WATCHES & JEWELLERY

เผยคอลเล็กชั่น ‘Tiffany Lock’ ที่สะท้อนจิตวิญญาณความงามเหนือกาลเวลาจาก Tiffany & Co.

เปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องประดับใหม่ล่าสุดจาก Tiffany & Co. ผสานดีไซน์สุดเรียบหรูเข้ากับสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์

     แบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่ Tiffany & Co. เปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องประดับไลน์ใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “Tiffany Lock” โดยมีทั้งกำไล Tiffany Lock แบบบาง และสร้อยจี้ขนาดเล็ก ที่สะท้อนถึงการบอกเล่าเรื่องราวสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างผู้คน และบอกเล่าการสร้างตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ โดยคอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์แม่กุญแจสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ผ่านดีไซน์เรียบหรูยูนิเซ็กซ์ที่สวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย

 

Tiffany Lock Narrow

     อเล็กซองด์ อาร์โนลด์ รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์และการสื่อสารของทิฟฟานี แอนด์ โค กล่าวว่า “Tiffany Lock เป็นการนำดีไซน์ที่เคยเป็นฟังก์ชั่นในอดีตมาตีความใหม่ได้อย่างสง่างาม โดดเด่นด้วยเส้นสายที่สะอาดตาและทันสมัย พร้อมกับกลไกการเปิด-ปิดแบบใหม่ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความล้ำสมัยของเครื่องประดับเพชรและทองคำของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอสัญลักษณ์ใหม่ล่าสุดนี้ให้กับทุกคน”

     ย้อนกลับไปช่วงก่อนทศวรรษที่ 1950 ทิฟฟานีแอนด์โคเคยผลิตแม่กุญแจที่ใช้งานได้จริง จนถึงช่วงกลางศตวรรษ แม่กุญแจถูกนำมาใช้ในเชิงสุนทรียศาสตร์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพวงกุญแจ เข็มกลัด และสร้อยคอ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบของแม่กุญแจ ซึ่งตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาสัญลักษณ์ของแม่กุญแจได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องในคอลเล็กชั่นต่างๆ และกลายมาเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์

 



WATCH




     โดยคอลเล็กชั่นนี้สะท้อนแรงบันดาลใจจากดีไซน์แม่กุญแจในอาร์ไคฟ์ของแบรนด์เมื่อปี 1883 หล่อด้วยทองคำอันสื่อถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน ความปลอดภัย และความรักอันเป็นจิตวิญญาณของ Tiffany & Co. โดยถ่ายทอดผ่านดีไซน์ที่สวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย อีกเบื้องหลังจิตวิญญาณของคอลเล็กชั่นนี้คือ ‘ความไร้กฎเกณฑ์ ไร้ข้อจำกัด’ ด้วยทองคำ 18k ประกอบไปด้วยเยลโลว์โกลด์ ไวต์โกลด์ และโรสโกลด์ ผ่านดีไซน์เรียบหรูและประดับเพชรพาเว่ ในรูปแบบจี้ แหวน ตุ้มหู และกำไล พร้อมกลไกการปิดที่หมุนได้ตามฟังก์ชั่นการทำงานของแม่กุญแจ สามารถสวมใส่เลเยอร์และแมตช์ได้ในทุกๆ วัน

 

     คอลเล็กชั่น Tiffany Lock เป็นการนำรูปแบบแม่กุญแจซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาปรับรูปโฉมใหม่ที่ให้กลิ่นอายของความกล้าหาญ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน และความหลากหลาย ผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์และความหรูหราอย่างลงตัว

 

WATCH

TAGS : tiffanyandco