lili-reinhart-diamond-necklace-chopard-armani-dress-one-night-only-fashion-show-2023
WATCHES & JEWELLERY

จิวเวลรีร้อยล้าน! แฟชั่นสวยสะกดบนตัว Lili Reinhart ที่งาน 'One Night Only'

นักแสดงสาวชาวอเมริกัน Lili Reinhart ปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ 'One Night Only' ของ Giorgio Armani ที่เมืองเวนิส พร้อมกับสร้อยคอเพชรหลายร้อยล้านเข้ากับรองเท้าประดับคริสตัล

หลังจากนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน Lili Reinhart จะบอกลาและปิดฉากตัวละคร Betty Cooper ในซีรี่ส์ทีนปริศนา Riverdale ที่รับบทมาเป็นระยะเวลาเกือบ 7 ปี ความฮอตของเธอก็ยิ่งทวีคูณหลายเท่าในทั้งอุตสาหกรรมบันเทิงและแฟชั่น ล่าสุดนักแสดงหญิงวัย 26 ปีได้ปรากฏตัวภายในงานแฟชั่นโชว์ ‘One Night Only’ ของ Giorgio Armani ที่จัดขึ้นในเมืองเวนิส ประเทศอิตาลีด้วยลุคสง่างาม กับชุดเดรสสายเดี่ยวสีเบจปักเลื่อม พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยสร้อยคอเพชรสุดตระการตาราคาหลายร้อยล้านบาท ซึ่งได้สร้างเสียงฮือฮาจากเหล่าเพื่อนเซเลบริตี้ภายในงานอย่างล้นหลาม 

1 / 2

นักแสดงหญิง Lili Reinhart บนพรมแดงงานแฟชั่นโชว์ One Night Only ของ Giorgio Armani ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี


2 / 2

นักแสดงหญิง Lili Reinhart บนพรมแดงงานแฟชั่นโชว์ One Night Only ของ Giorgio Armani ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี


แน่นอนว่าชุดเดรสสายเดี่ยวคือผลงานสุดประณีตจากจิออร์จิโอ อาร์มานี่ ในขณะที่จิวเวลรีคือสร้อยคอทองคำขาวประดับเพชรทรงมาคีส์หลายร้อยเม็ดประกบคู่กันเป็นแถว 5 ชั้นจากคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงของแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศส Chopard ที่แลดูเหมือนปกคอเพชรประกายแสง ขับความผ่องให้กับผิวพรรณทั้งยังเพิ่มความอลังการให้กับลุคเรียบง่าย พร้อมแมตช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงประดับคริสตัลจาก Jimmy Choo ถือเป็นลุคมินิมัลที่โดดเด่นด้วยความแวววาวของเพชรและคริสตัลตั้งแต่หัวจรดเท้า 



WATCH




นักแสดงหญิง Lili Reinhard สวมสร้อยคอทองคำขาวประดับเพชรทรงมาคีส์จาก Chopard

ภาพ : Instagram @lilireinhart และ Getty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LiliReinhart