alexa-chung-collection-plume-de-paon-peacock-design-fine-jewelry-boucheron-2023-campaign
WATCHES & JEWELLERY

สยายปีกเตรียมบินไปกับ Alexa Chung ด้วยจิวเวลรีขนนกยูงบนภาพแคมเปญใหม่จาก Boucheron

แบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศสนำโครงสร้างและสีสันของขนนกยูงมาสร้างสรรค์เป็นไฟน์จิวเวลรี พร้อมดึงตัวแฟชั่นไอคอนฉายา ‘It-Girl’ มาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ความสง่างามผ่านภาพแคมเปญล่าสุด

แบรนด์จิวเวลรีระดับตำนาน Boucheron นำผลงานจิวเวลรีรูปทรงขนนกยูงสุดตระการตาอย่างคอลเล็กชั่น Plume de Paon ที่อยู่คู่กับแบรนด์มาเป็นเวลานานกว่า 160 ปี กลับมาเอาใจสาวกจิวเวลรีสไตล์เรียลิซึมอีกครั้ง ด้วยภาพแคมเปญใหม่ประจำปี 2023 ภายใต้คอนเซปต์ 'Spead Your Wings'  โดยได้ดึงตัวแฟชั่นไอคอนชาวอังกฤษลูกเสี้ยวจีนอย่าง Alexa Chung ที่ได้รับฉายา 'It-Girl' ตั้งแต่ช่วงปี 2007 มานำเสนอเสน่ห์ของจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ทั้งสองสไตล์ ได้แก่รุ่นไทเทเนียมที่เต็มไปด้วยสีสันจากอัญมณี และรุ่นทองคำขาวประดับเพชรแบบคลาสสิก

1 / 2

Alexa Chung สวมจิวเวลรีรุ่นไทเทียมประดับอัญมณีหลากสีจากคอลเล็กช่ัน Plume de Paon บนภาพแคมเปญใหม่จาก Boucheron


2 / 2

Alexa Chung สวมจิวเวลรีรุ่นทองคำขาวประดับเพชรจากคอลเล็กช่ัน Plume de Paon บนภาพแคมเปญใหม่จาก Boucheron


นอกจากโมทีฟอันแสนตระการตาแล้ว เบื้องหลังมุมมองความคิดและวิธีการรังสรรค์ผลงานคอลเล็กชั่น Plume de Paon ก็ซับซ้อนและน่าประทับใจไม่แพ้กัน โดยผลงานชิ้นแรกเกิดขึ้นจากความชื่นชอบในโครงสร้างและสีสันของขนนกยูงของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Fréderic Boucheron เมื่อ 160 ปีก่อน ที่นำขนนกยูงมาให้ช่างทำจิวเวลรีคนสนิทช่วยดูและศึกษาอย่างละเอียดเพื่อจะถ่ายทอดเสน่ห์อันน่าค้นหานี้ผ่านรูปแบบจิวเวลรีที่มีความประณีตดั่งงานศิลปะ และความไอคอนิกของจิวเวลรีระดับตำนานชิ้นนี้ทำให้บูเชอรงนั้นโด่งดัง ทั้งยังถูกนำมาเปลี่ยนรูปโฉมและผ่านวิวัฒนาการมากมายจนกลายเป็นผลงานคอลเล็กชั่นถาวรที่สาวกจิวเวลรีทั่วโลกต่างรู้จักกันดีในปัจจุบันได้แก่ รุ่นดีไซน์ไทเทเนียมที่ถูกนำมาชุบสีให้เข้ากับสีสันอัญมณีที่มีความคล้ายกับขนนกยูงอย่าง แทนซาไนต์ แซปไฟร์ ซาโวไรต์ เพชรสีน้ำตาล และเพชรสีขาว นอกจากนี้ไทเทเนียมยังมีน้ำหนักเบากว่าทองคำถึง 3 เท่า รวมถึงรุ่นดีไซน์ทองคำขาวประดับเพชรสำหรับสาวกจิวเวลรีที่ชอบสัมผัสของความหนักแน่นเมื่อสวมจิวเวลรี เป็นดีไซน์อัจฉริยะที่สามารถเอาใจสาวกจิวเวลรีหลายสไตล์

 



WATCH




1 / 2

จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Plume de Paon รุ่นไทเทเนียมประดับอัญมณีหลากสีจาก Boucheron


2 / 2

จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Plume de Paon รุ่นทองคำขาวประดับเพชรจาก Boucheron


ภาพ : Courtesy of Boucheron

WATCH

คีย์เวิร์ด: #boucheron #plumedepaon #alexachung