cardi-b-met-gala-2023-matara-miss-sohee-pearl-rings-jewelry
WATCHES & JEWELLERY

ส่องจิวเวลรีมุกจากแบรนด์ไทย Matara จากลุคของ Cardi B บนพรมแดงงาน MET Gala 2023

แร็ปเปอร์หญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Cardi B เลือกสวมแหวนมุกสุดตระการตาจากแบรนด์ไทยเพื่อเข้าร่วมงาน MET Gala เป็นค่ำคืนที่เทรนด์จิวเวลรีมุกมาแรงเข้ากับธีมประจำปีไม่แพ้ใคร

เป็นอีกครั้งที่ผลงานของดีไซเนอร์ชาวไทยได้ถูกนำไปสวมและอวดความงดงามบนเวทีระดับโลก ครั้งนี้เป็นคราวของแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทย Matara ที่ไปโผล่บนพรมแดงงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง MET Gala ประจำปี 2023 ภายใต้ธีม Karl Lagerfeld: A Line of Beauty แน่นอนว่าเหล่าบรรดาเซเลบริตี้และแขกคนสำคัญได้มาร่วมงานเพื่อสดุดีและระลึกถึงดีไซเนอร์ระดับตำนานด้วยการสวมจิวเวลรีมุก เพราะมุกเป็นวัสดุที่มักจะถูกนำมาสวมเข้ากับผลงานที่คาร์ลสร้างสรรค์อยู่เป็นประจำ ดังนั้นแร็ปเปอร์หญิง Cardi B จึงเลือกสวมจิวเวลรีมุกตระการตาเข้ากับชุดเดรสขนนกประดับคริสตัลจาก Miss Sohee รวมถึงแหวนมุกสองวงจากแบรนด์มธรา ซึ่งเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการนำมุกเม็ดงามมาออกแบบเป็นจิวเวลรีสไตล์โมเดิร์น เน้นดีไซน์ที่มีความแฟชั่นที่สามารถสวมได้ทุกวัน ทว่ายังคงความสง่างามและความเรียบโก้อันเป็นเสน่ห์ของมุก


Cardi B สวมชุดเดรสจาก Miss Sohee และแหวนมุกจาก Matara เพื่อร่วมงาน MET Gala ประจำปี 2023



WATCH




จิวเวลรีสองผลงานจากมธราที่แร็ปเปอร์หญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่สวมเพื่อร่วมงาน Met Gala 2023 นั้นคือผลงานที่ชื่อว่า Dra’matic Ring คือแหวนไข่มุกสีขาวแวววาวรูปทรงไข่ขนาด 14-18 มิลลิเมตร ประดับอยู่บนตัวเรือนเงินแท้ที่ประดับด้วยเพชร Cubic Zirconia ทั้งเรือน และ The Queen Ring จากคอลเล็กชั่น Glamour เป็นแหวนมุกน้ำจืดเม็ดโตขนาด 15 มิลลิเมตร ชูอย่างโดดเด่นอยู่บนตัวเรือนเงินแท้และประดับเพชรคิวบิกเซอร์โคเนียสไตล์พาเว่ตรงบริเวณพรองส์และตัวเรือน เหล่าสาวกจิวเวลรีที่รักและอยากสนับสนุนแบรนด์สัญชาติไทยห้ามพลาดที่จะหามาครอบครองไว้ในคลังสะสม และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จิวเวลรีมุกของมธราถูกนำมาสวมโดยเซเลบริตี้ระดับโลก ก่อนหน้านี้จิวเวลรีจากมธราเคยปรากฏอยู่บนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในลุคของเซเลบริตี้ชาวบราซิล Thassia Naves เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย

1 / 2

Dra'matic Ring แหวนมุกตัวเรือนเงินประดับเพชรจาก Matara


2 / 2

The Queen Ring แหวนมุกตัวเรือนเงินประดับเพชรจาก Matara


WATCH

คีย์เวิร์ด: #METGala2023 #Matara #CardiB