WATCHES & JEWELLERY

Chaumet เผยคอลเล็กชั่น 'Bee My Love' เครื่องประดับสง่างามในรูปทรงรวงผึ้ง

แบรนด์เครื่องประดับเก่าแก่จากฝรั่งเศส Chaumet เผยคอลเล็กชั่น “Bee My Love” เครื่องประดับรูปทรงรังผึ้งที่ผิวสัมผัสถูกขัดเงาดั่งกระจก พร้อมประดับเพชรอันเปล่งประกาย

     แบรนด์เครื่องประดับอันเก่าแก่จากฝรั่งเศส Chaumet เผยคอลเล็กชั่น “Bee My Love” เครื่องประดับที่จับคู่ทองคำ และเพชรอันเลอค่าเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ทุกท่วงท่าที่แสดงออกผ่านชิ้นงานเหล่านี้ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สอดคล้องกับจังหวะการเคลื่อนไหวในชีวิต และเผยให้เห็นบุคลิกของแต่ละคนได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งเครื่องประดับสไตล์ปารีสด้วยการรังสรรค์เครื่องประดับรูปทรงรังผึ้งในสีโรสโกลด์ขัดเงาเป็นกระจกผสานกับเพชรเจียระไนแบบ ‘บรีย็องคัต’ (Brilliant Cut Diamonds) สร้างสรรค์เป็นดีไซน์โปร่งบางได้ลวดลายที่ชวนให้นึกถึงผึ้งที่กำลังรวบรวมน้ำหวานจากดอกไม้ การเจียระไนทรงหกเหลี่ยมสุดพิเศษที่ออกแบบโดย Maison Taille Impératrice  สะกดทุกสายตาด้วยความแวววาวที่ไม่มีใครเทียบได้ ผลงานชิ้นเอกเหล่านี้ประดิษฐ์ขึ้นโดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับอย่างแท้จริง โดยใช้เวลาออกแบบมากกว่า 400 ชั่วโมงก่อนจะประกอบ และขัดเงาด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ผลลัพธ์ที่ได้คือเครื่องประดับระดับสูงสุด เป็นผลงานเครื่องประดับชั้นสูงที่ทั้งมีเสน่ห์และสวยงาม

 

     สร้อยคอ Bee My Love มีเอกลักษณ์ที่จี้นั้นเป็นทรงอสมมาตร ในสีโรสโกล์ดประดับด้วยเพชรเจียระไนแบบบรีย็องคัต Bee My Love เป็นเครื่องประดับที่ตีความรูปรังผึ้งใหม่ในรูปแบบกราฟิก นำเสนอสัญลักษณ์ของผึ้งอันเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิในรูปแบบที่ทันสมัย ​​ผู้สวมใส่ผลงานรูปทรงเรขาคณิตที่ขึ้นรูปด้วยทองคำเหล่านี้ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงที่สง่างามได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 



WATCH




     กำไลข้อมือ Bee My Love ทองคำชมพูประดับเพชร ดีไซน์เก๋ไก๋มีรูปทรงโค้งมน ให้ความรู้สึกแนบเนียนไปกับผิวเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุค เพชรแต่ละเม็ดถูกจัดเรียงอย่างประณีตด้วยการวางบนตัวเรือนแบบ 6 เกรน ซึ่งช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับข้อมือ เพชรถูกยกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น ทุกส่วนถูกขัดเงาให้เหมือนกระจกที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมมีตัวล็อกแบบแยกชิ้น กำไลข้อมือชิ้นนี้สามารถสวมใส่เพียงชิ้นเดียวหรือสวมใส่คู่กับสร้อยคอ แหวน หรือต่างหูห่วงของชุดเครื่องประดับสุดพิเศษนี้ก็ยิ่งสวยงาม

 (สามารถอ่านเรื่อง Chaumet en Scène ผสานศิลปะแห่งดนตรี การเต้นรำ และเวทมนตร์ เพื่อรังสรรค์เครื่องประดับชั้นสูง ได้ที่นี่)

รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Chaumet

WATCH