rihanna-jacob-and-co-watch-diamond-louis-vuitton-men-pharrell-2023
WATCHES & JEWELLERY

เก๋ไม่ซ้ำใคร…เจ้าแม่แฟชั่น ‘Rihanna’ นำนาฬิกาข้อมือประดับเพชรราคากว่า 24 ล้านบาทมาสวมบนคอ!

ศิลปินหญิง Rihanna ปรากฏตัวด้วยนาฬิกาข้อมือประดับเพชรทรงบาเก็ตต์ทั้งเรือน ทว่าเธอนำนาฬิกาเรือนนี้มาสวมเป็นสร้อยคอโชกเกอร์ นาฬิกาเรือนนี้จะมาจากแบรนด์ใด ต้องมาดูกัน

ปรากฏตัวในที่สาธารณะเมื่อใด ลุคแฟชั่นสุดล้ำของเธอต้องกลายเป็นกระแสโด่งดังทุกครั้ง กับศิลปินหญิง Rihanna ที่ล่าสุดได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton ฝั่งผู้ชาย คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024 ที่สร้างสรรค์โดย Pharrell Williams ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เป็นครั้งแรก โดยรีฮันนายังได้อวดครรภ์พร้อมหอบกระเป๋ารุ่น Keepall และ Speedy หลายใบหลากสีสันบนภาพแคมเปญสำหรับคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวในชุดจั๊มพ์สูทเดนิมลวดลายพิกเซลแบบเปิดซิปอวดครรภ์ที่สอง พร้อมกับบราเดนิมลวดลายเดียวกัน รวมถึงทั้งหมวกไหมพรม ซึ่งไฮไลต์ของลุคนี้ที่สะกดทุกสายตาภายในงานกลับเป็นนาฬิกาข้อมือประดับเพชรทั้งเรือนที่เธอสวมเป็นสร้อยคอโชกเกอร์แบบไม่ซ้ำใคร ซึ่งแน่นอนว่าการนำนาฬิกาข้อมือมาสวมเป็นโชกเกอร์กำลังจะกลายเป็นเทรนด์สุดฮิตภายในไม่ช้านี้

Rihanna และ A$AP ROCKY ภายในงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuttion คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024

นาฬิกาข้อมือประดับเพชรเรือนนี้เป็นผลงานนาฬิกาชั้นสูงของ Jacob & Co. รุ่น Brilliant Tourbillon Volant ที่มีมูลค่ากว่า 700,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวกว่า 24 ล้านบาท นอกจากความโดดเด่นของนาฬิการุ่นนี้จะเป็นการนำเพชรทรงบาเก็ตต์รวมถึง 30 กะรัต ที่ผ่านการเจียระไนเป็นเหลี่ยมสไตล์บริลเลียนต์แล้ว นาฬิกาเรือนนี้ยังขับเคลื่อนด้วยกลไกตูบิยงต์ที่สามารถบอกเวลาได้อย่างแม่นยำอีกด้วย ซึ่งปกติแล้วนาฬิกาเรือนนี้จะมากับสายหนังจระเข้สีขาว แต่เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าได้ทำการคัสตอมสายหนังจระเข้สีดำที่ยาวเป็นพิเศษ เพื่อจะได้นำมาสวมเป็นสร้อยคอโชกเกอร์ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่รีฮันนาสวมผลงานจาก Jacob & Co. ก่อนหน้านี้เธอได้สวมนาฬิกาหน้าปัดสีแดงล้อมเพชรของแบรนด์ขึ้นแสดงบนเวที Halftime Show SuperBowl ประจำปี 2023 อีกด้วย (สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่)



WATCH





ภาพ : Courtesy of Jacob & Co.

WATCH