WATCHES & JEWELLERY

เปิด 6 พิกัดเครื่องประดับอัญมณีแท้ ราคาจับต้องได้ เสริมพลังบวกให้แก่ผู้สวมใส่

ปักหมุดร้านจิวเวลรีที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เก๋ เสริมความหรูหราให้กับลุคได้เป็นอย่างดี

     อัญมณีที่อยู่บนเครื่องประดับนั้นไม่ได้มีแค่ความสวยงามเท่านั้น ยังมีความเชื่อว่าจะช่วยนำพาความโชคดีมาสู่เจ้าของที่สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นพลอยหรือหิน ต่างก็มีความหมายแตกต่างกันไปแล้วแต่ประเภท หากใครกำลังมองหาร้านจิวเวลรีที่มาพร้อมกับอัญมณีแท้ ดีไซน์สวย สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ทั้งยังมีราคาย่อมเยาอีกด้วย นี่คือ 6 ร้านเครื่องประดับบนอินสตาสแกรมที่สามารถเลือกสรรผ่านออนไลน์หรือช็อปสินค้าก็มีเช่นกัน

 

ภาพจาก @axorajewellery 

1. Axorajewellery

     เริ่มที่ร้านเครื่องประดับอัญมณีแบรนด์ไทยที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยอย่าง 'Axorajewellery' อัญมณีทุกเม็ดบนเครื่องประดับทุกชิ้นเป็นอัญมณีจากต้นน้ำที่ได้รับการคัดสรรอย่างละเอียดพิถีพิถัน สไตล์การออกแบบของแบรนด์มีความเรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ทางแบรนด์ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรีอีกด้วย

 

 ภาพจาก @maronjewellery 

2. Maronjewelry

     แบรนด์เครื่องประดับที่ได้นำเอาอัญมณีหลากหลายชนิดมาออกแบบเป็นชิ้นงานในแต่ละคอลเล็กชั่นต่างๆ โดยในทุกขั้นตอนจะถูกรังสรรค์จากดีไซเนอร์ นักอัญมณีผู้เชี่ยวชาญ ช่างฝีมือผู้มากประสบการณ์ ทางแบรนด์ได้เลือกใช้ศาสตร์ของการ Cleansing และ Recharging ให้กับอัญมณีทุกเม็ด จึงช่วยเสริมพลังดีๆ และช่วยดึงดูดสิ่งที่ปรารถนาให้เข้ามาในชีวิตกับผู้ที่สวมใส่

 



WATCH




ภาพจาก @ravipajewellery 

3. Ravipajewelry

     ร้านจิวเวลรีชื่อดังที่ไม่ได้มีแค่อัญมณีแท้เท่านั้น ยังมาพร้อมกับดีไซน์หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคาแร็กเตอร์การ์ตูนดิสนีย์ต่างๆ, องค์พระศักดิ์สิทธิ์ หรือแม้แต่ 12 จักรราศี ซึ่งการออกแบบมีความเรียบง่าย แต่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัยในการสวมใส่ สามารถสั่งซื้อออนไลน์หรือหน้าร้านกว่า 30 แห่งทั่วประเทศไทย

 

ภาพ: @gemondo_th

4. Gemondo_th

     แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีแท้จากประเทศอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2006 โดดเด่นด้วยการออกแบบจิวเวลรีประดับอัญมณีแท้จากธรรมชาติ รังสรรค์ขึ้นจากความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนจากช่างฝีมือที่มีประสบการณ์สูง ดีไซน์สวย สวมใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่คำนึงถึงเรื่อง Sustainability โดยสินค้ามาจากแหล่งวัตถุดิบและการผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

 

ภาพ: @prawsugar

5. Prawsugar 

     แบรนด์เครื่องประดับราคาย่อมเยา 'Prawsugar' มาพร้อมกับดีไซน์หวานแต่ไม่หวานจนเกินไป โดดเด่นในเรื่องของหินคริสตัลหลากดีไซน์เพื่อเสริมพลังบวกและความโชคดีในเรื่องต่างๆ ตามเดือนเกิดหรือราศี การออกแบบมีความมินิมัลที่สามารถสวมใส่ได้กับการแต่งกายหลายลุค นอกจากสามารถซื้อทางออนไลน์ได้แล้ว ยังซื้อผ่านหน้าร้านได้ถึง 3 ที่ทั่วกรุงเทพฯ 

 

ภาพ: @lucysummerjewelry

6. Lucysummerjewelry

     แบรนด์เครื่องประดับที่ได้รับการสร้างสรรค์จากการออกแบบและค้นหาวัสดุจากทั่วทุกมุมโลก ทางแบรนด์เชื่อว่านอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว ยังเชื่อว่าหินและแร่ธาตุอันล้ำค่าเหล่านี้มีพลังในการนำความโชคดีมาสู่ผู้ที่สวมใส่ได้ จึงได้รับการออกแบบให้สามารถครอบคลุมกลุ่มลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าเพศไหน อายุเท่าไหร่ก็สามารถสวมใส่ได้ มีให้เลือกทั้งแหวน สร้อยคอ และกำไลข้อมือ

 

WATCH

TAGS : JewelryStore