new-jeans-haerin-jewely-fine-collection-la-rose-dior-christian-victoire-de-castellane-2023
WATCHES & JEWELLERY

รู้จักกับจิวเวลรี 'La Rose Dior' ที่ดึงตัว Haerin วง NewJeans มาร่วมเผยความสง่าของดีไซน์ต้นกุหลาบ

Dior นำโครงสร้างของต้นกุหลาบเป็นดีไซน์หลักในการออกแบบไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ พร้อมได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Haerin จากวง NewJeans มาร่วมถ่ายทอดความสง่างามอันแข็งแกร่ง

เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ศิลปินหญิงชาวเกาหลี Haerin จากวงเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่ง NewJeans ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการถูกแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์แฟชั่นเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Dior ในวัยเพียง 16 ปี หลังจากเดบิวต์ด้วยการปล่อยผลงานอีพีแรกได้เพียงประมาณ 8 เดือนจึงถือว่าเป็นสถิติที่น่าประทับใจอย่างมากสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้ ล่าสุดดิออร์ยังได้ดึงตัวเธอมาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์แห่งความอ่อนโยนที่ผสานเข้ากับความแข็งแรงของไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น La Rose Dior อีกด้วย โดยเธอสวมตุ้มหูและกำไลข้อมือดีไซน์ก้านกุหลาบมีหนามที่รังสรรค์ด้วยทองคำประดับเพชรรุ่น Bois de Rose ที่แปลว่า “ต้นกุหลาบ”

1 / 2

Haerin วง New Jeans สวมผลานไฟน์จิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น La Rose Dior จาก Dior


2 / 2

Haerin วง New Jeans สวมผลานไฟน์จิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น La Rose Dior จาก Dior


ผลงานคอลเล็กชั่น  La Rose Dior คือผลงานไฟน์จิวเวลรีที่ออกแบบโดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝ่าย Dior Joaillerie อย่าง Victoire de Castellane ที่สร้างผลงานระดับจิวเวลรีชั้นสูงระดับตำนานให้กับแบรนด์มานานกว่า 25 ปี กับการนำความหลงใหลในธรรมชาติของเมซง Christian Dior ตั้งแต่สมัยยุคแรกๆ มาเป็นแรงบันดาลใจและแกนหลักในการสร้างสรรค์ผลงาน รวมถึงคอลเล็กชั่นที่นำความอ่อนโยนของดอกกุหลาบที่ชูด้วยก้านที่เต็มไปด้วยหนามซึ่งสามารถนำมาเปรียบเปรยได้ดั่งหญิงงามที่เต็มไปด้วยความแข็งแรงมาถ่ายทอดผ่านจิวเวลรีหลายรูปแบบ ทั้งกำไลข้อมือ สร้อยคอ แหวน และตุ้มหู และเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมานักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย Elizabeth Debicki ที่รับบทเป็นไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ในซีรี่ส์เรื่อง The Crown ในซีซั่น 4 และ 5 ก็ได้สวมจิวเวลรีชั้นสูงจากเครือเดียวกันในฐานะเฟซของ Dior Joaillerie (คลิกอ่านบทความเกี่ยวกับ Elizabeth Debicki และจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น La Rose Dior ที่นี่)



WATCH




เบื้องหลังการรังสรรค์ผลงานไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น La Rose Dior รุ่น Bois de Rose ตัวเรือนทองคำขาวประดับเพชรจาก Dior 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ศิลปินหญิงเคป๊อปคนนี้ได้สวมจิวเวลรีของดิออร์ เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ร่วมแคมเปญนำเสนอผลงานไฟน์จิวเวลรีสีสันที่ประดับด้วยโมทีฟดาว 8 แฉกนำโชคในคอลเล็กชั่น Rose Des Vent ที่นำทองคำและเหล่าหินสีเลอค่ามาสร้างสรรค์เป็นจิวเวลรีอันเป็นเสมือนเครื่องรางนำโชคอีกด้วย ต้องรอดูกันว่าเส้นทางของแฮรินในโลกแฟชั่นกับดิออร์จะเติบโตไปในทิศทางใดในช่วงปีหน้า

 Haerin วง NewJeans บนภาพแคมเปญของผลงานไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Rose Des Vent จาก Dior 

ภาพ : Courtesy of Dior

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaerinNewJeans #NewJeans #LaRoseDior #DiorJewelry