bruno-mars-tiffany-and-co-the-pinky-ring-1970s-jewelry-opening-bar-las-vegas-2024
WATCHES & JEWELLERY

ส่องดีเทล 'แหวนนิ้วก้อย' จิวเวลรีสำหรับฉลองเปิดบาร์ 'The Pinky Ring' ของ Bruno Mars

เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดบาร์ฟังก์ The Pinky Ring ในเมืองลาสเวกัส ศิลปินหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่และ Tiffany & Co. จึงสร้างสรรค์จิวเวลรีที่มีกลิ่นอายยุค 1970s ร่วมกัน

เป็นกระแสฮอตให้พูดถึงกันอย่างล้นหลามในช่วงนี้ กับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ Bruno Mars ที่กำลังจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในรอบ 6 ปี หลังจากเคยมาแสดงคอนเสิร์ต 24K Magic World Tour เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนี้เขาจะจัดแสดงคอนเสิร์ต 'Bruno Mars Live In Bangkok' ณ ราชมังคลากีฬาสถานถึงสองรอบในวันที่ 30-31 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ และได้มีการเปิดขายตั๋วไปเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาทำเอาเหล่าแฟนๆ ตั้งตัวกันไม่ทัน ล่าสุดศิลปินหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่ก็เพิ่งเปิดตัวธุรกิจใหม่อย่างบาร์ฟังก์ 'The Pinky Ring' ในเมืองลาสเวกัส โดยชื่อบาร์นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเนื้อเพลงฮิตของเขาอย่าง 24 Magic กับความฮิปของการสวมแหวนนิ้วก้อย โดยมีเหล่าเพื่อนเซเลบริตี้มาร่วมงานเปิดร้านมากมาย เช่นเ จ้าของรางวัลแกรมมี่สาขา Best New Artist ประจำปีนี้อย่าง Victoria Monét, ศิลปินหญิง Janelle Monáe รวมถึงเพื่อนร่วมวง The Silk Sonic อย่าง Anderson .Paak และวงดนตรีคู่ใจ The Hooligans

 

1 / 4

The Hooligans ภายในงานเปิดบาร์ The Pinky Ring ของ Bruno Mars


2 / 4

Janelle Monáe ภายในงานเปิดบาร์ The Pinky Ring ของ Bruno Mars


3 / 4

Anderson .Paak ภายในงานเปิดบาร์ The Pinky Ring ของ Bruno Mars


4 / 4

Victoria Monét และ Bruno Mars กับการแสดงภายในงานเปิดบาร์ The Pinky Ring


และเนื่องในโอกาสพิเศษนี้บรูโนได้สวมแหวนพิเศษที่สร้างสรรค์ร่วมกับแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติอเมริกัน Tiffany & Co. มาร่วมงานเปิดตัวบาร์อีกด้วย เป็นแหวนสวมนิ้วก้อยหรือแหวน 'Pinky Ring' สไตล์ Signet Ring หรือแหวนที่มีพื้นที่หน้าเรียบบริเวณหัวแหวนให้สามารถสลักชื่อหรือตราประจำตระกูล และแหวนชิ้นนี้รังสรรค์ด้วยทองคำเหลืองที่สลักเป็นโลโก้บาร์อย่างตัวอักษร PR ในฟอนต์สไตล์ 1970s ที่เป็นยุคบ่อเกิดแห่งแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เพลงฮิตของเขา เพิ่มความตระการตาด้วยการล้อมเพชรทรงกลมแบบบริลเลียนต์คัตทั้งหมด 20 เม็ด มาพร้อมกับกล่องหนังสีฟ้าประจำแบรนด์ทิฟฟานี่ แอนด์ โค สลักโลโก้เดียวกันตรงหน้าฝากล่องอีกด้วย โดยเหล่าแฟนๆ ของเขาต่างทราบกันว่าเขานั้นสะสมและชอบสวมแหวนสไตล์ดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยสวมแหวนสไตล์ซิกเน็ตเกือบทุกนิ้วบนภาพแคมเปญของแบรนด์กีต้าร์ระดับตำนานอย่าง Fender เพื่อแสดงถึงความชื่นชอบในแหวนสไตล์ซิกเน็ตนี้อีกด้วย



WATCH




1 / 3

Bruno Mars สวมแหวน The Pinky Ring ที่คัสตอมร่วมกับ Tiffany & Co.


2 / 3

แหวนทองคำเหลืองประดับเพชรและสลักลาย PR จาก Tiffany & Co. ของ Bruno Mars


3 / 3

Bruno Mars บนภาพแคมเปญของ Fender


ภาพ : Instagram: @brunomars และ Tiffany & Co.

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThePinkyRing #BrunoMars #TiffanyAndCo