WATCHES & JEWELLERY

ส่องแหวนมุกของ Carrie Bradshaw จากแบรนด์ไทย Pacharee ในซีรี่ส์ And Just Like That

ได้รับความสนใจทั่วโลกสำหรับแหวนมุกที่มีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องที่ออกแบบโดย Pacharee-Sophie Rogers

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ And Just Like That ภาคต่อจากซีรี่ส์ยุค 90 สุดไอคอนิกอย่าง Sex And The City ที่มีทั้งหมดสิบตอน ทุกฉากทุกตอนทางทีมคอสตูมได้ป้อนความบันเทิงด้านแฟชั่นให้กับแฟนๆแบบจุใจในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละคร เป็นที่รู้กันว่าไอเท็มเกือบทุกชิ้นในซีรี่ส์โดยเฉพาะชิ้นที่ Carrie Bradshaw ตัวละครหลักเจ้าของเซ็กส์คอลัมน์ ชื่อดังเลือกมาใส่จะได้รับความสนใจจากสาวกแฟชั่นและขายหมดเกลี้ยง จนกระทั่งเป็นเทรนด์แห่งยุคไปตามๆ กัน



WATCH




ในตอนที่แปด ‘Bewitched, Bothered, and Bewildered’ ดีไซเนอร์จิวเวลรีวัยรุ่นจากแอลเอ Lisette เพื่อนบ้านของแคร์รี่ที่อาศัยอยู่ชั้นล่าง ได้ให้ของขวัญแคร์รี่เป็นแหวนทองฝังมุกที่เธอเป็นคนออกแบบและหวังให้แคร์รี่ช่วยโพสต์ลงอินตราแกรมโปรโมตให้และเป็นการขอโทษที่สร้างเสียงรบกวนให้แคร์รี่ยามดึก แหวนมุกวงนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากแคร์รี่เลือกใส่แหวนวงนี้แทนแหวนแต่งงานของเธอเป็นครั้งแรก แฟนๆ ได้เจาะลึกและค้นพบว่าแหวนวงนี้เป็นผลงานของแบรนด์สัญชาติไทย Pacharee ออกแบบโดย Pacharee-Sophie Rogers แหวนชุบทองคำ18K ประดับมุกจากคอลเล็กชั่น Floret ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ตูมบนขอนไม้ ซึ่งขายดีและหมดสต็อกไปหลายครั้ง

Pacharee ตั้งถิ่นฐานอยู่ทั้งที่ประเทศไทยและสวิตเซอร์แลนด์ เป็นแบรนด์ที่โดด เด่นในด้านผ้าไทยทอมือและจิวเวลรีที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติอย่างหินสีและมุกธรรมชาติ ปาจรีย์ ผู้เป็นดีไซเนอร์เติบโตมาในครอบครัวธุรกิจค้าขายอัญมณี และคุณพ่อของเธอถูกขนานนามว่าเป็นพ่อมดแห่งวงการอัญมณีอีกด้วย ทำให้เธอมีความคุ้นเคยและหลงรักความสวยงามของมุกในหลายรูปแบบและหินหลากสี เธอเชื่อว่ามุกและหินอัญมณีแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกัน ทำให้เธอตั้งเป้าหมายที่จะคงความสง่างามที่เป็นธรรมชาติของแต่ละชิ้นและออกแบบเสริมเสน่ห์ในแบบที่เป็น

Pacharee-Sophie Rogers ดีไซเนอร์แบรนด์ Pacharee

ปาจรีย์กล่าวว่า การที่แคร์รี่ แบรดชอว์ได้สวมใส่ผลงานของเธอนั้นเป็นเรื่องพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่ใช่แค่การนำมาใส่เพียงเท่านั้นแต่แหวนมุกชิ้นนี้ได้มีบทบาทสำคัญต่อเนื้อหาของเรื่องอีกด้วย ถือว่าเป็นไฮไลต์ในชีวิตการทำงานของเธอ มากไปกว่านั้น Pacharee มีวางขายในเว็บไซต์ NET-A-PORTER เป็นที่เรียบร้อย


ข้อมูลและภาพ : vogue.fr และ Pacharee
ภาพ : Warner Bros

WATCH