matara-thai-jewelry-pearl-natural-gaysorn-boutique
WATCHES & JEWELLERY

MATARA ปล่อยจิวเวลรีไข่มุกหายากคอลเล็กชั่น Natural Pearl เพื่อต้อนรับการเปิดบูติกแห่งใหม่ล่าสุด

แบรนด์จิวเวลรีไข่มุกสัญชาติไทย MATARA ที่เคยปรากฏอยู่บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติทั้งในเมืองคานส์และเมืองเวนิส ออกผลงานคอลเล็กชั่นใหม่เพื่อฉลองการเปิดบูติกสาขาใหม่ พร้อมกับ Pearl Bar แห่งแรก เพื่อให้สาวกจิวเวลรีได้เลือกสรรไข่มุกที่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง

MATARA แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยที่เชี่ยวชาญในด้านรังสรรค์จิวเวลรีไข่มุก เปิดตัวผลงานคอลเล็กชั่น Natural Pearl ที่ทำการคัดสรรไข่มุกธรรมชาติน้ำเค็มที่มีเพียงแค่ 0.2 เปอร์เซ็นต์ในตลาดทั่วโลกมาสร้างสรรค์เป็นจิวเวลรี ออกมาเป็นตุ้มหู และสร้อยคอ ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นบนตัวเรือนทองคำ ประดับด้วยเพชรและเปลือกหอยมุกที่ต้องอาศัยความประณีตในการเจียระไน เพื่อเป็นการฉลองต้อนรับบูติกแห่งใหม่ ณ เกษรวิลเลจ ซึ่งเป็นบูติกลำดับที่ 4 ในประเทศไทยของ ‘มธรา’ พร้อมเปิดตัว Pearl Bar แห่งแรกของแบรนด์ เป็นจิวเวลรีบาร์ที่รวบรวมไข่มุกหลากหลายขนาดและสีเอาไว้ พร้อมเชิญชวนให้ผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ความแวววาวของไข่มุกเม็ดงาม ได้มาเลือกสรรและสั่งทำเป็นจิวเวลรีชิ้นพิเศษให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง

1 / 2

บูติกแห่งใหม่ของ MATARA ณ เกสรวิลเลจ


2 / 2

ผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Natural Pearl จาก MATARA


‘มธรา’ ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยการร่วมมือของเพื่อนสนิททั้ง 3 คน จิน-จงจินต์ จึงสุระ, แตงโม-สาลิล อันธพันธ์ และ แพร-พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ ที่ชื่นชอบในการสวมไข่มุกในชีวิตประจำวัน และอยากจะสร้างสรรค์จิวเวลรีไข่มุกที่มีความโมเดิร์น สามารถนำมาสวมเป็นแฟชั่นไอเท็มในสไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งผลงานจิวเวลรีของมธราแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ได้แก่ Matara Jewelry, Matara Fine Jewelry และ Matara High Jewelry รวมแล้วเป็นผลงานกว่า 30 คอลเล็กชั่น และยังได้ปรากฏตัวบนพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์และเมืองเวนิสปี 2022 ซึ่งหนึ่งในผู้ก่อตั้ง จิน-จงจินต์ได้กล่าวถึงการได้รับความนิยมอย่างล้นหลามของมธราว่า “โชคดีมากที่หลังสถานการณ์โควิด เรายังคงได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่ชื่นชอบจิวเวลรีของมธราอย่างเหนียวแน่น และมีการสั่งทำจิวเวลรีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการได้รับความร่วมมือกับนักออกแบบระดับโลก เราจึงได้สร้างสรรค์ผลงานในธีมที่กำลังเป็นที่นิยม เช่น ความหลากหลาย และความเชื่อมโยงระหว่างเจนเนอเรชั่น และความผูกพันกับผู้อื่น” สาวกจิวเวลรีสัญชาติไทยและผู้รักจิวเวลรีไข่มุกสามารถร่วมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษกับ ‘มธรา’ ได้ที่ Pearl Bar ที่บูติก MATARA ณ เกษรวิลเลจ



WATCH




1 / 2

(ซ้าย) แตงโม-สาลิล อันธพันธ์, จิน-จงจินต์ จึงสุระ, แพร-พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ กลุ่มผู้ก่อตั้ง MATARA


2 / 2

ผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่นต่างๆ จาก MATARA


WATCH

คีย์เวิร์ด: #MATARA