camillie-razat-my-happy-hearts-chopard-collection-2022
WATCHES & JEWELLERY

ชมภาพ Camille Razat บนแคมเปญจิวเวลรีรูปหัวใจจากคอลเล็กชั่น My Happy Hearts ของ Chopard

Camille Razat นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรี่ส์ยอดฮิต Emily in Paris อวดเสน่ห์ความน่ารักและความสง่าด้วยจิวเวลรีรูปทรงหัวใจจาก Chopard

นักแสดงชาวหญิงชาวฝรั่งเศส Camille Razat ผู้โด่งดังจากซีรี่ส์ยอดฮิต Emily in Paris จากบทบาทตัวละคร Camille ปรากฏตัวบนภาพและวิดีโอแคมเปญล่าสุดของแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ Chopard ในคอลเล็กชั่น My Happy Hearts จิวเวลรีรูปหัวใจ โดยเธอได้เผยเสน่ห์ความน่ารักและความสง่าสไตล์สาวปารีเซียงในชุดสีสันสดใสที่ยังคงเสน่ห์ของความเย้ายวนเล็กๆ  สื่อถึงการมีความสุขจากการให้และได้รับความรักทำให้หัวใจพองโต ซึ่งทางแบรนด์ได้กล่าวถึงความพิเศษของจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ว่า “ไม่ว่าผู้หญิงจะสวมรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าส้นเข็ม ขณะนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศหรือจะเดินเล่นอยู่บนชายหาด My Happy Hearts จะสามารถทำให้ทุกลุคสามารถสื่อพลังแห่งความสดใสจากหัวใจที่มีความสุขได้”

1 / 3

นักแสดงหญิงชาวฝรั่งเศส Camille Razat บนภาพแคมเปญของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น My Happy Hearts จาก Chopard


2 / 3



3 / 3



จิวเวลรีรูปหัวใจจากคอลเล็กชั่น My Happy Hearts ที่เต็มไปด้วยความสดใสนั้นได้เพิ่มความสง่าด้วยการเลือกใช้ทองคำ 18K ถึง 3 สีได้แก่ ทองคำเหลือง ทองคำขาว และทองคำกุหลาบ มารังสรรค์เป็นจี้สร้อยคอ จี้สร้อยข้อมือ แหวน และต่างหู เพื่อช่วยขับความเปล่งประกายให้กับผิว และยังสร้างความโดดเด่นให้กับดีไซน์ด้วยการใช้หินสีเลอค่าไม่ว่าจะเป็น เปลือกหอยมุก มาลาไคต์ โอนิกซ์ โอปอลสีชมพู อะเกตสีเขียว เทอร์คอยส์ หรือ หินสีแดงมาเจียระไนให้มีความแวววาวและวางประทับอยู่ตรงกลางโมทีฟรูปหัวใจ  เพื่อเพิ่มความหมายพิเศษให้กับหัวใจแต่ละดวง ไม่ว่าจะลุคไหนหรือสไตล์ไหน My Happy Hearts จะเพิ่มความสดใสและความอ่อนโยนให้กับผู้ใส่และคนรอบข้างอย่างแน่นอน



WATCH




1 / 4

จิวเวลรีรูปทรงหัวใจจากคอลเล็กชั่น My Happy Hearts ของ Chopard


2 / 4

จิวเวลรีรูปทรงหัวใจจากคอลเล็กชั่น My Happy Hearts ของ Chopard


3 / 4

จิวเวลรีรูปทรงหัวใจจากคอลเล็กชั่น My Happy Hearts ของ Chopard


4 / 4

จิวเวลรีรูปทรงหัวใจจากคอลเล็กชั่น My Happy Hearts ของ Chopard


WATCH

คีย์เวิร์ด: #CamilleRazat #MyHappyHearts #Chopard