haus-of-jewelry-thai-soho-pop-up-time-square-2023
WATCHES & JEWELLERY

ทำความรู้จัก Haus of Jewelry แบรนด์จิวเวลรีไทยที่ได้ขึ้นบิลบอร์ดใน Time Square ณ มหานครนิวยอร์ก

นอกจากนี้แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทย Haus of Jewelry ยังได้เปิดป๊อปอัพในย่านโซโฮ ณ มหานครนิวยอร์กอีกด้วย ต้องมาดูกันว่าความหมายของจิวเวลรีดีไซน์ของเหลวสุดฮอตของแบรนด์คืออะไร

ผลงานการสร้างสรรค์จากดีไซเนอร์ชาวไทยได้ไปโลดแล่นในเวทีระดับนานาชาติอีกครั้ง เมื่อภาพแคมเปญของ Haus of Jewelry แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยได้ปรากฏอยู่บนป้ายบิลบอร์ดในย่าน Time Square ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งยังได้เปิดป๊อปอัพบนถนนสปริง ในย่านโซโฮเป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 18-31 กรกฎาคมนี้  ซึ่งจัดขึ้นโดยศูนย์การค้าในนิวยอร์ก, กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) และ Future Present เพื่อช่วยส่งเสริมและนำผลงานของดีไซเนอร์ไทยได้ประจักษ์สู่สายตาสาวกแฟชั่นระดับนานาชาติ

ภาพแคมเปญของจิวเวลรีสัญชาติไทย Haus of Jewelry ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้เฮาส์ ออฟ จิวเวลรี ยังได้เปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่นยอดฮิต EVER ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อโอกาสพิเศษนี้ เป็นจิวเวลรีฮาร์ดแวร์รูปทรงตัวอักษรอัลฟาเบ็ตต์ที่มีให้เลือกครบทั้ง 24 ตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนคล้ายกับของเหลว โดยเหล่าจี้ดีไซน์ใหม่สามารถกลับด้านเป็นตัวเลข จี้เห็ด ผีเสื้อ และจี้หัวใจ ทั้งยังสามารถถอดจี้มาสวมเข้ากับริบบิ้นเป็นโชกเกอร์สุดเก๋ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งความหมายของผลงานคอลเล็กชั่นนี้สื่อถึงการแสดงออกถึงความเป็นตัวตนอันเด่นชัดได้อย่างไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะในรูปแบบไหน เสมือนกับคุณลักษณะของของเหลว ถือเป็นการนำความหมายอันลึกซึ้งมาผนวกเข้ากับคอนเซปต์เรียบง่าย ทว่านำเสนอออกมาในสไตล์โมเดิร์นกึ่งฟิวเจอริสติก เข้ากับกระแสเทรนด์จิวเวลรีของสายแฟชั่นในยุคปัจจุบัน สาวจิวเวลรีสามารถไปชมและสัมผัสเสน่ห์ของเฮาส์ ออฟ จิวเวลรีได้ในกรุงเทพฯ ณ ดิ เอ็มโพรเรียม ชั้น 1



WATCH




1 / 3

ภาพแคมเปญของผลงานคอลเล็กชั่น EVER จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาจิไทย Haus of Jewelry


2 / 3

ภาพแคมเปญของผลงานคอลเล็กชั่น EVER จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาจิไทย Haus of Jewelry


3 / 3

ภาพแคมเปญของผลงานคอลเล็กชั่น EVER จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาจิไทย Haus of Jewelry


ภาพ : Courtesy of the brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThaiJewelry #HausofJewelry