fred-jewelry-collection-force10-chance-infinie-pretty-woman-riviera-on-ice-campaign-holiday-2023
WATCHES & JEWELLERY

เสน่ห์จิวเวลรีแห่งทะเลริเวียร่าจาก FRED ถูกถ่ายถอดผ่านแคมเปญส่งท้ายปีในคอนเซปต์ 'Riviera on Ice'

แสงระยิบระยับที่เกิดจากแสงอาทิตย์ตกกระทบบนกองหิมะในช่วงปลายปีก็งดงามไม่แพ้กับแสงบนพื้นทะเล เสมือนดีไซน์จิวเวลรีของ FRED ที่มีเพชรเปล่งประกายทั่วบริเวณตัวเรือน

เมื่อนึกถึงการฉลองเทศกาลคริสต์มาสหรือช่วงส่งท้ายปีของวัฒนธรรมฝั่งตะวันตก หลายคนอาจจะคุ้นชินกับภาพที่สื่อถึงบรรยากาศความหนาวเย็นที่เต็มไปด้วยกองหิมะปุกปุย ซึ่งที่จริงแล้วก็มีหลายแห่งที่เป็นบริเวณเขตร้อนเช่นชายฝั่งทะเลริเวียร่าในประเทศฝรั่งเศสอันเป็นบ้านเกิดของแบรนด์จิวเวลรี FRED ซึ่งไม่ว่าจะฤดูไหนก็ยังคงความอบอุ่นและกลิ่นไอทะเลของมหาสมุทร ปีนี้เฟรดจึงนำเสน่ห์ของเรื่องราวเหล่านี้มาถ่ายทอดผ่านภาพแคมเปญฉลองช่วงปลายปี 2023 ภายใต้คอนเซปต์ ‘Riviera On Ice’ กับการนำเสนอเสน่ห์ของแถบทะเลริเวียร่าในช่วงหน้าหนาวแบบเล่าผ่านผลงานตระกูลยอดฮิตของเฟรดหลายคอลเล็กชั่น จะมีผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นไหนบ้างมาดูกัน

1 / 3

ผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Force 10 บนภาพแคมเปญ 'Riviera on Ice' จาก FRED


2 / 3

ผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Chance Infinie บนภาพแคมเปญ 'Riviera on Ice' จาก FRED


3 / 3

ผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Pretty Woman บนภาพแคมเปญ 'Riviera on Ice' จาก FRED


สำหรับแคมเปญส่งท้ายปีนี้ เฟรดได้เลือกเหล่าผลงานยอดฮิตมาจาก 3 คอลเล็กชั่นได้แก่ Force 10 คอลเล็กชั่นจิวเวลรีที่โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปทรงห่วงสเก็นที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และ Chance Infinie คอลเล็กชั่นที่นำสัญลักษณ์ 'Infinity' มาสร้างสรรค์เป็นโมทีฟหลัก รวมถึง Pretty Woman คอลเล็กชั่นโมทีฟรูปทรงหัวใจที่โด่งดังจากการไปปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง Pretty Woman ซึ่งถึงแม้จะมีรูปทรงแตกต่างกันแต่ทุกผลงานก็ล้วนประดับด้วยเพชรทั่วบริเวณเพื่อให้เอฟเฟกต์ความระยิบระยับเสมือนหิมะที่ถูกแสงอาทิตย์ตกกระทบ ซึ่งก็มีความงดงามไม่แพ้กับผืนน้ำทะเลในช่วงฤดูร้อน พร้อมเพิ่มความประทับใจด้วยการประดับอัญมณีสีสดให้กับผลงาน นับว่าเป็นตัวเลือกของขวัญช่วงเทศกาลปลายปีที่เหมาะกับทุกเพศและนำมาสวมเข้ากับลุคได้สำหรับหลายโอกาสเพราะไม่ว่าจะฤดูไหนก็สามารถเปล่งประกายได้

 

 



WATCH




ภาพ : Courtesy of FRED

WATCH