Diamonds-jewelry-Rihanna-red-watch-super-bowl-2023-halftime-show
WATCHES & JEWELLERY

ส่องจิวเวลรีเพชรและนาฬิกาสีแดงของ Rihanna บนเวที Super Bowl 2023 Halftime Show

ซูเปอร์สตาร์และเมกอัปโมเกิลสาว Rihanna เจิดจรัสแบบ “Shine bright like a diamond ” ด้วยการสวมจิวเวลรีเพชรสุดตระการตาหลายชิ้น รวมถึงนาฬิกาสีแดงที่สาวกเรือนเวลาและจิวเวลรีกำลังพูดถึงกันขณะนี้

ซูเปอร์สตาร์หญิงจากประเทศบาร์เบโดส Rihanna พาดหัวข่าวและกลายเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงสัปดาห์นี้กับการกลับมาขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีอีกครั้งในรอบ 5 ปี และถือเป็นเวทีใหญ่ที่เหล่าศิลปินระดับตำนานต่างเคยขึ้นมาสร้างประวัติศาสตร์คือเวที Super Bowl 2023 Halftime Show ที่มีจำนวนผู้ชมสูงถึงเกือบ 100 ล้านคนในปีที่ผ่านมา ซึ่งริฮันน่าได้ปรากฏตัวในโททัลลุคสีแดงและอยู่บนเวทีตลอดทั้งการแสดงเป็นเวลา 13 นาที และหนึ่งไฮไลต์ที่ดึงดูดความสนใจสายตาชาวโลกคือจิวเวลรีระยิบระยับหลายชิ้นที่เธอเลือกมาสวม จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

1 / 2

Rihanna บนเวที Super Bowl Halftime Show ประจำปี 2023


2 / 2

Rihanna บนเวที Super Bowl Halftime Show ประจำปี 2023


อาจจะยังไม่มีการคอมเฟิร์มจากเจ้าตัว แต่นักร้องเจ้าของเพลง Diamonds คงจะจงใจเลือกสวมจิวเวลรีให้ตรงกับธีมเพชรสีใสตามเนื้อเพลง “Shine bright like a diamond” เท่านั้น โดยริฮันน่าเลือกสวมต่างหูเพชรสไตล์ฮูปที่มีจี้เพชรขนาดใหญ่ห้อยอยู่ 5 ชิ้นจากคอลเล็กชั่น High Jewelry ของ Messika คือแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศสที่เธอสวมบนพรมแดงตามงานประกาศรางวัลอยู่บ่อยครั้ง และเธอยังเลือกประดับชุดจัมพ์สูทสีแดงของเธอด้วยเข็มกลัดเพชรวินเทจสุดอลังการถึง 3 ชิ้นจากบ้านจิวเวลรีดีลเลอร์ในมหานครนิวยอร์ก Joseph Saidian and Sons



WATCH




ภาพจากอินตสาแกรม @josephsaidianandsonjewelry

นอกจากนี้นาฬิกาที่ริฮันน่าสวมบนเวทียังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นคือนาฬิกาข้อมือรุ่น Brilliant Skeleton Northern Lights จาก Jacob & Co. หน้าปัดขนาด 44 มิลลิเมตร ตัวเรือนสเตนเลส สตีล ประดับด้วยเพชรทั่วบริเวณตัวเรือน ล้อมขอบหน้าปัด และเม็ดมะยมถึง 281 เม็ด เชื่อมด้วยสายจระเข้สีแดงเพื่อแมตช์เข้ากับหน้าปัดสีแดงเห็นกลไกภายใต้ตัวเรือน ที่มีจำนวนเพียง 101 เรือนทั่วโลก ซึ่งตัวเลือกจิวเวลรีที่โดดเด่นด้วยเพชรของริฮันน่าครั้งนี้เป็นการคอนเฟิร์มว่าเทรนด์จิวเวลรีปีนี้จะเป็นการกลับมาในเทรนด์ 'Back to Basic' เป็นเพชรสีใสบนตัวเรือนไวต์โกลด์หรือสเตนเลส สตีลตามที่เห็นตามงานประกาศรางวัลเมื่อช่วงต้นปี รวมถึงเทรนด์นาฬิกาของผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบ

Rihanna สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Brilliant Skeleton Northern Lights จาก Jacob & Co.

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SuperBowl2023 #SuperBowl2023HalfTimeShow