Jennifer-Lopez-Jewelry-Wedding-Mikimoto
WATCHES & JEWELLERY

ต่างหูเด่นกว่าแหวน…ส่องจิวเวลรีมุกประดับเพชรแทนคำหมั้นสัญญาแต่งงานของ ‘Jennifer Lopez’

‘Mikimoto’ แบรนด์ไข่มุกระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นคือจิวเวลรีที่ ‘Jennifer Lopez’ เลือกสวมคู่กับชุดแต่งงานทั้ง 3 ลุค รวมแล้วมูลค่าเกือบ 80 สิบล้านบาทเลยทีเดียว

ปีนี้มีเหล่าเซเลบริตี้จับมือเดินเข้าวิธีวิวาห์กันมากมาย และดูเหมือนว่าการจัดงานแต่งงานหลายครั้งนั้นกำลังจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว รวมถึงคู่รักสุดฮอตแห่งปี #Bennifer ที่ได้สร้างเสียงฮือฮากับแหวนหมั้นเพชรสีเขียวเป็นหนึ่งในอัญมณีหายากที่สุดของศิลปินมากความสามารถ ‘Jennifer Lopez’ ได้รับเป็นวงที่สองจากนักแสดงหนุ่ม ‘Ben Affleck’ หลังจากการหมั้นกันครั้งแรกด้วยแหวนเพชรสีชมพู (อ่านบทความเกี่ยวกับแหวนหมั้นทั้งสองแบบเจาะลึกได้ที่นี่) ไหนๆ ก็รอรักรีเทิร์นมานานกว่า 18 ปี เจ้าสาววัย 58 ปีจึงได้สร้างสรรค์ลุคเจ้าสาวถึง 3 ลุคด้วยชุดจาก Ralph Lauren (อ่านบทความเกี่ยวกับเบื้องหลังในการสร้างสรรค์ชุดทั้ง 3 ได้ที่นี่) สำหรับการแต่งงานครั้งที่สองของทั้งคู่ ณ เมืองไรซ์โบโร ในรัฐจอร์เจีย ซึ่งเหมือนว่าเจนนิเฟอร์จะได้สร้างเทรนด์ใหม่สำหรับเจ้าสาวอีกแล้ว โดยการเลือกให้ต่างหูเป็นไฮไลต์ของลุคต่างๆ ไปดูกันเลยว่าเธอได้เลือกจิวเวลรีแบบไหนมาสวมในวันสำคัญของเธอ

Ben Affleck และ Jennifer Lopez

ลุคแรกคือชุดเดรสแขนสั้นเข้ารูปสีขาวประดับด้วยขนนกตรงคอและมีดีเทลผ้า Handkerchief ชิ้นเล็กๆ กว่า 1,000 ผืนตรงกระโปรง เพิ่มความโดดเด่นด้วยต่างหูไข่มุกน้ำเค็มที่มีความแวววาวเป็นพิเศษ ประดับด้วยเพชรบนเซ็ตติ้งแพลทินัมรูปดอกไม้สี่กลีบเพื่อเสริมความโชคดี แมตช์กับแหวนไข่มุกเม็ดโต ซึ่งทั้งหมดเป็นผลงานจากแบรนด์ไข่มุกจากประเทศญี่ปุ่น ‘ Mikimoto’ เป็นแบรนด์จิวเวลรีที่โด่งดังเรื่องไข่มุกเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เป็นการเพิ่มความนุ่มนวลให้กับโทนสีขาวแบบเรียบง่ายของลุคนี้ได้อย่างมีมิติ



WATCH




1 / 3

Jennifer Lopez ในชุดแต่งงานของ Ralph Lauren และจิวเวลรี Mikimoto


2 / 3

ต่างหูมุกประดับเพชรจาก Mikimoto


3 / 3

แหวนมุกประดับเพชรจาก Mikimoto


ลุคที่สองคือชุดเดรสทรงหางปลาประดับด้วยไข่มุกระย้าทั้งตัวตั้งแต่บริเวณคอจรดปลายกระโปรง ซึ่งนักร้องสาวได้เลือกต่างหูมุกจกามิกิโมโตเม็ดเดี่ยวที่เชื่อมกับเพชรทรงกลมสวมติดมาประดับลุค ทำให้จิวเวลรีไม่ต้องมาแย่งซีนชุดเดรสที่ประดับไข่มุกทั้งตัวอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจิวเวลรีจะไม่ได้เด่นที่สุดแต่ก็มีราคาสูงกว่าไข่มุกจากชุดแรกไปเกือบเท่าตัว

1 / 2

๋Jennifer Lopez ในชุดแต่งงานของ Ralph Lauren และจิวเวลรี Mikimoto


2 / 2

ต่างหูมุกประดับเพชรจาก Mikimoto


ลุคสุดท้ายถือว่าเป็นลุคที่นำเสนอความเป็น  ‘เจโล’ ในฐานะนักร้องผู้มีความสามารถในการเต้นเป็นเลิศได้อยากชัดเจน ด้วยการนำผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวมาสร้างสรรค์เป็นฮู้ดดี้ ต่อกับชุดเดรสผ่าอกประดับคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ซึ่งเจ้าสาวได้เลือกต่างหูเพชรรูปทรงดอกไม้เชื่อมกับเพชรทรงลูกแพรเม็ดโตจาก Samer Halimeh กับน้ำหนักกว่า 27 กะรัตที่มีราคากว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มาแมตช์ให้เข้ากับคริสตัลบนชุดเดรส เป็นลุคที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเซ็กซี่ปนเท่เป็นการปิดท้ายค่ำคืนสำคัญของเธอได้อย่างมีสไตส์ และนี้อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์เลือกต่างหูมาเป็นคีย์พีซของลุคแทนแหวนหมั้นก็ได้

1 / 2

๋Jennifer Lopez ในชุดแต่งงานของ Ralph Lauren และจิวเวลรี Samer Halimeh


2 / 2

ต่างหูเพชรจาก Samer Halimeh


เรื่อง : Vogue US และ Page Six
ภาพ : Courtesy of Mikimoto, Samer Halimeh และ Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferLopez #Bennifer #Pearl #Bijoux