fred-jewelry-blue-audacious-lab-grown-collection-high-force-10-duality-2023
WATCHES & JEWELLERY

FRED เปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์จิวเวลรีชั้นสูงด้วยการใช้อัญมณี 'Lab-Grown' คัตใหม่รูปทรงเรือใบ

มาทำความรู้จักกับ 'Audacious Blue' อัญมณีสีฟ้าคัตใหม่ที่สร้างในแล็บ ซึ่งอาจจะเปลี่ยนมุมมองการสวมจิวเวลรีของคนทั่วโลก

สาวกจิวเวลรีคงทราบกันดีว่าเพชรสังเคราะห์ที่สร้างภายในห้องแล็บหรืออัญมณี 'Lab-grown' นั้นถูกนำมาใช้ทำจิวเวลรีในอุตสาหกรรมทั่วโลกจนกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับคุณค่าและความแตกต่างระหว่างของแท้ และของสังเคราะห์ ซึ่งล่าสุดแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศส FRED ไม่รอช้าที่จะแสดงความกล้าหาญโดยการเป็นแกนนำในการใช้นวัตกรรมดังกล่าวมาสร้างสรรค์เป็นผลงานจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่นพิเศษภายใต้ตระกูลฮิตอย่าง 'Force 10 Duality' พร้อมเผยโฉมอัญมณีสังเคราะห์ในโทนสีฟ้าในรูปทรงที่แปลกตาออกไป โว้กประเทศไทยจึงพามาเปิดเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับไอเท็มที่กำลังจะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของเฟรดกัน

อัญมณีสังเคราะห์หรือ 'Lab-grown' ในโทนสีฟ้าจาก FRED กับรูปทรงคัตใหม่ที่แลดูคล้ายเรือใบและโล่ที่สะท้อนถึงดีเอ็นเอของแบรนด์

โดยเพชรสังเคราะห์สีฟ้าจากคอลเล็กชั่นนี้มีชื่อว่า 'FRED Audacious Blue' ที่มีความหมายว่าสีฟ้าแห่งความกล้าหาญเพื่อให้คล้องจองกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เช่นการนำนวัตกรรมเพชรสังเคราะห์อันเป็นที่ถกเถียงมาเชิดชูบนผลงานจิวเวลรีชั้นสูง ซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์ที่สื่อถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหลของทะเลริเวียร่าในแถบตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส รวมถึงยังนำเสนอเทคนิคการเจียระไนอัญมณีรูปทรงและคัตใหม่เป็นครั้งแรกอีกด้วย เป็นรูปทรงคล้ายเรือใบและโล่ที่สะท้อนถึงดีเอ็นเอของเมซงที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมบนทะเล มากไปกว่านั้นจิวเวลรีชั้นสูงจากคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ที่มาในรูปแบบสร้อยคอ กำไลข้อมือ และแหวนที่ประดับด้วยเพชรทรงบริลเลียนต์และทรงพรินเซสยังสามารถปรับสวมได้หลายรูปแบบเพื่อความหลากหลาย เหล่าสาวกจิวเวลรีต้องมาดูกันว่าผลงานคอลเล็กชั่นนี้จะสามารถช่วยหนุนมุมมองและรณรงค์ในการใช้เพชรสังเคราะห์ได้อย่างไร้มลทินได้หรือไม่

 

 



WATCH




1 / 3

แหวนประดับอัญมณีสังเคราะห์สีฟ้า 'FRED Audacious Blue' จากคอลเล็กชั่น Force 10 Duality ของ FRED


2 / 3

สร้อยคอประดับอัญมณีสังเคราะห์สีฟ้า 'FRED Audacious Blue' จากคอลเล็กชั่น Force 10 Duality ของ FRED


3 / 3

กำไลข้อมือประดับอัญมณีสังเคราะห์สีฟ้า 'FRED Audacious Blue' จากคอลเล็กชั่น Force 10 Duality ของ FRED


ภาพ : Courtesy of FRED

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FredJewelry #FredParis #FredAudaciousBlue