bulgari-inside-the-dream-docfilm-2022
LIFESTYLE

Bulgari ดึงเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกมาแชร์ประสบการณ์เบื้องหลังผ่านสารคดี 'Inside The Dream'

สารคดีเรื่องนี้จะพาไปตามรอยค้นหาอัญมณีเม็ดงามกับ Bulgari และเผยภาพเบื้องหลังขั้นตอนการสร้างสรรค์ผลงานไฮจิวเวลรี และยังได้ Zendaya, Lisa วง Blackpink, Chiara Ferragni, Lily Aldridge และ Priyanka Chopra Jonas มาร่วมเฟรมอีกด้วย

Bulgari เตรียมปล่อยสารคดีเกี่ยวกับจิวเวลรีเป็นครั้งแรก เผยเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานไฮจิวเวลรีชิ้นตระการตาที่หลายๆ คนฝันถึง พร้อมติดตามผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ด้านจิวเวลรีอย่าง Lucia Silvestri ไปเสาะหาอัญมณีเม็ดงามในเมืองชัยปุระ ประเทศอินเดีย ก่อนจะผ่านการคัดสรรและเจียระไน นำมาเป็นตัวตั้งต้นในการดีไซน์ผลงานชิ้นต่างๆ รวมถึงประสบการณ์ในการเป็นมิวส์ผู้สวมจิวเวลรีของแบรนด์ ที่เล่าผ่านปากของเหล่าแอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง Zendaya, Lisa วง Blackpink, Chiara Ferragni, Lily Aldridge และ Priyanka Chopra Jonas

1 / 5

Zendaya ในสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


2 / 5

Lisa วง Blackpink ในสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


3 / 5

Priyanka Chopra Jonas ในสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


4 / 5

Chiara Ferragni ในสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


5 / 5

Lucia Silvestri ในสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


นอกจากเส้นทางและเบื้องหลังการสร้างคอลเล็กชั่นจิวเวลรีแล้ว สารคดีเรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวของลูเซียกับการเป็นผู้หญิงที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายในอุตสาหกรรมจิวเวลรีที่ครองโดยผู้ชาย พร้อมอวดความงดงามของอัญมณีที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ รวมถึงงานศิลปะและสถาปัตยกรรมของประเทศอิตาลีที่เป็นบ่อเกิดแรงบันดาลใจให้กับบุลการีเสมอมา ซึ่งฝีมือการสร้างของ Terminal 9 Studio ได้นำมาฉายรอบพรีเมียร์ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตเมื่อวันที่ 13 กันยายน ปี 2022 ก่อนปล่อยลงบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Prime Video ในกว่า 100 ประเทศ



WATCH




1 / 4

ภาพจากสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


2 / 4

ภาพจากสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


3 / 4

ภาพจากสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


4 / 4

ภาพจากสารคดี Inside The Dream ของ Bulgari


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bulgari #InsideTheDream