tiffany-and-co-tiffany-t-hardware-2023-this-is-tiffany-zoe-kravitz-gal-gadot-jimin-bts
WATCHES & JEWELLERY

Tiffany & Co. เผยเสน่ห์ความเรียบโก้ของจิวเวลรีอะไหล่ทองผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุด “This Is Tiffany”

แคมเปญ “This Is Tiffany” ได้เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง Jimin แห่งวง BTS และสองนักแสดงหญิงมากความสามารถ Gal Gadot และ Zoe Kravitz มาร่วมเผยเสน่ห์ความเรียบโก้ของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Tiffany Hardware และ Tiffany T

แบรนด์จิวเวลรี Tiffany & Co. ปล่อยภาพและวิดีโอแคมเปญใหม่ประจำปี 2023 ที่ใช้ชื่อว่า “This Is Tiffany” โดยมีเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกได้แก่ศิลปินหนุ่ม Jimin แห่งวง BTS และสองนักแสดงหญิงมากความสามารถ Gal Gadot และ Zoe Kravitz มาร่วมเผยเสน่ห์ของจิวเวลรีทองคำจากคอลเล็กชั่น Tiffany T และ Tiffany Hardware ซึ่งแคมเปญนี้สื่อถึงการฉลองความเป็นตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลที่สามารถสะท้อนผ่านจิวเวลรีดีไซน์เรียบโก้รุ่นคลาสสิกของแบรนด์ โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสามนั้นยังนำเสนอสไตล์ที่แตกต่างกัน ทว่ายังสามารถสวมจิวเวลรีทั้งสองคอลเล็กชั่นทุกชิ้นได้อย่างสง่างามและเป็นตัวของตัวเอง



WATCH




โมทีฟตัว T ที่ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นดีไซน์หลักของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Tiffany T เป็นหนึ่งในโมทีฟที่อยู่คู่กับแบรนด์มานานถึง 4 ทศวรรษ ในขณะที่จิวเวลรีดีไซน์โซ่อย่างคอลเล็กชั่น Tiffany Hardware ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2017 ทั้งสองคอลเล็กชั่นโดดเด่นด้วยการนำวัสดุคลาสสิกอย่างทองคำทั้งสามเฉดสีอย่าง ทองคำเหลือง ทองคำขาว และทองคำกุหลาบ มาสร้างสรรค์เป็นผลงานเรียบง่ายที่สามารถนำมาสวมได้ในลุคประจำวัน รวมถึงรุ่นที่ประดับเพชรพาเว่สำหรับสาวกจิวเวลรีที่ชอบความระยิบระยับของอัญมณีเลอค่า ถึงแม้จะเป็นจิวเวลรีสไตล์อะไหล่ทองคำเหมือนกัน แต่คอลเล็กชั่น Tiffany T มีมุมเหลี่ยมที่สะท้อนถึงดีไซน์อันเฉียบคมและแข็งแกร่ง ในขณะที่ความโค้งมนของดีไซน์โซ่ของคอลเล็กชั่น Tiffany Hardware สะท้อนถึงความอ่อนช้อยที่ยังคงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งเช่นกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThisIsTiffany #TiffanyT #TiffanyHardware