chanel-coco-crush-jennie-blackpink-amandla-stenberg-lucy-boynton-2024-fine-jewelry-video-film-fashion
WATCHES & JEWELLERY

Jennie วง Blackpink รับบทเป็นดาวเด่นในวิดีโอของแคมเปญจิวเวลรี 'Coco Crush 2024' ของ CHANEL

Jennie รับบทเป็นผู้ให้สัญญาณเพลงในขณะที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เป็นเฟซให้กับ 'Coco Crush' อย่าง Amandla Stenberg และ Lucy Boynton กำลังเสี่ยงโชคเล่นเก้าอี้ดนตรี พร้อมพบปะกับคนแปลกหน้าที่อาจจะเข้ามาเปลี่ยนจังหวะชีวิต

ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา กับผลงานไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Coco Crush จากแบรนด์แฟชั่นเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศส 'CHANEL' หลังจากปล่อยภาพแคมเปญที่ได้ Jennie ศิลปินหญิงมากความสามารถจากเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อประดับโลก 'Blackpink' มาร่วมแสดง และปีนี้ชาเนลไม่รอช้าปล่อยแคมเปญใหม่ล่าสุดอย่าง Coco Crush 2024 มาเอาใจสาวกจิวเวลรีอีกครั้ง กับแฟชั่นวิดีโอแคมเปญภายใต้คอนเซปต์ 'Some Encounters You Wear Forever' กับความหมายที่สื่อได้ถึงการค้นพบจิวเวลรีชิ้นโปรดที่สวมติดตัวได้ตลอดไป หรือการได้พบกับบุคคลที่จะมามีบทบาทสำคัญในชีวิต โดยได้ดึงตัวเจนนี่กลับมารับบทบาทสำคัญอีกครั้ง กับการเป็นผู้ให้สัญญาณเพลงจากมิกซ์เทปเพลง It's So Good' ของศิลปินหนุ่ม Jamie XX ที่แต่งให้สำหรับชาเนลโดยเฉพาะ ในขณะที่เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์และเฟซของไฟน์จิวเวลรีอีก 2 คนอย่าง Amandla Stenberg และ Lucy Boynton กำลังเสี่ยงโชคเล่นเก้าอี้ดนตรี พร้อมสวมผลงานจากคอลเล็กชั่น Coco Crush ในหลายดีไซน์ ทำให้สาวกชาเนลหลงใหลกับเสน่ห์ความสง่างามของจิวเวลรีทองคำสลักลายควิลต์ได้อย่างแยบยล (คลิกชมวิดีโอเต็มของแคมเปญ Coco Crush 2024 จาก CHANEL)

 

 

1 / 4

ศิลปินหญิง Jennie วง Blackpink ในวิดีโอแคมเปญ Coco Crush 2024


2 / 4

นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน Amandla Stenberg ในวิดีโอแคมเปญ Coco Crush 2024


3 / 4

นักแสดงหญิงลูกครึ่งอเมริกัน-อังกฤษ Lucy Boynton ในวิดีโอแคมเปญ Coco Crush 2024


4 / 4

เหล่าจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Coco Crush ในวิดีโอแคมเปญใหม่ล่าสุดจาก CHANEL


นอกจากความสง่างามของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว วิดีโอแคมเปญล่าสุดยังมีการนำเสนอความหลากหลายในการสวมจิวเวลรีผ่านบุคคลหลายเพศและหลายสไตล์อีกด้วย รวมถึงยังพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าความโดดเด่นของ Coco Crush คือการนำผลงานหลายดีไซน์มาสวมซ้อนกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแหวนหลายขนาด กำไลข้อมือคัฟฟ์ สร้อยข้อมือประดับจี้ สร้อยคอประดับจี้ตุ้มหูห่วง และตุ้มหูสไตล์คัฟฟ์ ทั้งรุ่นตัวเรือนทองคำขาว ทองคำเหลือง และทองคำสีเบจหรือ 'Beige Gold' ของชาเนลที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้สวมเข้ากับอันเดอร์โทนของผิวพรรณ สาวกจิวเวลรีที่ชื่นชอบผลงานดีไซน์คลาสสิก ทว่าก็มีความโมเดิร์นและนำมาสวมติดตัวเข้าได้กับทุกลุคไม่ควรพลาดที่จะค้นพบประสบการณ์ของคอลเล็กชั่นนี้ (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Coco Crush และภาพแคมเปญก่อนหน้านี้)



WATCH




WATCH