jennifer-lopez-high-jewelry-collection-gucci-tourmaline-pink-LACMA-gala-2023-necklace
WATCHES & JEWELLERY

Jennifer Lopez สะกดทุกสายตาด้วยสร้อยคอจาก Gucci ที่ประดับอัณมณีหลากสีสัน รวมกว่า 249 กะรัต

ชมดีเทลสุดอลังการจากทุกส่วนของสร้อยคอประดับจี้อัญมณีเม็ดโตที่เป็นผลงานไฮไลต์ของ 'Allegoria' คอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงประจำปี 2023 ของ Gucci

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่น่าจดจำของอุตสาหกรรมบันเทิงโดยเฉพาะในแวดวงฮอลลีวู้ด กับงานกาล่าดินเนอร์ LACMA Art+Film ประจำปี 2023 ที่ถูกจัดขึิ้นเป็นครั้งที่ 12 ณ Los Angeles County Meseum of Art โดยมีแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน Gucci เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าเซเลบริตี้ต่างได้สร้างสรรค์ลุคแบล็กไทสุดอลังการมาเพื่อฉลองและช่วยระดมทุนให้กับพิพิธภัณฑ์ และหนึ่งในแขกรับเชิญที่เป็นกระแสไวรัลไปทั่วอินเทอร์เน็ตและติดลิสต์ 'Best Dress' คือศิลปินหญิงมากความสามารถที่มาในชุดเดรสสีทองแกลมเบจสุดเย้ายวนจากกุชชี่ กับการนำบราเซียร์มาเย็บเชื่อมกับกระโปรงลูกไม้ซีทรู พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยสร้อยคอประดับจี้สีชมพูเม็ดโต มาดูกันว่าสร้อยคอเส้นนี้มีความพิเศษอย่างไร

1 / 2

ศิลปินหญิง Jennifer Lopez ในชุดเดรสและจิวเวลรีชั้นสูงจาก Gucci ภายในงาน LACMA Art+Film ประจำปี 2023


2 / 2

ศิลปินหญิง Jennifer Lopez ควงคู่มากับสามีนักแสดง Ben Affleck เพื่อมาร่วมงาน LACMA Art+Film ประจำปี 2023


สร้อยคอเส้นนี้เป็นผลงานชิ้นไฮไลต์จากคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงประจำปี 2023 จากกุชชี่อย่าง Allegoria ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของโทนสีจากธรรมชาติในช่วงเปลี่ยนผันฤดูกาลตลอดทั้งปี อันเต็มไปด้วยความโดดเด่นในการคัดสรรอัญมณีเพื่อสามารถนำมาฝังบนตัวเรือนให้มีเอฟเฟกต์แบบออมเบรและการวางอัญมณีให้สีสลับกันเพื่อเพิ่มมิติหลายระดับให้กับจิวเวลรี ดังนั้นสร้อยคอทองคำเหลืองเส้นนี้ที่นำแซปไฟร์และทัวร์มาลีนหลากสี น้ำหนักรวมกว่า 88 กะรัต มาไล่เรียงต่อกันจากข้อต่อรูปทรงโบว์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ในโทนสีเขียวอ่อนไปยังโทนสีแดง พร้อมบรรจบที่จี้ทัวร์มาลีนสีชมพูรูปทรงหมอนน้ำหนัก 161 กะรัต ล้อมเพชรหลายรูปทรงเพื่อให้แสงส่องกระทบและเชิดชูอัญมณีชิ้นเด่น ถือเป็นลุคเซ็กซี่ตามสไตล์ 'เจโล' ที่เพิ่มความน่าสนใจด้วยจิวเวลรีชั้นสูงที่ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถสวมและเอาอยู่หมัด



WATCH




สร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงจากคอลเล็กชั่น Allegoria จาก Gucci 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LACMA2023 #Gucci #HighJewelry #JenniferLopez