gold necklace
WATCHES & JEWELLERY

คัดสรร 5 คอลเล็กชั่นสร้อยทองใส่ต้อนรับปีมังกร

ช่วยสาวสายแฟ(ชั่น) เลือกไอเท็มทองอร่ามต้อนรับความเฮง

     สร้อยทองอาจเป็นเครื่องประดับที่ชาวเอเชียถือว่าเป็นของมีค่าอับดับต้นๆ ซึ่งมีทั้งความสวยงาม และบ่งบอกสถานะทางสังคม และอาจหมายรวมถึงการเก็บเพื่อการลงทุนอีกด้วย แต่หากใครอยากสวมใส่สร้อยทองให้ดูมีสไตล์และสวยงามลงตัวกับการแต่งกาย ทว่ายังคงแมตทีเรียลที่เลอค่าดังเดิม บทความนี้มี 5 แบรนด์เครื่องประดับที่รังสรรค์สร้อยทองมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่รักความอร่ามของทอง ซึ่งลงตัวกับความรักแฟชั่นที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

 

ภาพ: Bulgari

Bvlgari B.Zero1 Necklace

     เปิดประเดิมกับสร้อยทองที่มีคาแร็กเตอร์อันโดดเด่นจากแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติอิตาเลียนอย่าง Bulgari ด้วยสร้อยคอรุ่นไอคอนิกอย่าง Bvlgari B.Zero1 ที่มากด้วยเอกลักษณ์ของตัวจี้วงกลม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างสถาปัตยกรรมชื่อก้องโลกอย่าง “โคโลเซียม” ที่ถูกปั๊มชื่อแบรนด์ไว้รอบวงอย่างสวยงาม สายสร้อยทองนั้นผลิตจาก 18K Yellow Gold ที่ส่องประกายสีทองเหลืองอร่ามอย่างสวยงามและร่วมสมัยอย่างลงตัว นำเสนอความเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 

ภาพ: Dior

Dior Clair D Lune Necklace

     พบกับสร้อยทองจากแบรนด์ไฮแฟชั่นชื่อก้องโลกอย่าง Christian Dior ที่เป็นรุ่นยอดฮิต อันเนื่องมาจากความมินิมัลของดีไซน์ที่เป็นตัวอักษรย่อแต่ในความเรียบง่ายนั้นแฝงไปด้วยความหรูหราของคริสตัลที่ประดับอยู่บนตัวอักษร ตัวสายสร้อยเป็นสร้อยเส้นเล็กและบางสีทองที่อ่อน สามารถปรับความยาวได้ 3 ระดับ เผยความเฟมินีนเอาใจสาวสายหวานที่เฟ้นหาไอเท็มสวย ที่สามารถสวมใส่ได้เป็นประจำทุกวัน จนถือเป็นอีกหนึ่งเป็น Lucky Charms ที่สวยสง่าและเอาอยู่ทุกลุคการแต่งกาย

 



WATCH




ภาพ: LV Thailand

Louis Vuitton Essential V Necklace

     ใครที่ถวิลหาความเท่ ชิก ที่ผสานความมินิมัลเข้าด้วยกันต้องไม่พลาดกับคอลเล็กชั่น Louis Vuitton Essential V Necklace สร้อยทองสไตล์มินิมัลซึ่งเป็นรุ่น ไอคอนิกของแบรนด์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของจี้ตัว V สวมใส่ง่าย เข้าได้กับทุกชุด เป็นสร้อยทองที่มอบความเท่คล้ายสร้อยของผู้ชาย แต่มีขนาดที่ย่อมกว่า ซึ่งจริงๆ แล้วคอลเล็กชั่นนี้ของหลุยส์ วิตตองมีจี้ตัวอักษรตั้งแต่ A ไปจนถึง Z สามารถเลือกสวมใส่จี้ตัวอักษรตามชื่อก็ได้ 

 

ภาพ: Balenciaga

Balenciaga BB Icon Necklace

     มาถึงแบรนด์ Balenciaga ที่ขอแนะนำไอเท็มสร้อยทองรุ่นไอคอนิกที่ใช้โลโก้ของแบรนด์ซึ่งถูกดีไซน์ใหม่อย่าง BB Icon Logo เป็นรูปลักษณ์ตัวอักษร B หันหลังชนกัน สีทองคำเหลืองมอบความเก๋และเท่แนวแฟชั่นสตรีต สายโซ่มีลักษณะเป็นเส้นถี่ และมีความหนากว่าแบรนด์อื่นเล็กน้อย เป็นสร้อยทองที่มีคาแร็กเตอร์ของสาวแนวโกธิก พังก์ หรือสไตล์ที่ไม่มีความเฟมินีนมากนัก แต่โดยภาพรวมของดีไซน์แล้วก็สามารถเป็น Everyday Item ได้อย่างสบายๆ

 

ภาพ: Versace 

Versace ​​Medusa Biggie Necklace

     ปิดท้ายด้วยการเอาใจสาวๆ สายวินเทจด้วยแบรนด์ที่โดดเด่น เพราะดีไซน์รูปเมดูซ่านั้นคือเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของ Versace ที่มีสร้อยทองที่สวยงามวิจิตรพร้อมดีเทลสไตล์วินเทจร่วมสมัย ด้วยตัวสีของสร้อยทองก็มีโทนสีคล้ายสีของทองเหลือง ที่มาพร้อมจี้ทรงกลมดีเทลละเอียดสุดพิถีพิถัน มีโลโก้ของแบรนด์คือหัวของเมดูซ่าสีทองอร่ามประทับอยู่บนรัศมีวงกลมแบบซันเรย์ที่แผ่ออกโดนรอบ

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldNecklace