กช่ันฤดูใบไม้ผลิิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024



WATCH




ถึงแม้ทรอยเองจะยังไม่เคยออกมาเล่าถึงเบื้องหลังของสร้อยเส้นนี้ แต่ก็มีแฟนคลับตาดีเห็นสมาชิกในครอบครัวของเขาสวมสร้อยคอรุ่นเดียวกัน จึงทำให้หลายคนคาดว่าจิวเวลรีชิ้นนี้เป็นสัญลักษณ์แทนใจและความรักของคนในครอบครัวซิวาน ซึ่งมันคือสร้อยคอ Love Necklace จาก Cartier จากคอลเล็กชั่น Cartier Love ในรุ่นตัวเรือนทองคำขาว 18 กะรัต เป็นสร้อยคอโซ่ขนาดเล็กเชื่อมกับวงแหวนสองวงที่มีดีเทลน็อตรูปทรงวงกลมเหมือนกับผลงานอื่นๆ จากคอลเล็กชั่นเลิฟ ซึ่งผลงานอื่นเช่นแหวนและกำไลข้อมือจากคอลเล็กชั่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และแน่นอนว่าหลังจากแฟนๆ คาร์เทียร์เห็นทรอยสามารถนำสร้อยเส้นนี้มาสวมได้กับทุกลุค ทุกโอกาส หรือแม้แต่นำมาสวมเพิ่มเสน่ห์โดยไม่ใส่แฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่นเลย สร้อยจี้วงแหวนรุ่นนี้จะกลายเป็นที่นิยมขึ้นมาทันทีแน่นอน

จี้สร้อยคอทองคำขาวรุ่น Love Necklace จากคอลเล็กชั่น Cartier Love

ภาพจากอินสตาแกรมของ Troye Sivan (IG: @troyesivan)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TroyeSivan #Necklace