ana-de-armas-louis-vuitton-blossom-fine-jewelry-new-campaign-2023-collection
WATCHES & JEWELLERY

Ana de Armas ปรากฏตัวบนภาพแคมเปญล่าลุดของคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรี Louis Vuitton Blossom

นักแสดงหญิงผู้เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ Ana de Armars นำเสนอเสน่ห์ของจิวเวลรีทองคำกับดีไซน์ที่สะท้อนถึงรากฐานของ Louis Vuitton ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกและเฟซบนภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ 'Louis Vuitton Blossom'

ฮอตเสียจริงกับนักแสดงหญิง Ana de Armas หลังจากได้อวดฝีมือการแสดงและเสน่ห์อันล้นเหลือในภาพยนตร์เรื่อง Blonde กับบทบาท Marilyn Monroe นักแสดงหญิงระดับไอคอนตลอดกาลจากยุค 1950s จนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมหลายสถาบันรวมถึงเวทีออสการ์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวบนภาพแคมเปญไฟน์จิวเวลรีผลงานใหม่ล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อนำเสนอผลงานคอลเล็กชั่น Louis Vuitton Blossom จิวเวลรีทองคำชมพู 18 กะรัต ดีไซน์ดอกไม้รูปทรงดาวสี่แฉกจากลวดลายโมโนแกรมอันโด่งดังที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มานานถึง 127 ปี โดยถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นตุ้มหูสไตล์ฮูป ตุ้มหูคัฟฟ์ แหวนหลายดีไซน์ และจี้สร้อยคอ พร้อมประดับด้วยเพชรสีใสเพิ่มประกายให้กับจิวเวลรีทองคำทุกดีไซน์

1 / 2

นักแสดงหญิง Ana de Armas บนภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Louis Vuitton Blossom


2 / 2

ผลงานจิวเวลรีทองคำชมพูประดับเพชรรุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่น Louis Vuitton Blossom


ในภาพแคมเปญใหม่ของ ‘หลุยส์ วิตตอง บลอซซั่ม’ นักแสดงหญิงจากประเทศคิวบาสวมแหวนสี่วงบนมือข้างเดียว พร้อมกับตุ้มหูสไตล์ฮูปและสไตล์คัฟฟ์ แลดูเหมือนนักแสดงสาวมีดาวสี่แฉกเปล่งประกายอยู่บนเรือนร่าง ถือเป็นจิวเวลรีดีไซน์เรียบโก้ที่มอบเอฟเฟกต์น่าสนใจให้กับลุคอย่างมีชั้นเชิง ซึ่งก่อนหน้านี้หลุยส์ วิตตองได้ปล่อยภาพของเธอสวมจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่นเดียวกันในรุ่นอื่นๆ ได้แก่ รุ่น Idylle Blossom และ Color Blossom และนอกจากนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์วัย 35 ปียังได้ถูกรับเลือกให้เป็นเฟซของผลงานจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่นประจำปี 2023 ของแบรนด์อย่าง Deep Time อีกด้วย  



WATCH




Ana de Armas สวมผลงานจิวเวลรีทองคำประดับเพชรรุ่น Idylle Blossom จากคอลเล็กชั่น Louis Vuitton Blossom

ภาพ : Courtesy of Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LVBlossom #LouisVuitton #LVFineJewelry