hailey-bieber-B-encrusted-necklace-strawberry-era-looks-compilation-2023
WATCHES & JEWELLERY

ส่องจี้สร้อยเพชรสวมติดตัวของ Hailey Bieber ในช่วงยุค Strawberry ที่เป็นกระแสทั้งในโลกแฟชั่นและบิวตี้

ในช่วงโปรโมตลิปบาล์มเปปไทด์จากแบรนด์สกินแคร์ Rhode ของเธอที่เป็นการคอแลบอเรชั่นร่วมกับ Krispy Kreme แฟชั่นไอคอน Hailey Bieber ได้สวมจี้สร้อยคอเพชรขนาดใหญ่ติดตัว เป็นไอเท็มที่พิสูจน์แล้วว่าสวมเข้าได้กับทุกลุคและทุกโอกาส แบบไม่จำเป็นต้องมีดีไซน์มินิมัล

นางแบบสาว Hailey Rhode Bieber ที่ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมบิวตี้ด้วยการเปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ของตัวเองอย่าง Rhode เมื่อเดือนมิถุนายน พร้อมจุดกระแสบิวตี้เทรนด์ Glazed Donut กับการทาสกินแคร์หรือลิปบาล์มให้พื้นผิวแวววาวเหมือนกับโดนัทเคลือบน้ำตาล ซึ่งปีนี้เธอได้พาเทรนด์บิวตี้สไตล์นี้ไปอีกระดับด้วยการจับมือกับแบรนด์โดนัท Krispy Kreme ครีเอตลิปบาล์มเปปไทด์กลิ่นสตรอเบอร์รี่ โดยในช่วงเปิดตัวคอลเล็กชั่นเธอยังแต่งหน้าในโทนสีแดงสตรอเบอร์รี่เป็นประจำ ทำให้ชาวโซเชียลมีเดียต่างเรียกยุคนี้ของเธอว่า ‘Strawberry Era’ มากไปกว่านั้นเหล่าแฟนๆ ของเฮลีย์ยังสะดุดตากับจิวเวลรีโปรดชิ้นใหม่ที่นางแบบวัย 26 ปีสวมติดตัวตลอดเวลา รวมถึงในงานเปิดตัวสกินแคร์คอลเล็กชั่น Rhode X Krispy Kreme โดยเธอสวมชุดเดรสเกาะอกกระโปรงสั้นจาก Vivienne Westwood ประดับด้วยตุ้มหูสีทองจาก Mega Jewelry และยังเปลี่ยนเป็นตุ้มหูรูปทรงสตรอเบอร์รี่อีกด้วย แต่หนึ่งไอเท็มที่เธอไม่เปลี่ยนเลยคือจี้สร้อยเพชรรูปตัวอักษร B

Hailey Bieber ในชุดเดรสเกาะอกสีแดงจาก Vivienne Westwood และจี้สร้อยคอเพชรรูปทรงตัว B ที่เป็นกระแสโด่งดังในขณะนี้

ถึงแม้สาวกแฟชั่นและจิวเวลรียังหาที่มาของแบรนด์ที่สร้างสรรค์จี้สร้อยคอรูปทรงตัวบีประดับเพชรด้วยเทคนิคแบบการฝังทั้งตัวเรือนแบบ ‘Encrusted’ ไม่ได้ ทว่าความหมายของสร้อยนั้นคงเป็นชื่อย่อนามสกุล Bieber ของสามีศิลปินหนุ่ม Justin Bieber อย่างแน่นอน และนามสกุลดั้งเดิมของเธออย่าง Baldwin ก็ย่อเป็นตัวบีเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เฮลีย์มักสวมสร้อยสไตล์นี้ที่เป็นรูปทรงชื่อแบรนด์หรือชื่อสิ่งที่เธอกำลังสนใจ เช่นจี้สร้อยคอ DREW  ในช่วงที่จัสตินเพิ่งเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า และจี้สร้อยคอ Rhode ในช่วงที่เธอกำลังเปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ หรือแม้แต่สร้อยคอ Bieber ในช่วงที่เธอและสามีเพิ่งเดินเข้าประตูวิวาห์ ซึ่งถ้ามองอีกมุมดีไซน์ของจี้รูปทรงตัวบีจากคำว่า ‘Strawberry’ ก็มีรูปทรงคล้ายกับลูกสตรอเบอร์รี่อยู่เช่นกัน



WATCH




จี้สร้อยคอฝังเพชรสไตล์ Encrusted ในดีไซน์ต่างๆ ของนางแบบสาว Hailey Bieber

ความน่าสนใจของสร้อยคอเส้นนี้ของเฮลีย์คือจี้ขนาดโอเวอร์ไซซ์ที่มีดีไซน์สะดุดตา หลายคนอาจจะคิดว่าไม่เหมาะที่จะสวมติดตัวทุกวัน เพราะสร้อยคอที่จะนำมาสวมในชีวิตประจำวันต้องเป็นจิวเวลรีดีไซน์เรียบง่ายและมีขนาดเล็กถึงจะสวมได้กับทุกลุค ซึ่งเฮลีย์ได้พิสูจน์แล้วว่าจี้สร้อยคอดีไซน์สะดุดตาที่เป็นไอเท็ม ‘Statement Piece’ ก็สามารถสวมแมตช์กับชุดเดรส ชุดว่ายน้ำ หรือชุดอยู่บ้านวันสบายได้เช่นกัน ถือว่าจี้สร้อยคอเพชรรูปทรงตัวบีเส้นนี้สามารถสวมเข้าได้กับทุกลุคอย่างแท้จริง

1 / 2

Hailey Bieber ในลุคต่างๆ ขณะสวมจี้สร้อยคอรูปทรงตัว B


2 / 2

Hailey Bieber สวมจี้สร้อยคอเพชรรูปทรงตัว B เข้ากับลุคไปทะเล


ภาพ : Instagram @haileybieber

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaileyBieber