rosie-huntington-whiteley-2024-phuket-thailand-beach-ocean-look-jewelry-hardwear-oversized-fashion
WATCHES & JEWELLERY

ส่องไอเดียลุคเที่ยวทะเลภูเก็ตจาก Rosie Huntington-Whiteley กับจิวเวลรีฮาร์ดแวร์โอเวอร์ไซซ์

ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือเดินเล่นชมวิวทะเลภูเก็ต นางแบบระดับโลก Rosie Huntington-Whiteley ก็ไม่เว้นที่จะสวมจิวเวลรีฮาร์ดแวร์ขนาดโอเวอร์ไซซ์เข้ากับทุกลุค

ทำเอาทะเลภูเก็ตร้อนฉ่า เมื่อนางแบบสาวระดับโลก Rosie Huntington-Whiteley กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลทางตอนใต้ของประเทศไทยตั้งแต่ช่วงสัปดาห์แรกของปี 2024 เป็นระยะเวลานานกว่าหนึ่งสัปดาห์ พร้อมโพสต์ภาพอวดหุ่นฟิตขณะกำลังทำกิจกรรมบนชายหาดขณะพระอาทิตย์กำลังตกดินกับทายาททั้งสองอย่าง Jack และ Isabella ที่ให้กำเนิดร่วมกับคู่หมั้นนักแสดงชาย Jason Statham ที่คบหากันมาตั้งแต่ปี 2009 และหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2016 ซึ่งนอกจากวิวอันงดงามและการทำกิจกรรมริมทะเลแล้ว ลุคแฟชั่นเรียบโก้ของเธอก็ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะการสวมจิวเวลรีสไตล์ฮาร์ดแวร์ขนาดใหญ่แบบโอเวอร์ไซซ์เข้ากับทุกลุค ไม่ว่าจะกำลังเดินทอดน่องหรือออกกำลังกายก็ไม่พลาดสักลุค มาดูวิธีการสไตลิ่งลุค 'Beach Elegance' ให้เข้ากับจิวเวลรีของเธอกัน

คีย์พีซแรกสำหรับเหล่าโททัลลุคสีขาวหลายสไตล์ของนางแบบวัย 36 ปี คือสร้อยคอทองคำขาวรูปทรงสายโซ่ขนาดโอเวอร์ไซซ์ ซึ่งเป็นผลงานไฟน์จิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Tiffany Hardwear จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติอเมริกัน Tiffany & Co. ที่เธอนั้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกและเฟซให้แคมเปญคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงล่าสุดอย่าง Blue Book 2023: Out of the Blue ที่เธอสวมไม่ถอดแม้แต่ขณะออกกำลังกายในชุดเซ็ตจาก Alo เข้ากับกำไลข้อมือทองคำขาว รวมถึงลุคเดรสสั้นประดับเคปคลุมศีรษะที่โดดเด่นด้วยตุ้มหูรุ่นลิงก์สองโมทีฟจากคอลเล็กชั่นเดียวกัน โดยเธอเลือกสไตลิ่งเข้ากับกำไลข้อมือคัฟฟ์รุ่น Bone Cuff อันเป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ระดับตำนาน Elsa Peretti ที่แสดงเป็นจิวเวลรีโมเดิร์นได้อย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะสวมลุยกิจกรรมทางน้ำหรือบกก็ยังคงทนสีไม่ลอกอย่างแน่นอน 

นอกจากลุคสีโทนเย็นกับโรซียังเสิร์ฟลุคบีชเกิร์ลในโทนอุ่นให้แฟนๆ ได้นำไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลุคเที่ยวทะเลตามกันอีกด้วย กับชุดเดรสสีน้ำตาลอย่างผลงาน 'Crepe Jersey Maxi Dress' จาก Saint Laurent ที่เป็นฝีมือการออกแบบของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์อย่าง Anthony Vaccarello พร้อมคอมพลีตลุคเหมือนหลุดออกมาจากรันเวย์ด้วยเช็ตแฟชั่นจิวเวลรีชุบทองคำของแซงต์ โลรองต์ ทั้งตุ้มหูซิกเนเจอร์รูปทรงกลมขนาดใหญ่เข้ากับกำไลข้อมือคัฟฟ์ทั้งสองชิ้น ซึ่งสำหรับสาวกจิวเวลรีที่อยากลงทุนหาจิวเวลรีดีไซน์คล้ายกันที่รังสรรค์ด้วยทองคำ 18 กะรัต ก็สามารถเลือกหาได้จากคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรีของแบรนด์ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยคุณภาพแล้วยังสามารถนำมาสวมเข้ากับหลายลุคหลายโอกาส ไม่ต้องกลัวว่าจะตกเทรนด์



WATCH




ภาพ : Instagram @rosiehw

WATCH