WATCHES & JEWELLERY

รวบทุกลุค 'คิมเบอร์ลี่' เข้าร่วมงานเปิดตัวไฮจิวเวลรี 'NATURE SAUVAGE' จาก Cartier ณ กรุงเวียนนา

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนนี้สามารถสะกดทุกสายตาและเอาอยู่ทุกลุคระหว่างทริป ณ ประเทศออสเตรีย

     ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคงเป็นเรื่องให้เหล่าสาวกจิวเวลรีล้วนจับตามอง เนื่องจากมีนิทรรศการเปิดตัวไฮจิวเวลรีคอลเล็กชั่นล่าสุด 'NATURE SAUVAGE' จากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส 'Cartier' จัดขึ้นที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ที่นำเสนอเรื่องราวต้องมนต์สะกดของเหล่าสรรพสัตว์แสนล้ำค่าจากเมซง พร้อมทลายขอบเขตเดิมและสร้างสรรค์ให้สัตว์ต่างๆ เป็นอิสระจากสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและก้าวเข้ามาสู่โลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเต่าที่หลบเร้นจากจี้ประดับสร้อยคอกลายร่างมาเป็นเข็มกลัด หรือการถ่ายทอดผลงานผ่านเสือดาวหิมะที่ย่างกรายอย่างแผ่วเบาบนแผ่นน้ำแข็งเพชรและร็อคคริสตัล ทั้งยังมีงูที่แยกเป็นสองร่างและเนรมิตกายให้เป็นสร้อยคอเส้นงาม ประดับลวดลายตาหมากรุกแทนเกล็ด เรื่อยไปจนถึงแมลงปีกแข็งที่ผุดร่างขึ้นจากสร้อยคอประดับลวดลายแอ็บสแตร็กต์ เป็นต้น ซึ่งแสดงถึงบุคลิกภาพอันทรงพลังที่ถ่ายทอดอย่างอิสระ ผ่านความแพรวพราวของผลงานอันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และนำเสนอถึงจิตวิญญาณของ 'Nature Savage' อย่างแท้จริง

     นอกจากนี้ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยอย่าง 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' บินลัดฟ้าร่วมกับแบรนด์ในครั้งนี้ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแต่ละลุคที่คิมปรากฏตัวล้วนแล้วแต่สะกดทุกสายตา ทั้งยังนำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดีด้วยการสวมใส่จิวเวลรีชิ้นไอคอนิกจากคาร์เทียร์ เพื่อแมตช์เข้ากันในแต่ละลุคสมตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ได้รับ ซึ่งโว้กก็ไม่พลาดรวบทุกลุคของคิมไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

     เริ่มต้นกันที่แอร์พอร์ตลุคซึ่งเป็นลุคแรกของคิมในการเปิดประเดิมทริปนี้ โดยคิมมาในลุคเรียบชิกและคล่องตัว โดดเด่นด้วยจิวเวลรีจากคาร์เทียร์ในหลากหลายคอลเล็กชั่นไอคอนิกทั้ง Trinity และ เติมเต็มความสวยงามของลุคนี้ได้อย่างลงตัว

 



WATCH




     ถัดมากับลุคที่สองซึ่งเป็นลุคที่คิมสร้างสรรค์ก่อนเข้าร่วมงานเปิดตัวไฮจิวเวลรีคอลเล็กชั่น 'NATURE SAUVAGE' โดยคิมมาในลุคเรียบหรู เลเยอร์ไปด้วยเครื่องประดับไอคอนิกจากคาร์เทียร์ ทั้งคอลเล็กชั่น Trinity, Love และ Panthere เพิ่มความหรูหราให้กับโททัลลุคท่ามกลางบรรยากาศและสถาปัตยกรรมของพระราชวังเชิร์นบรุนน์ (Schoenbrunn Palace) แลนด์มาร์กของกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ได้เป็นอย่างดี

 

     

     เผยลุคที่สามของคิมเมื่อเธอพาชม 'NATURE SAUVAGE Exhibition' โชว์เคสผลงานไฮจิวเวลรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคาร์เทียร์ ที่ Kursalon Hübner มหาวิหารแห่งกรุงเวียนนา ออสเตรีย โดยคิมมาในลุคเดรสสบายๆ แต่ยังคงความสวยหรู พร้อมแมตช์กับเครื่องประดับจากคาร์เทียร์อีกเช่นเคย

 

     ต่อมากับลุคที่สี่ของคิมที่มาในลุคสวยสง่าด้วยชุดเดรสสีดำเข้ารูป โดดเด่นด้วยดีไซน์การตัดเย็บแบบคล้องคอเป็นทรงกลม ก่อนจะแมตช์ด้วยจิวเวลรีจากคาร์เทียร์ในหลากหลายคอลเล็กชั่นไอคอนิกอีกเช่นเคย พร้อมเข้าร่วมงานค็อกเทลปาร์ตี้ ณ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ศิลปะ หรือ Kunthistorisches Museum กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย

 

     อีกหนึ่งโมเมนต์และลุคสุดพิเศษของคิมที่มาในลุคสง่างามด้วยชุดเดรสสีดำ แมตช์เข้ากับเครื่องประดับจากคาร์เทียร์ในคอลเล็กชั่น 'Love' และ 'Trinity' ที่ขับเสน่ห์และความโดดเด่นของคิมออกมาได้อย่างน่าสนใจ พร้อมเข้าร่วมชมความสวยงามของหอสมุดแห่งชาติ The Austrian National Library และสัมผัสประสบการณ์การแสดงดนตรีสดสตริงควอร์เทท ณ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย

 

     ปิดท้ายด้วยลุคสวยสง่าสมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคาร์เทียร์ ซึ่งคิมเตรียมเข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ฉลองการเปิดตัวคอลเล็กชั่นไฮจิวเวลรี 'NATURE SAUVAGE' ณ MAK Museum พิพิธภัณฑ์ศิลปะประยุกต์แห่งกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย โดยคิมมาในลุคเดรสยาวสีขาว โดดเด่นด้วยเซ็ตเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงจากคาร์เทียร์ในชื่อว่า “KIGUMI” จากคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด สร้อยคอและต่างหูโดดเด่นด้วยทับทิมพม่าสีแดงก่ำ จัดเรียงสลับกับเพชรและการผสมผสานสีเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ ระหว่าง แดง เขียว และดำ ซึ่งงานฝีมือและการออกแบบนี้ได้แรงบันดาลใจจากเทคนิคการเข้าไม้แบบญี่ปุ่นที่นิยมใช้ในการสร้างวัด ตัวเรือนทองคำขาวฝังทับทิม คริโซเพรส โอนิกซ์ และเพชร สร้อยคอประดับเพชรทรงหยดน้ำ VSI น้ำหนัก 5.22 กะรัต และต่างหูประดับเพชรทรงหยดน้ำฝังด้วยทับทิม

 

ภาพ : Courtesy of Cartier

WATCH