michael-b-jordan-brand-ambassador-david-yurman-high-jewelry-2024-the-vault-collection-men
WATCHES & JEWELLERY

Michael B. Jordan ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับจิวเวลรีชั้นสูงของ David Yurman

นักแสดงชายวัย 36 ปี ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Creed ทั้งสามภาค คือผู้ชายคนแรกที่ได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับจิวเวลรีชั้นสูงฝั่งผู้ชายของแบรนด์สัญชาติอเมริกัน

แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติอเมริกัน David Yurman ดึงตัวนักแสดงหนุ่ม Michael B. Jordan. ที่โด่งดังจากการรับบทเป็นนักมวย 'Adonis Creed' จากภาพยนตร์เรื่อง Creed ทั้งสามภาค มารับตำแหน่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกชายคนแรกสำหรับไลน์จิวเวลรีชั้นสูง พร้อมเปิดตัวผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า 'The Vault' ซึ่งยังเป็นผลงานจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่นแรกสำหรับผู้ชายของแบรนด์ตั้งแต่ก่อตั้งมานานกว่า 40 ปี โดยผู้อำนวยการและซีซีโอของบริษัท 'เดวิด เยอร์แมน' เอ่ยถึงการเลือกไมเคิลมารับบทบาทสำคัญครั้งนี้ว่า "ไมเคิลเป็นนักแสดงที่มีความสามารถหลายด้าน และยังแสดงถึงความเป็นเลิศและเสน่ห์อันสง่างามในทุกโปรเจกต์ที่เขาทำ ไม่มีใครที่จะเหมาะสมที่จะสื่อสารความสำคัญของผลงานจิวเวลรีเหล่านี้ไปมากกว่าเขา"

1 / 3

นักแสดงหนุ่ม Michael B. Jordan บนภาพแคมเปญจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น The Vault จาก David Yurman


2 / 3

นักแสดงหนุ่ม Michael B. Jordan บนภาพแคมเปญจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น The Vault จาก David Yurman


3 / 3

นักแสดงหนุ่ม Michael B. Jordan บนภาพแคมเปญจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น The Vault จาก David Yurman


และเมื่อให้นักแสดงชายวัย 36 ปี แนะนำวิธีการสวมจิวเวลรีสำหรับผู้ชายและเลือกผลงานชิ้นโปรดจากเดวิด เยอร์แมนเขากล่าวว่า "ถ้าผมต้องประดับลุคด้วยจิวเวลรี ผมไม่กลัวที่จะสวมชิ้นที่สร้างสเตตเมนต์สำหรับโมเมนต์ที่เหมาะสม แต่สำหรับในชีวิตประจำวันผมชอบสวมกางเกงสเวตแพนต์ เสื้อยืดธรรมดา รองเท้าเท่ๆ และปิดลุคด้วยจิวเวลรีสายโซ่" นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า "คอลเล็กชั่น The Vault คือการนำนิยามของความคลาสสิกมาปรับโฉมใหม่ด้วยเทคนิิคการสร้างสรรค์อุตสาหกรรมนาฬิกาชั้นสูงเพื่อนำเสนอผลงานที่น่าประทับใจ พร้อมนำมาสวมให้เขากับสไตล์ของตัวเอง" ซึ่งคอลเล็กชั่นดังกล่าวโดดเด่นด้วยดีไซน์สายโซ่ตัวต่อทองคำรูปทรงเรขาคณิต ที่มีทั้งหมดสามดีไซน์ โดยแต่ละดีไซน์สามารถเลือกแบบประดับเพชรหรืออัญมณีสีสันก็สง่างามไม่แพ้กัน และครั้งนี้ยังได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง Tyler Mitchell มาร่วมถ่ายทอดความเท่ของไมเคิลที่มาในลุคสตรีตอีกด้วย



WATCH




ข้อมูล : People
ภาพ : Courtesy of David Yurman (Photopgraphy by Tyler Mitchell)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DavidYurman #DYHighJewelry #MichaelBJordan