loewe-the-jade-collectio-year-of-the-dragon-2024-flamenco-mini-purse-pendents-jewelry-masters-chinese-crafters
WATCHES & JEWELLERY

LOEWE ดึงตัวช่างทำหยกระดับมาสเตอร์มาสร้างสรรค์จิวเวลรีรุ่นพิเศษ The Jade Collection ต้อนรับปีมังกร

นอกจากนี้ LOEWE ยังนำสีของงานหยกระดับตำนานจากเมื่อ 2,000 ปีก่อนมาสร้างสรรค์เป็นกระเป๋ารุ่น Flamenco Purse Mini ที่ประดับด้วยหยกรูปสัตว์นำโชคอีกด้วย

ก้าวเข้าสู่ปี 2024 ได้เพียงไม่กี่วัน แบรนด์แฟชั่นสัญชาติสเปน LOEWE ไม่รอช้าเดินหน้าปล่อยผลงานพิเศษเพื่อฉลองปีแห่งนักษัตรมังกรเป็นที่เรียบร้อย กับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง 'The Jade Collection' ที่ดึงตัวเหล่าศิลปินช่างงานหยกจากประเทศจีนถึง 3 คนได้แก่ Xiaojin Yin. Qijing Qiu และ Lei Cheng มาร่วมออกแบบจิวเวลรีหยกรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นคนละหนึ่งดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความหมายลึกซึ้งและสะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของเครื่องประดับหยกจากประเทศจีนได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นจี้สร้อยคอหยกรูปทรงพืชผัก อาทิ จี้รูปผักกาดที่มีจิ้งหรีดประดับรังสรรค์ด้วยหยกสีเขียว ในขณะที่จี้หยกสีขาวงามาในรูปแบบถั่วลันเตาประดับด้วยหอยทาก และจี้รูปมะเขือม่วงกับหยกสีม่วงอ่อน ล้วนแล้วมาพร้อมกับสร้อยคอสายโซ่ทองคำเหลือง 18 กะรัต ซึ่งผลงานที่มีจำนวนจำกัดทุกชิ้นนั้นรังสรรค์ด้วยมือด้วยความประณีต

1 / 3

จี้สร้อยคอหยกจากคอลเล็กชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่นอย่าง 'The Jade Collection' จาก LOEWE


2 / 3

เบื้องหลังการรังสรรค์จี้สร้อยคอหยกคอลเล็กชั่น The Jade Collection จาก LOEWE


3 / 3

เหล่าศิลปินช่างงานหยกจากประเทศจีน Xiaojin Yin, Qijing Qiu และ Lei Cheng ที่มาร่วมสร้างสรรค์จิวเวลรีให้กับ LOEWE


นอกจากจิวเวลรีรุ่นพิเศษที่สื่อความหมายอันดีงามแล้ว โลเอเว่ยังปล่อยคอลเล็กชั่นกระเป๋ารุ่น Flamenco Purse Mini กับดีไซน์หลากสีสันที่มาพร้อมกับจี้ชาร์มหยกขนาดเล็กรูปทรงสัตว์นำโชคไว้ประดับกระเป๋าอีกด้วย โดยสามารถเลือกแมตช์กระเป๋าเข้ากับจี้ชาร์มหยก 'Animal Charms' ถึง 6 ดีไซน์ได้อย่างสนุกสนาน โดยสีของกระเป๋าหนังนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานหยกระดับตำนานจากเมื่อ 2,000 ปีที่จัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์ The Palace Museum ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เช่น Green Jade Mantis, Pomegranate Snuff Bottle, Yellow Jade Bird และ Jade Crouching Camel เพื่อเป็นการมอบของขวัญที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความเฉลียวฉลาด ความดีงาม ความสำเร็จ และความโชคดีให้กับสาวกแฟชั่นตั้งแต่ต้นปี



WATCH




1 / 5

จี้ชาร์มหยกประดับกระเป๋าคอลเล็กชั่น Animal Charms จาก LOEWE


2 / 5

กระเป๋ารุ่น Flamenco Purse Mini สีเหลืองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของหยก Yellow Jade Bird จาก LOEWE


3 / 5

กระเป๋ารุ่น Flamenco Purse Mini สีน้ำตาลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของหยก Jade Crouching Camel จาก LOEWE


4 / 5

กระเป๋ารุ่น Flamenco Purse Mini สีเขียวเข้มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของหยก Green Jade Mantis จาก LOEWE


5 / 5

กระเป๋ารุ่น Flamenco Purse Mini สีม่วงจาก LOEWE ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของหยกโบราณจากพิพิธภัณฑ์ The Palace Museum ในประเทศจีน


ข้อมูลและภาพ : Courtesy of LOEWE

WATCH