WATCHES & JEWELLERY

CINDY CHAO The Art Jewel บอกเล่าเรื่องราวของจังหวะชีวิตผ่านจิวเวลรี

ครบรอบ 20 ปี แบรนด์จิวเวลรีระดับโลก CINDY CHAO The Art Jewel เผยคอลเล็กชั่นเครื่องประดับที่สะท้อนถึงวัฏจักรแห่งชีวิต

     CINDY CHAO The Art Jewel เปิดตัวคอลเล็กชั่นฉลองครบรอบ 20 ปี (20th Anniversary Collection) ภายใต้แนวคิดที่มีชื่อว่า The Rhythm of Life โดยเผยผลงานอัญมณีที่รังสรรค์มาเพื่อสะท้อนสองทศวรรษแห่งทักษะฝีมือสุดประณีต และความคิดสร้างสรรค์ ผ่านผลงานเข็มกลัดอันมีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ทั้งสองรูปทรงอย่าง "แมลงปอ" และ “ใบไม้” ที่อยู่ในทั้ง 4 ฤดูกาล เปรียบเหมือนการเดินทางของ Cindy Chao ที่ได้ก่อตั้งแบรนด์ที่มีชื่อเดียวกันของเธอ ‘CINDY CHAO’ เธอมีความมุ่งมั่นที่จะทำลายขอบเขตระหว่างเครื่องประดับและศิลปะด้วย "จิตใจของสถาปนิกและมือของประติมากร" และเธอก็ทำสำเร็จ เหล่าคนดังระดับโลกหลากหลายท่านเลือกจิวเวลรีของแบรนด์เพื่อสวมใส่ในงานสำคัญต่างๆ อาทิ งานประกาศรางวัล Oscar ที่ดาราชื่อดังระดับโลกอย่าง Michelle Yeoh และ Matthew McConaughey ได้สวมใส่จิวเวลรีของแบรนด์เดินเฉิดฉายบนพรมแดง

 

 

     โดยเข็มกลัดรูปใบไม้ (Leaf Brooch) ในคอลเล็กชั่นฉลองครบรอบ 20 ปีนี้ เป็นผลงานที่สะท้อนความเป็นอัจฉริยะด้านศิลปะและทักษะความเชี่ยวชาญของ Cindy Chao ในการรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงอย่างแท้จริง โดยการนำโลหะที่แข็งแกร่งที่สุด มารังสรรค์ลวดลายและเส้นสายที่งดงามอ่อนช้อย และใช้รูปร่างของใบไม้เพื่อบอกเล่าถึงฤดูกาลที่เปลี่ยนผ่าน และกาลเวลาที่ไม่หยุดนิ่ง สะท้อนถึงวัฏจักรแห่งชีวิตที่เป็นเรื่องธรรมชาติ

 

 



WATCH




ส่วนเข็มกลัดรูปแมลงปอ (Dragonfly Brooch) เปรียบเสมือนตัวแทนความมุ่งมั่นทุ่มเท และความกล้าหาญของตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา แสดงถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ที่พร้อมก้าวผ่านทุกอุปสรรคความท้าทาย เพื่อก้าวสู่อนาคต เช่นเดียวกับแมลงปอที่ดูสวยและบอบบาง แต่ก็ยังสามารถบินโฉบเฉี่ยวเฉิดฉายได้อย่างสง่างามอยู่เสมอ

รูปภาพ : Courtesy of CINDY CHAO

WATCH