Bulgari-Eden-the-Garden-of-Wonders-Thailand-Fashion
WATCHES & JEWELLERY

Bulgari เปิดตัว ‘ใหม่-ดาวิกา’ ในฐานะ Friend of the House BVLGARI คนใหม่ล่าสุดของประเทศไทย

Friend of the House BVLGARI คนใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ใหม่-ดาวิกา’ ยังสวม ‘Serpenti Fruitful Garden’ ไฮจิวเวลรีชิ้นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่นแห่งปีอย่าง Bulgari Eden the Garden of Wonders รวมถึงยังมีเหล่าเซเลบริตี้และซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของประเทศไทยที่ได้สวมไฮจิวเวลรีชิ้นอื่นๆ ของ Bulgari มาร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ด้วย

เมื่อเดือนมิถุนายน Bulgari เปิดตัวไฮจิวเวลรีคอลเล็กชั่นล่าสุดประจำปี 2022 อย่าง ‘Bulgari Eden the Garden of Wonders’ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสอย่างอลังการ และในที่สุดบุลการีก็ได้ยกสวนไฮจิวเวลรีแห่งอีเดนเหล่านี้มาจัดแสดงที่ประเทศไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อคืนวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง Jean-Christophe Babin ผู้บริหารสูงสุดของบุลการีได้บินลัดฟ้ามาร่วมนำเสนอคอลเล็กชั่นนี้ด้วยตัวเอง และยังมี ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ผู้เป็น Friend of the house BVLGARI ที่สวมผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดอย่าง Serpenti Fruitful Garden สร้อยคองูสองตัวประดับรูบีไลต์และอเมทิสต์ รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ได้แก่ แอน ทองประสม, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, พลอย-ไลลา เฌอมาลย์, มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ มิน-พิชญา วัฒนามนตรี ที่ได้สวมไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Bulgari Eden the Garden of Wonders มาร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษครั้งนี้

1 / 7

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ Jean-Christophe-Babin ภายในงาน Bulgari Eden the Garden of Wonders ในประเทศไทย


2 / 7

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ภายในงาน Bulgari Eden the Garden of Wonders ในประเทศไทย


3 / 7

แอน ทองประสม ภายในงาน Bulgari Eden the Garden of Wonders ในประเทศไทย


4 / 7

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ภายในงาน Bulgari Eden the Garden of Wonders ในประเทศไทย


5 / 7

พลอย-ไลลา เฌอมาลย์ ภายในงาน Bulgari Eden the Garden of Wonders ในประเทศไทย


6 / 7

มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ภายในงาน Bulgari Eden the Garden of Wonders ในประเทศไทย


7 / 7

มิน-พิชญา วัฒนามนตรี ภายในงาน Bulgari Eden the Garden of Wonders ในประเทศไทย


สำหรับงานเปิดตัวคอลเล็กชั่น Bulgari Eden the Garden of Wonders ที่ประเทศไทย บุลการีได้จัดแฟชั่นโชว์พิเศษ พร้อมมีเหล่านางแบบแถวหน้าของประเทศไทยมาร่วมนำเสนอผลงานไฮจิวเวลรี ณ โรงแรม Four Seasons Bangkok ที่ถูกเนรมิตให้มีบรรยากาศและกลิ่นอายเหมือนกรุงโรม เริ่มด้วยการเดินแบบอวดผลงานจิวเวลรีที่ถูกสไตลิ่งออกมาเหมาะสมกับเอกลักษณ์ของนางแบบคู่กับผลงานแต่ละชิ้น และสุดท้ายนางแบบเกือบ 20 คนได้มายืนรวมกันหน้าแบ็กดรอป BVLGARI ร่วมกับ ใหม่-ดาวิกา และ Jean-Chistophe Babin เป็นโมเมนต์ที่สร้างความประทับให้กับแขกคนสำคัญที่มาร่วมงาน

 



WATCH




1 / 3

เหล่านางแบบผู้สวมใส่ผลงานไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Bulgari Eden the Garden of Wonders


2 / 3

เหล่านางแบบผู้สวมใส่ผลงานไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Bulgari Eden the Garden of Wonders


3 / 3

เหล่านางแบบผู้สวมใส่ผลงานไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Bulgari Eden the Garden of Wonders


 นอกจากนี้ภายในงานยังมีห้องจัดแสดงที่ถูกประดับประดาด้วยเหล่าพรรณไม้หลายชนิด ตรงกับคอนเซปต์สวนอีเดนสุดมหัศจรรย์ ซึ่งเต็มไปด้วยผลงานไฮจิวเวลรีกว่า 190 ชิ้นเช่น สร้อยคอ Heart of Roman, Emerald Venus, Sapphire Flower Fantasy และผลงานจากตระกูล Serpenti และ Divas’ Dream อีกมากมาย รวมถึงผลงานนาฬิกาชั้นสูงจากคอลเล็กชั่น Octo Finissimo ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Perpetual Calendar, Minute Repeater หรือไฮไลต์อย่าง Octo- L’Originale Blue Full Baguette Diamond ที่ประดับด้วยเพชรทรงบาเก็ต 979 เม็ดทั้งเรือน พร้อมให้สาวกของบุลการีได้ชื่นชมและต้องมนต์สะกดไปกับผลงานชิ้นประณีตกันอย่างจุใจ



WATCH

คีย์เวิร์ด: #BulgariEdenTheGardenofWonders #Bulgari