Prada Eternal Gold
WATCHES & JEWELLERY

Prada เปิดตัวไลน์จิวเวลรีครั้งแรก กับเครื่องประดับที่ทำจากทองคำรีไซเคิล 100%

ในแคมเปญครั้งนี้ ได้ทั้งนักกวีสาว Amanda Gorman, นักแสดงสาวดาวรุ่ง Maya Hawke และศิลปินจากวงการเคป็อปอย่าง Jeon Somi มาร่วมถ่ายทอดความสดใหม่และพลังของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมล้าสมัย #PradaEternalGold

     นับเป็นอีกหนึ่งไลน์จากแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานที่น่าจับตามอง สำหรับ #PradaFineJewelry ที่เพิ่งเปิดตัวบนโลกโซเชียลมีเดียไปเมื่อไม่นาน ไลน์จิวเวลรีแรกของแบรนด์ปราด้า ซึ่งได้เผยโฉมคอลเล็กชั่นแรกไปพร้อมๆ กันจนเกิดเป็นกระแสไวรัลอยู่ในตอนนี้ ในชื่อ ‘Eternal Gold’ นำเสนอจิวเวลรีทองคำที่สร้างสรรค์ขึ้นจากทองคำรีไซเคิล 100% สะท้อนแนวคิดที่ไม่ได้คำนึงถึงความสวยงามเท่านั้น หากยังสะท้อนแนวคิดพัฒนาอย่างยั่งยืนได้อย่างน่าสนใจ

     ในแคมเปญ ‘Prada Eternal Gold’ ปราด้ายังได้เลือกเหล่าคนดังรุ่นใหม่มาร่วมนำเสนอไลน์จิวเวลรีแรกของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นนักกวีรุ่นใหม่อย่าง Amanda Gorman, นักแสดงสาวดาวรุ่ง Maya Hawke และศิลปินสาวจากวงการ K-pop อย่าง Jeon Somi ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นคนดังในช่วงวัย 20 ปีทั้งสิ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงพลังของคนรุ่นใหม่ ผ่านไอเท็มจิวเวลรีทั้งสร้อยคอทองคำพร้อมจี้รูปหัวใจ, ต่างหูสามเหลี่ยมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายโมโนแกรม Prada Triangle อันโด่งดัง รวมไปถึงเครื่องประดับข้อแขนทองคำกลิ่นอายโมเดิร์น ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นบนแนวคิดของความขบถที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงด้านงานออกแบบ เพื่อเป็นกระจกสะท้อนความเปลี่ยนแปลง และความหวังใหม่ของสังคมนั่นเอง

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของ Amanda Gorman ได้ที่ Amanda Gorman นักกวีสาว เข้าเซ็นสัญญากับ IMG Models โมเดลลิ่งนางแบบระดับโลก!)



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of Prada

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Prada #PradaEternalGold #PradaFineJewelry