fred-jewelry-won-young-julia-roberts-collection-force-10-pretty-woman-2023
WATCHES & JEWELLERY

ทำความรู้จักกับผลงานจิวเวลรีสองคอลเล็กชั่นสองสไตล์จาก Fred ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์น่าสนใจ

แบรนด์จิวเวลรีจากประเทศฝรั่งเศส Fred กำลังเป็นที่นิยมอย่างล้นหลามในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในขณะนี้ โดยเฉพาะคอลเล็กชั่น Force 10 ที่เคป๊อปซูเปอร์สตาร์ Jang Won Young สวม และคอลเล็กชั่นที่ Julia Roberts สวมในภาพยนตร์เรื่อง Pretty Woman

นับว่าเป็นหนึ่งแบรนด์จิวเวลรีที่มาแรงมาก ณ ขณะนี้อย่าง Fred แบรนด์จิวเวลรีจากประเทศฝรั่งเศส กับกระแสความฮอตในแถบทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลังจากได้ดึงตัวศิลปินหญิงเคป๊อป Jang Won Young จากวงเกิร์ลกรุ๊ป IVE มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในประเทศเกาหลีใต้เมื่อปีก่อน นอกจากนี้เฟรดยังเปิดบูติกสาขาแรกในประเทศไทยที่ ดิ เอ็มโพเรียมอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างล้นหลาม ทว่าแท้จริงแล้วเฟรดได้รับความนิยมในทวีปยุโรปแบบไม่ขาดสาย แถมยังเป็นที่คุ้นเคยในหมู่ชาวฝรั่งเศสด้วยประวัติศาสตร์ที่มีมานานกว่า 80 ปี โดยคอลเล็กชั่นยอดนิยมตลอดกาลคือ Force 10 และ Pretty Woman ซึ่งมีประวัติและเรื่องราวความเป็นมาที่น่าสนใจไม่แพ้กัน 

1 / 2

ศิลปินหญิง Jang Won Young จากวง IVE แบรนด์แอมบาสเดอร์จากประเทศเกาหลีใต้ของ Fred


2 / 2

ผลงานคอลเล็กชั่น Force 10 จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศส Fred


เริ่มด้วยคอลเล็กชั่นที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเฟรดอย่าง Force 10 กับจิวเวลรีรูปทรงห่วงสเก็นที่ใช้ในอุตสาหกรรมเรือ เชื่อมกับสายเชือกคอร์เดลีที่ทำจากไนลอนชนิดพิเศษ เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกิจกรรมการเดินเรืออันโปรดปรานของผู้ก่อตั้ง Fred Samuel สะท้อนถึงกลิ่นอายความผ่อนคลายของการพักผ่อนบนผืนมหาสมุทร และยังรวมไปถึงอีกหนึ่งผลงานอันโด่งดังอย่างคอลเล็กชั่น Pretty Woman ที่ได้ชื่อมาจากภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ระดับตำนานจากปี 1990 เพราะมันคือสร้อยคอที่ตัวละคร Edward Lewis รับบทโดย Richard Gere มอบให้ตัวละคร Vivian Ward รับบทโดย Julia Roberts ทำให้สาวกจิวเวลรีใฝ่ฝันอยากจะได้เป็นของขวัญที่แสดงถึงความรักและความรู้สึกที่อยู่ภายในช่องว่างของจี้รูปทรงหัวใจ



WATCH




1 / 3

Julia Roberts สวมสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น Pretty Woman ในภาพยนตร์เรื่อง Pretty Woman


2 / 3

จี้สร้อยคอทองคำจากคอลเล็กชั่น Pretty Woman จากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Fred


3 / 3

สร้อยจิวเวลรีชั้นสูงจากคอลเล็กชั่น Pretty Woman จาก Fred ที่คล้ายกับผลงานที่นักแสดงหญิง Julia Roberts สวมในภาพยนตร์เรื่อง Pretty Woman


ภาพ : Courtesy of Fred

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FredJewelry