trend-pastel-suit-with-diamond-necklace-clashing-christmas-trend-timothee-julia-roberts-anne-hathaway-2023
WATCHES & JEWELLERY

กำลังมาแรง! ส่องเทรนด์สูทสีพาสเทลและสร้อยคอเพชรระยิบระยับต้อนรับช่วงหน้าหนาวของเหล่าเซเลบริตี้

มาดูกันว่าเทรนด์สูทสีพาสเทลประดับจิวเวลรีจะมาเบรกความขึ้นหิ้งของเทรนด์ลุคสีแดง สีเขียว และสีทองที่ครองโลกแฟชั่นในทุกช่วงปลายปีได้หรือไม่

ปกติแล้วในช่วงปลายปีเหล่าเซเลบริตี้มักโพสต์ภาพตัวเองบนโซเซียลมีเดียหรือปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยลุคในโทนสีแดง สีเขียว และสีทองเพื่อเป็นการต้อนรับและฉลองเทศกาลคริสต์มาสทุกปี ทว่าปีนี้มีเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงที่สาวกแฟชั่นหลายคนอาจจะคาดไม่ถึง กับเทรนด์ลุคชุดสูทหรือชุดเซ็ตในโทนสีพาสเทลและสีขาวแบบไร้เสื้อเชิ้ตหรือเสื้อข้างใน ที่เพิ่มความระยิบระยับด้วยการสวมสร้อยคอประดับเพชรสุดคลาสสิก โดยเป็นการนำไอเท็มที่มีอยู่แล้วในตู้เสื้อผ้าหรือคลังจิวเวลรีมาสไตลิ่งให้มีกลิ่นอายแห่งความสุขสันต์ เข้ากับบรรยากาศลมหนาวและแสงไฟ 'Jingle' ได้ไม่แพ้ชุดสไตล์เดิมๆ และเสื้อผ้าโทนสีที่จะมาช่วยตัดเลี่ยนให้กับเบื้องหลังที่เป็นต้นคริสต์มาสได้อย่างสะดุดตาเสมือนหิมะพาสเทลที่กำลังส่องประกายอีกด้วย ซึ่งโว้กประเทศไทยได้นำลุคของเหล่านักแสดงแถวหน้าที่พ่วงฉายาแฟชั่นไอคอนมาแกะให้เป็นไอเดียได้แต่งตามกัน

1 / 3

เริ่มจากนักแสดงหนุ่มสุดฮอต Timothée Chalamet ที่กำลังเป็นกระแสฮอตจากลุคพรมแดงของงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Wonka ที่เขารับบทนำเป็นเจ้าของโรงงานช็อกโกแลต 'Willy Wonka' ซึ่งลุคนี้จากงานรอบปฐมทัศน์ ณ ประเทศญี่ปุ่น เขาสวมชุดเข้าเซ็ตในโทนสีม่วงลาเวนเดอร์ที่เพิ่มความสง่างามด้วยสร้อยคอไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Diamond Collection รุ่น Reflection de Cartier กับตัวเรือนทองคำขาวที่ประดับด้วยเพชรทรงบริลเลียนต์คัต 264 เม็ด และนี่เป็นอีกครั้งที่ทิโมธีสวมชุดฉีกขนบการแต่งกายของสุภาพบุรุษบนพรมแดง



2 / 3

อีกหนึ่งลุคที่น่าสนใจคือลุคของนักแสดงหญิงระดับตำนาน Julia Roberts ที่ท้ารับลมหนาวด้วยชุดสูทสไตล์ Double breast เข้าเซ็ตกับกางเกงขาสั้นสีชมพูพาสเทลแสนหวาน ซึ่งเป็นโทนสีที่ช่วยขับผิวพรรณและผมสีส้มจินเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทว่าไฮไลต์ของลุคที่หลายคนต้องตะลึงคือสร้อยคอทองคำขาวจากคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงของ Chopard ที่ตระการตาด้วยการประดับเพชรทรงมาคีส์หลายร้อยเม็ดประกบคู่กันเป็นแถว 5 ชั้น แลดูเหมือนแผงปกคอที่ยกระดับความสง่างามให้กับนักแสดงนำเรืื่อง 'Pretty Woman'



3 / 3

ติดอันดับบนลิสต์ Best Dress อยู่เสมอกับนักแสดงหญิง Anne Hathaway ที่โลดแล่นอยู่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์มานาน จนใน 1-2 ปีที่ผ่านมากลายเป็นแฟชั่นไอคอนสุดฮอตที่แบรนด์แฟชั่นทั่วโลกต้องการตัว ซึ่งล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวขึ้นในโททัลลุคสีขาวและแว่นตากันแดดสุดเปรี้ยวในชุดสูทเข้าเซ็ตกับกระโปรงสไตล์คลาสสิกที่ให้กลิ่นอายจากยุค 1950s โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติอิตาเลียน Bulgari ไม่ทิ้งความลักชัวรี พร้อมประดับลุคด้วยสร้อยคอไฟน์จิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น B.Zero1 รุ่นดีไซน์โซ่ทองคำขาวฝังเพชรแบบพาเว่ประดับด้วยจี้วงแหวนสุดไอคอนิกของบุลการี 



ภาพ : Getty Images และ Wireimage

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DiamondNecklace #SuitPastel #HolidayLooks