WATCHES & JEWELLERY

Bvlgari เผยคอลเล็กชั่น “Cabochon” โดยมีศิลปินสาวชาวญี่ปุ่น Hikari Mori ร่วมถ่ายทอดความสง่างาม

อีกหนึ่งคอลเล็กชั่นจิวเวลรี สไตล์เรียบหรูจาก Bvlgari ที่มีกลิ่นอายความงามแบบฉบับตะวันตกผสานกับตะวันออกเมื่อนางแบบชื่อดังจากญี่ปุ่นปรากฏตัวในแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้ ทุกสิ่งจึงน่าสนใจมากขึ้น

     Bvlgari Cabochon ได้นำแรงบันดาลใจจากประเพณีการตีทองที่สืบทอดกันมายาวนานมาแปลงโฉมงานฝีมือเก่าแก่ให้กลายเป็นรูปแบบศิลปะสมัยใหม่ ใช้การเจียระไนแบบทรง 'คาโบชอง' ที่นุ่มนวล และได้รับความนิยมจาก Roman Maison เนื่องจากสามารถยกระดับศักยภาพด้านสุนทรียศาสตร์ และเสน่ห์ตามธรรมชาติของอัญมณีได้อย่างดี ซึ่งเป็นสไตล์เอกลักษณ์ของบุลการี ตั้งแต่ยุค 50s ให้ได้จิวเวลรีที่มีผิวสัมผัสเรียบเนียนเพื่อถ่ายทอดเสน่ห์ของทองคำ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างรูปทรงที่กลมกลืน ปริมาตรที่น่าดึงดูด และพลังแห่งสุนทรียศาสตร์ที่ไม่เหมือนใคร

 

     โดยครั้งนี้ได้นางแบบชาวญี่ปุ่นผู้มากความสามารถ Hikari Mori ​​ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบุลการี ร่วมสะท้อนถึงแก่นแท้ของคอลเล็กชั่น BVLGARI Cabochon ด้วยความสง่างามแบบทันสมัย สวมใส่เครื่องประดับร่วมสมัยที่ออกแบบมาให้ดูเหมือนหยดน้ำทองคำ และได้รับแรงบันดาลใจจากการเจียระไนทรงคาโบชองอันเรียบลื่น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ โดยเธอได้กล่าวไว้ว่า “ฉันตั้งตารอที่จะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างไม่เพียงแต่ประเทศอิตาลี และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของฉันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนอื่นๆ ของโลกด้วย และจะนำเรื่องราวของงานฝีมือของ Bvlgari ซึ่งให้ความสำคัญกับความงามตามธรรมชาติมาโดยตลอดไปสู่ผู้คนทั่วโลก”

(สามารถอ่านบทความเรื่อง เผยโฉม “Eternally Reborn” แคมเปญแห่งการกำเนิดใหม่ของ Bvlgari ถ่ายทอดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Bvlgari

WATCH