earring
WATCHES & JEWELLERY

เปิดกรุ 7 ต่างหูแบรนด์ลักชัวรี ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูสามารถเลือกมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส

แนะนำต่างหูแบรนด์ชั้นนำดีไซน์เรียบหรู ขนาดกะทัดรัด สวมใส่ออกงานหรือแมตช์กับลุคในชีวิตประจำวันก็เข้ากันดี

     บางครั้งเราสามารถสร้างสรรค์ลุคสุดประทับใจหรือเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ลุคของเราได้ด้วยแฟชั่นไอเท็มชิ้นจิ๋วอย่าง “ต่างหู” เครื่องประดับสามัญประจำกรุที่สาวๆ แทบทุกคนคงมีสะสมไว้มากมาย แม้ว่าต่างหูจะเป็นเพียงเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อย แต่หากเลือกอย่างประณีตต่างหูเพียงคู่เดียวก็สามารถแมตช์กับหลากลุคได้คุ้มค่าไม่น่าเบื่อ โว้กจึงถือโอกาสนี้หยิบยกต่างหูจากเหล่าแบรนด์ดังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ดีไซน์เรียบหรูกะทัดรัด สวมใส่ออกงานหรือในชีวิตประจำวันก็สวยในทุกมุมมองมาแนะนำที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

1 / 7

 JUSTE UN CLOU EARRINGS จาก CARTIER 

     เมื่อพูดถึงแบรนด์เครื่องประดับที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ และมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ แน่นอนว่าชื่อของ Cartier คงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ที่นึกถึง โดยเฉพาะต่างหูห่วงรูปตะปูที่กวาดสายตาผ่านเพียงเสี้ยววินาทีก็ไม่ต้องสงสัยที่มาเลยสักนิด สีที่อยากแนะนำเป็นพิเศษคือสีโรสโกลด์แสนละมุน ถ่ายทอดอารมณ์ของความเรียบง่าย หรูหราและคลากสิกได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับความเก๋ของรูปตะปูทำให้ต่างหูคู่นี้แตกต่างไม่ซ้ำใคร จะแมตช์ด้วยลุคเก๋หรือลุคหวานก็ลงตัว

 



2 / 7

 LARGE ROSE DIOR COUTURE EARRINGS จาก DIOR 

     ในคอลเล็กชั่นนี้ทางดิออร์ได้นำแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบที่กำลังผลิบานมาเป็นจุดขายเพื่อแสดงถึงความสุข อีกทั้งดอกกุหลาบยังเป็นสัญลักษณ์แทนความเย้ายวนและเติมเต็มเสน่ห์ให้ทุกวันของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น วัสดุเนื้อทองชมพู 18k ตรงกลางดอกกุหลาบประดับด้วยเพชร 0.14 กะรัต ช่างเป็นความเรียบง่ายที่โดดเด่นและหรูหราสมเป็นดิออร์ 

 



3 / 7

 INTERLOCKING G EARRINGS IN SILVER จาก GUCCI

     อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นชื่อดังที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกอย่าง Gucci ที่ไม่ว่าจะปล่อยแฟชั่นไอเท็มชิ้นใดมาก็เป็นที่จับตามอง สำหรับต่างหูเงินรุ่นนี้ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์เพราะกุชชี่ยังเลือกยกโลโก้แบรนด์มาใส่เป็นกิมมิกสำคัญ เพิ่มลูกเล่นพิเศษด้วยเท็กซ์เจอร์ที่บริเวณเส้นขอบ วัสดุผลิตจากสเตอร์ลิงซิลเวอร์แท้ ด้วยดีไซน์ที่มีกลิ่นอายความเท่และวินเทจเหมาะสมกับหลายโอกาส ต่างหูรุ่นนี้จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ควรมีสะสมไว้ในกรุ

 



4 / 7

 ETERNAL GOLD SMALL DROP EARRINGS จาก PRADA

     ต่างหูจี้หัวใจจากแบรนด์ปราด้าคู่นี้มีความน่ารักและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ช่วยเติมเต็มความสดใสให้กับทุกสไตล์การแต่งตัว สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบต่างหูมาจากรูปหัวใจซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งรักอันเป็นสากล รูปลักษณ์มีความหมายชัดเจนไม่ซับซ้อน เพิ่มความพิเศษด้วยขั้นตอนการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมโดยนำเสนอผ่านวัสดุทองคำรีไซเคิล ด้านล่างของหัวใจแต่งด้วยโลโก้ PRADA อันเป็นเอกลักษณ์

 



5 / 7

BOW EARRINGS จาก FENDI

     ใครที่กำลังมองหาต่างหูคู่ใจที่มีการออกแบบน่ารักโดดเด่นและหยิบมาใส่ได้บ่อยครั้ง ต้องไม่พลาดต่างหูรูปโบว์คู่นี้จาก Fendi วัสดุทำจากโลหะเนื้อบรอนซ์เคลือบทอง ตกแต่งด้วยชื่อแบรนด์ FENDI ลงยาสีดำที่ตัดกับเนื้อสีทองอย่างลงตัว เนื่องจากต่างหูคู่นี้มีการผลิตขึ้นจากโลหะและสารเคลือบเงา วิธีเก็บรักษาจึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษเพื่อยืดอายุการใช้งาน เช่น หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับน้ำทะเล ควรทำความสะอาดด้วยน้ำและสบู่ที่มีความเป็นกลาง ไม่ควรขัดด้วยวัสดุที่อาจทำลายพื้นผิวของต่างหู เป็นต้น 

 



6 / 7

 FIL DE CAMELIA จาก CHANEL

     เมื่อเห็นสัญลักษณ์ดอกคามิลเลียก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะนึกถึงแบรนด์ Chanel ตัวเรือนต่างหูทำจากไวต์โกลด์ 18k ประดับเพชรเจียระไนทรงบริลเลียนต์ถึง 126 เม็ด น้ำหนักรวม 1.39 กะรัต วิธีการใส่ก็มีความพิเศษเพราะสามารถใส่ได้ทั้งแบบหนีบและแบบก้านถอดได้ ทั้งยังบ่งบอกความเรียบหรูอันเลอค่าสไตล์ชาเนลได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับคนที่เจาะหูและไม่ได้เจาะหูในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าใครได้ครอบครองต้องไม่ผิดหวังกับต่างหูคู่นี้อย่างแน่นอน

 



7 / 7

 LV ICONIC จาก LOUIS VUITTON

     ความน่าสนใจของต่างหูคู่นี้จาก Louis Vuitton คือการแปลงอักษร LV ให้มีขนาดน่ารักและสร้างสรรค์เป็นต่างหูสตั๊ดที่หยิบมาสวมใส่ได้ทุกวัน แน่นอนว่าหลุยส์ วิตตองนั้นมีความโด่งดังเรื่องความวินเทจและความคลาสสิกที่ถ่ายทอดผ่านแฟชั่นไอเท็มระดับขึ้นหิ้ง จึงไม่น่าแปลกใจที่ต่างหู LV ICONIC จะได้รับอิทธิพลเหล่านี้มาเต็มเปี่ยม อะไหล่สีทองแทนความหรูหราและเรียบง่าย แมตช์ได้กับทุกลุคผสมผสานเป็นโททัลลุคที่น่าประทับใจได้อย่างไร้ที่ติ

 



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Earrings