NGG-Jewelry-X-Seires-9-cross-collection-2023
WATCHES & JEWELLERY

เสริมโชคด้วย X’SERIES จิวเวลรีที่บ่งบอกถึงตัวตนและสไตล์อันเด่นชัดจากแบรนด์ NGG JEWELLERY

แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทย NGG JEWELLERY มาช่วยเพิ่มสไตล์ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นและยังช่วยเสริมโชค ด้วยจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น X’ SERIES โดยมี ‘อิงฟ้า วราหะ’ มาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ของดีไซน์ผ่านภาพแฟชั่นเซ็ต

ปัจจุบันหลายคนเชื่อว่าถ้าคุณอยากมีโชคก็ต้องเชื่อในโชค การเสริมโชคและความเชื่อเกี่ยวกับดวงจึงเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง เพราะนอกจากความเชื่อเหล่านี้จะช่วยทำให้รู้สึกสบายใจในการดำเนินชีวิตแล้ว ยังเป็นการช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเหตุการณ์ที่จะต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ต่างกับการสร้างความมั่นใจด้วยการแต่งตัวด้วยไอเท็มชิ้นสง่างาม สามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนได้อย่างเด่นชัด ดังนั้นแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทย NGG JEWELLERY จึงได้ทำการปล่อยผลงานเครื่องประดับคอลเล็กชั่น X’ SERIES สำหรับสายแฟชั่นที่เชื่อในเรื่องโชค ซึ่งเป็นเครื่องประดับตุ้มหูที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อทุกเพศ ที่มาจากหลากหลายดีไซน์ในคอนเซปต์แบบ CROSS 9 และ X’TRA LUXK SERIES รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น จาก 9 สัญลักษณ์นำโชค เพื่อให้สาวกจิวเวลรีได้นำไปสไตลิ่งเข้าได้กับหลายลุค นำมามิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อสร้างสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนผ่านจิวเวลรี



WATCH




โดยครั้งนี้ แบรนด์ NGG JEWELLERY ยังได้นางงามผู้ชนะอันดับหนึ่งบนเวทีมิสแกรนด์ประเทศไทย และรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการประกวด Miss Grand International ประจำปี 2022 อย่าง ‘อิงฟ้า วราหะ’ มาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ของเครื่องประดับคอลเล็กชั่น X’ SERIES ผ่านภาพแฟชั่นเซ็ตที่สื่อถึงสไตล์และบุคลิกอันหลากหลายของเธอ ทั้งลุคเท่ เซ็กซี่ สดใส หรือจะเรียบโก้ อิงฟ้าก็สามารถนำจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้มานำเสนอได้อย่างสง่างาม และดูมีความโมเดิร์นเข้ากับกระแสนิยมแฟชั่นในโลกปัจจุบัน ซึ่งเป็นการนำเครื่องประดับนำโชคมานำเสนอให้มีภาพลักษณ์ที่สนุกสนานขึ้น สามารถนำมาสวมได้จริงในชีวิตประจำวัน เพราะนอกจากจะเสริมโชคแล้วจะต้องเสริมลุคให้ดูมีสไตล์ และจุดเด่นของ X' SERIES คือการนำตุ้มหูมาสวมข้างเดียว หรือจะใส่ตุ้มหูดีไซน์ต่างกันทั้งสองข้าง ก็สามารถสร้างสรรค์ลุคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับผู้ที่สนใจตุ้มหู X' SERIES สามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ NGG JEWELLERY ทุกสาขา เว็บไซต์ www.nggjewellery.com / Facebook : NGG Jewellery และ Line OA : @nggjewellery

1 / 5

สำหรับลุคเซ็กซี่ อิงฟ้าสวมตุ้มหู CHARMING BOLD DIAMOND SHINE, X'TRA LUXK EVER SHINE BLUE SAPPHIRE และ GUTTE' RUBY จาก NGG JEWELLERY เพื่อเพิ่มพลังความรักแบบทวีคูณ



2 / 5

สำหรับลุคแกลม อิงฟ้าสวมตุ้มหู X'TRA LUXK GUTTE' WG, PROTECTION DIAMOND SHINE จาก NGG JEWELLERY เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรงและความเพิ่มพูน



3 / 5

สำหรับลุคเรียบโก้ อิงฟ้าสวมตุ้มหู X'TRA LUXK GUETTE' RUBY WG, X'TRA LUXK EVER SHINE DIAMOND จาก NGG JEWELLERY เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งด้วยความโชคดี



4 / 5

สำหรับลุคเท่ อิงฟ้าสวมตุ้มหู PROTECTION BLUE ENAMEL, X'TRA LUXK EVER SHINE DIAMOND และ GUETTE' TSAVARITE จาก NGG JEWELLERY เพื่อเพิ่มทวีคูณความร่ำรวยและสุขภาพแข็งแรง



5 / 5

สำหรับลุคสดใส อิงฟ้าสวมตุ้มหู CROSS X WHITE และ PROTECTION ORANGE ENAMEL จาก NGG JEWELLERY เพื่อเพิ่มพูสุขภาพร่างกายแข็งแรง



ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี 
บรรณาธิการบทความแฟชั่น: ตะวัน ก้อนแก้ว 
แต่งหน้า : ชนะจิต เดชาสถิตย์วงศ์ 
ทำผม : อัครชัย ดีดพิณ 
เสื้อผ้า: Emilio Pucci และ Max Mara

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NGGJewellery