dua-lipa-birthday-looks-28th-two-jewelry-fashion-2023-august
WATCHES & JEWELLERY

ไขรหัสชุดฉลองวันเกิดอายุ 28 ปีของศิลปินสุดฮอต Dua Lipa ที่โดดเด่นด้วยแฟชั่นจิวเวลรีสุดตระการตา

ตามมาดูกันว่าจิวเวลรีที่ศิลปินหญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Dua Lipa สวมเข้ากับลุคสุดฮอตในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดทั้ง 2 ลุคจะเป็นผลงานจากแบรนด์ไหนบ้าง

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของศิลปินหญิงเชื้อสายอัลเบเนียน Dua Lipa โดยเธอได้โพสต์ภาพลุคสุดฮอตที่เธอสวมเพื่อฉลองวันเกิดอายุ 28 ปีร่วมกับเพื่อนและครอบครัวผ่านอินสตาแกรม ซึ่งทั้งสองลุคของเธอเป็นลุคที่มีสไตล์แตกต่างกัน ทว่าเป็นลุคในสีโทนสีที่โดดเด่นด้วยการสวมแฟชั่นจิวเวลรีซ้อนกันหลายชิ้นทั้งคู่ โดยลุคแรกเป็นลุคปาร์ตี้กับเพื่อนสาว Sarah Lysander ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ Y2K เธอสวมบราตาข่ายสีดำกับกางเกงสีลาเวนเดอร์ปักคริสตัลเป็นลวดลายดอกไม้จากคอลเล็กชั่นรีสอร์ตประจำปี 2024 จาก Gucci ตระการตาด้วยจิวเวลรีสีเงินและไข่มุกทั้งตุ้มหูและสร้อยคอหลายเส้นรวมถึง ‘Aquata Charm’ สร้อยคอโมทีฟสัตว์ทะเลจาก Bec + Bridge ที่ขายหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแมตช์เข้ากับกระเป๋าคลัตช์วินเทจสีเงินจากกุชชี่ ถือเป็นลุคที่เหล่าไอเท็มต่างมีความเชื่อมโยงกันอย่างมีชั้นเชิง

1 / 3

ลุคปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุ 28 ปีของศิลปินหญิง Dua Lipa

ภาพ: Instagram @dualipa



2 / 3

กางเกงสีม่วงลาเวนเดอร์คอลเล็กชั่นรีสอร์ตประจำปี 2024 จาก Gucci ที่ Dua Lipa สวมฉลองในงานวันเกิดอายุ 28 ปี

 ภาพ: VOGUE RUNWAY



3 / 3

Aquata Charm สร้อยคอสีเงินจาก Bec + Bridge

ภาพ: Courtesy of Bec + Bridge



ลุคที่สองศิลปินหญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่มาในลุคสง่างามที่แอบแฝงความเย้ายวน โดยเธอสวมเดรสเชิ้ตกระโปรงผ่าข้างสีแดงสด ซึ่งเป็นผลงานจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2023 จาก Valentino แมตช์เข้ากับแฟชั่นจิวเวลรีจาก Chanel ทั้งหมด 4 ชิ้นได้แก่ ตุ้มหูห่วงสีทอง โชกเกอร์ประดับโลโก้บนแผ่นจี้สีทอง สร้อยคอโซ่และคริสตัลยาวระย้าสไตล์โบโลไทต์กับโมทีฟดอกไม้ที่ประดับด้วยไข่มุก และจี้สร้อยคอรูปทรงขวดน้ำหอมของชาเนล นอกจากนี้เธอยังสวมแหวนในโทนสีทองให้เข้ากับจิวเวลรีและแหวนทองคำขาวประดับเพชรแบบพาเว่ในเข้ากับสีของสร้อยมุกอีกด้วย เหมาะกับการเป็นลุคดินเนอร์กับครอบครัวและเหล่าเพื่อนจากอุตสาหกรรมบันเทิง และนอกจากดูอาจะประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมดนตรีแล้ว ปีนี้เธอยังก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นด้วยการจับมือกับ Donatella Versace เพื่อร่วมสร้างสรรค์ผลงานเสื้อผ้าคอลเล็กชั่น Pre-Fall ให้กับแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน Versace โดยใช้ชื่อว่า ‘La Vacanza’ ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามอง



WATCH




1 / 2

ลุคดินเนอร์ฉลองวันเกิดอายุ 28 ปีของศิลปินหญิง Dua Lipa


2 / 2

ชุดเดรสสีแดงจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2023 จาก Valentino


ภาพ : Instagram @dualipa และ Courtesy of BEC + BRIDGE

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DuaLipa