WATCHES & JEWELLERY

สวมใส่ไม่รู้จบ! COCO CRUSH ที่สุดของลายควิลต์ พร้อมคอมพลีตลุคสะกดทุกสายตา

สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่กับเรื่องราวอันลึกซึ้งและดีไซน์ใหม่ที่น่าค้นหาของจิวเวลรี COCO CRUSH

คุ้มค่าแก่การรอคอยของการกลับมากับผลงานไฟน์จิวเวลรีจากแบรนด์ 'CHANEL' กับคอลเล็กชั่น Coco Crush  ที่กลับมาเอาใจเหล่าสาวกจิวเวลรีอีกครั้ง ด้วยดีไซน์และลวดลายที่โดดเด่นอย่าง ลวดลายควิลต์อันเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งสำหรับ Gabrielle Chanel แล้ว การโครจรมาพบกันทุกครั้งคือเกมที่โชคชะตาและพรหมลิขิตได้มาบรรจบกัน รวมถึงความปรารถนา ความเย้ายวน และเหนือความคาดหมาย นั่นคือชีวิตของกาเบรียล ชาเนล โดยมีบรรดามิวส์และแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ ผลัดกันเล่นเกมเก้าอี้ดนตรีที่ด้านหน้าอาคาร Palais Brongniart ในกรุุงปารีส ตามจังหวะเพลง “It's So Good” ซึ่งเป็นเพลงต้นฉบับของ Jamie xx (เจมี เอกซ์เอกซ์) นักดนตรี ดีเจ โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ ที่พร้อมบ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริงในแบบฉบับของพวกเธอได้อย่างไร้ขีดจำกัด สู่การรังสรรค์จิวเวลรีในคอลเล็กชั่น Coco Crush ที่จะพาทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ทวีความพิเศษกว่าเดิมพร้อมแมตช์ได้หลายลุค

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ ชาเนลยังคงดีไซน์คลาสสิกอย่าง ลวดลายควิลต์ อันเรียบง่ายที่ผสานบนตัวเรือนโค้งมน พร้อมมอบเสน่ห์อันน่าหลงใหลของลวดลายที่เป็นรหัสสำคัญของชาเนล ซึ่งถ่ายทอดผ่านจิวเวลรีหลายรูปแบบ ได้แก่ ต่างหูข้างเดียวตัวเรือนไวต์โกลด์และเบจโกลด์ และกำไลข้อมือขนาดเล็กตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ ไวต์โกลด์ และเบจโกลด์ทั้ง 2 รูปแบบ รวมถึงดีไซน์แบบประดับเพชรเพื่อเอาใจเหล่าสาวกเพชรสีขาว นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม ‘COCO Twist’ กับดีไซน์ตัวล็อกแบบไร้รอยต่อที่กลมกลืนไปกับตัวเรือน เพื่อให้สะดวกต่อการสวมด้วยตัวเองและเป็นไอเท็มติดตัวชิ้นโปรดสำหรับลุคสบายๆ ในชีวิตประจำวันหรือลุคทางการในวันสำคัญก็มอบความมีเอกลักษณ์อันสง่างามได้ไม่แพ้กัน



WATCH




โดยผลงานไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ สามารถสร้างสรรค์ลุคสวยสะดุดตาด้วยการนำมาสวมซ้อนกันแบบ Stacking ไม่ว่าจะเป็นการนำกำไลข้อมือแมตช์กับแหวนหลายขนาด พร้อมกับความโดดเด่นของเฉดสีตัวเรือนไวต์โกลด์ เยลโลว์โกลด์ และเบจโกลด์ หรือเอาใจสาวกมินิมัลด้วยต่างหูข้างเดียวที่มอบความเรียบโก้ รวมถึงเพิ่มความลักชัวรีด้วยต่างหูไวต์โกลด์และเยลโลว์โกลด์ เมื่อสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกขับผิวเสริมความโดดเด่นไม่แพ้กัน ทำให้ Coco Crush กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นพิเศษที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างลึกซึ้ง

ปิดท้ายความพิเศษนี้ โว้กประเทศไทยได้รวมไอเดียการแมตช์ลุคด้วยจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Coco Crush ใน Vogue Spy Style ชมคลิปวิดีโอนี้ได้ที่นี่!


WATCH