bulgari-75th-anniversary-serpenti
WATCHES & JEWELLERY

ฉลองครบรอบ 75 ปี คอลเล็กชั่น Serpenti จิวเวลรีรูปทรงงูที่กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญจาก Bulgari

Serpenti จิวเวลรีรูปทรงงูสุดไอคอนิกที่มีความสามารถในการลอกคราบและเปลี่ยนร่างกลายเป็นผลงานรูปแบบใหม่จนนับไม่ถ้วน ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ดังที่สุดของ Bulgari ที่ลื่นไหลไปตามกระแสนิยมจนถึงวาระครบรอบ 75 ปี

Serpenti จิวเวลรีรูปทรงงูสุดไอคอนิกที่มีความสามารถในการลอกคราบและเปลี่ยนร่างกลายเป็นผลงานรูปแบบใหม่จนนับไม่ถ้วน ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ดังที่สุดของ Bulgari ที่ลื่นไหลไปตามกระแสนิยมจนถึงวาระครบรอบ 75 ปี ด้วยการฝังเสน่ห์พิษแห่งดีไซน์อันน่าดึงดูดเอาไว้ในใจของสาวกบุลการีทุกยุค กับจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจจากภาพวาดคลีโอพัตราสวมจิวเวลรีรูปงูบนฝาผนังเก่าแก่ รวมถึงกำไลงูทองคำจากยุคกรีกและโรมันโบราณที่ถูกขุดพบ โดยบุลการีได้นำจินตนาการเหล่านี้มาสร้างสรรค์เป็นจิวเวลรีที่มอบพลังแห่งความกล้าหาญให้กับผู้หญิง และเป็นตัวช่วยในการเพิ่มความมั่นใจเพื่อจะได้มุ่งสู่เป้าหมายได้อย่างอิสระเสรี เหมือนผลงานเซอร์เพนติที่พร้อมเปลี่ยนตัวเรือนเป็นวัสดุเลอค่าหลายชนิด แต่ยังคงแก่นดีไซน์รูปทรงงูแบบดั้งเดิมเอาไว้ได้อย่างน่าทึ่ง จนกลายเป็นคอลเล็กชั่นจิวเวลรีที่มีประวัติศาสตร์เป็นของตัวเอง

1 / 2

ภาพแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Serpenti จาก Bulgari


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Serpenti บนภาพแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของคอลเล็กชั่น Serpenti จาก Bulgari


บุลการีปล่อยคอลเล็กชั่นเซอร์เพนติสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1948 ด้วยนาฬิกาข้อมือจิวเวลรีรุ่น Serpenti Tabogus ที่สร้างความประทับใจด้วยเสน่ห์ของสายนาฬิกาสไตล์ท่อแก๊ซที่มีความยืนหยุ่น แลดูเหมือนงูทองคำกำลังพันรอบข้อมือ แถมยังเผยศักยภาพความเชี่ยวชาญการรังสรรค์ทองคำของแบรนด์ และด้วยเสียงต้อบรับที่ดี เซอร์เพนติจึงถูกพัฒนาให้ตัวเรือนมีรูปทรงเสมือนหัวงูมากขึ้น พร้อมนำอัญมณีชั้นยอดเช่น ทับทิม มรกต และเพชรน้ำงามมาประดับ รวมถึงการนำงานอีนาเมลและวัสดุแปลกใหม่อื่นๆ มารังสรรค์เป็นผลงานเซอร์เพนติในรูปแบบจิวเวลรีชั้นสูงที่แอบซ่อนหน้าปัดนาฬิกาเอาไว้ภายใต้หัวงู ปัจจุบันบุลการีนำเซอร์เพนติมาสร้างสรรค์เป็น Serpenti Viper จิวเวลรีตัวเรือนสไตล์มินิมัลที่มีความโมเดิร์น เหมาะกับสวมเป็นจิวเวลรีติดตัว มากไปกว่านั้นโมทีฟงูของเซอร์เพนติยังถูกนำมาต่อยอดกลายเป็นเครื่องหนังหลายรูปแบบทั้งกระเป๋าสะพายและกระเป๋าสตางค์ เพื่อเติมความมั่นใจชีวิตประจำของสาวกบุลการีด้วยดีไซน์ที่ให้พลังแห่งความกล้าหาญ



WATCH




1 / 2

ผลงานจิวเวลรีชั้นสูงบนภาพแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของคอลเล็กชั่น Serpenti จาก Bulgari


2 / 2

นาฬิกาข้อมือ High Jewelry Watch บนภาพแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของคอลเล็กชั่น Serpenti จาก Bulgari


เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 75 ปีของเซอร์เพนติ บุลการีเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ของคอลเล็กชั่นผ่านภาพแคมเปญที่นำเสนอผู้หญิงจากยุคต่างๆ พร้อมสวมผลงานเซอร์เพนติที่สะท้อนถึงกลิ่นอายของดีไซน์ที่เป็นกระแสนิยมในยุคนั้น ด้วยฝีมือการถ่ายภาพของคู่หูตากล้อง Scandebergs นอกจากนี้บุลการียังก่อตั้งโครงการ The Serpenti Factory ที่รวบรวมคลังภาพและงานศิลปะที่เกี่ยวข้องกับงูเพื่อเป็นการบันทึกข้อมูลในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นสำคัญเพื่อที่จะได้สืบสานความงามเหล่านี้ต่อไป รวมถึงการจับมือร่วมกับศิลปินท้องถิ่นเพื่อจัดนิทรรศการศิลปะในแต่ละประเทศ ประเดิมด้วยศิลปินชาวตุรกี Refik Anadol เพื่อสร้างสรรค์งานศิลปะแบบติดตั้งในเมืองมาดริด ประเทศสเปน กับการฉายภาพธรรมชาติและสวนอันเป็นที่อยู่ของงูมากกว่า 200 ล้านภาพ พร้อมเผยโฉม Serpenti Heaven Blue สร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงรูปทรงงูสองตัวเลื้อยพันกัน โดดเด่นด้วยแทนซาไนต์และทัวร์มารีนเม็ดโต เป็นผลงานที่มีชิ้นเดียวในโลก ให้สมกับการเฉลิมฉลองความไอคอนิกของคอลเล็กชั่นเซอร์เพนติ

1 / 2

ผลงานจิวเวลรีรุ่น Serpenti Viper และจิวเวลรีชั้นสูงบนภาพแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของคอลเล็กชั่น Serpenti จาก Bulgari


2 / 2

ผลงานจิวเวลรีชั้นสูงบนภาพแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของคอลเล็กชั่น Serpenti จาก Bulgari


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bulgari #75thAnniversarySerpenti